Games

Com2uS อัปเดตใหญ่ “Chain Stike” ฉลองเปิดครบ 1 ปี!

รูป01

– เพิ่มระบบ “สำรวจ” พร้อมคอสตูมผู้พิทักษ์ใหม่เอี่ยม

– แจกแหลกทั้งคอสตูมพิเศษฉลอง 1 ปีของดั๊กกี้, หนังสือมิติการันตี 5 ดาวและอีกมากมายแค่ร่วมสนุก!

ล่าสุดวันนี้บริษัท Com2uS (CEOเจมส์ซอง) ได้ออกมาประกาศข่าวดีกันแล้วว่าอีกไม่กี่อึดใจเกมมือถือ RPG แนววางกลยุทธ์สไตล์เทิร์นเบสอย่าง “Chain Strike” ก็ได้ปล่อยอัปเดตใหม่เพื่อฉลองครบรอบ 1 ปีแล้ว

 

Chain Strike ที่พัฒนาและให้บริการโดย Com2uS ได้ชื่อว่ามีระบบการต่อสู้ที่ไม่เหมือนใครตรงที่เปิดช่องทางให้วางกลยุทธ์ได้อย่างหลากหลาย และมีการจัดวางตำแหน่งตัวละครหรือระบบโจมตีแบบคอมโบที่ได้แรงบันดาลใจมาจากแนวการเดินของหมากรุก

ในโอกาสฉลองครบรอบ 1 ปีนี้เตรียมพบกับระบบ “สำรวจ” ที่มาใหม่ในเกมโดยในเนื้อหาส่วนนี้ผู้เล่นสามารถส่งทีมผู้พิทักษ์ 5 คนไปออกสำรวจด่านกับดันเจี้ยนต่าง ๆ ได้ในเนื้อเรื่องวิหารลึกลับและดินแดนนิรนามผู้พิทักษ์ที่ถูกส่งออกไปสำรวจจะนำรางวัลกลับมาให้ตามผลการต่อสู้ แต่ละพื้นที่ยังมีการกำหนดตัวผู้พิทักษ์ที่ต้องจัดอยู่ในทีมด้วยเพื่อดำเนินการสำรวจ ซึ่งถ้าผ่านเงื่อนไขยิ่งได้รางวัลเพิ่ม!

รูป02

นอกจากนี้ Chain Strike ยังมีคอสตูมผู้พิทักษ์อีกหลายระดับทั้งฮีโร่หายากและเวทมนตร์เมื่อใส่คอสคูมแล้วนอกจากหน้าตาจะเปลี่ยนไปค่าสถานะของผู้พิทักษ์ก็ยังเพิ่มขึ้นอีกด้วยนอกจากนี้ยังสามารถนำเค้กที่หาได้จากการเล่นโหมดต่างๆไปแลกไอเทมได้มากมายรวมถึงคอสตูมลิมิเต็ทในร้านแลกเค้กครบรอบ 1 ปี

 

และมีการอัปเกรดสกิลของเทพผู้พิทักษ์ในโหมดสงครามกิลด์ให้แรงขึ้นรวมถึงมีการเพิ่มระดับความยาก “Hell” เข้ามาในดันเจี้ยนรายวันให้ผู้เล่นได้เพิ่มขีดความมันกันอีกระดับ

 

 

นอกจากนี้ทาง Com2uS ยังเตรียมกิจกรรมอีกมากมายมาเพื่อฉลองช่วงครบรอบ 1 ปีของเกมโดยผู้เล่นทุกคนที่เข้าเกมจะได้รับหนังสือมิติตัวเลือก 5 ดาว และหนังสือสกิลและยังมีกิจกรรม“บิงโกบิงโก”ที่เตรียมของรางวัลมาให้ผู้เล่นรับไปอย่างจุใจกันอีกด้วย

 

สำหรับใครที่ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่เพจของ Chain Strike ที่http://smarturl.it/1stAnniChainStrikeFB

 

ดาวน์โหลดเกม Chain Strike ได้เลยที่

iOS :http://smarturl.it/ChainStrikeiOS1stann

Android :http://smarturl.it/ChainstikeAD1stanni





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top