Games

ไม่ธรรมดา! ไทยคว้าแชมป์อันดับ 2 งานแข่งขัน Summoners War SEA Tournament

รูป01

จบไปแล้วสำหรับการแข่งขันสุดตื่นตาตื่นใจ กับ Summoners War SEA Tournamentจากค่ายเกม 100 ล้านดาวน์โหลดอย่าง  Com2uSซึ่งเป็นการแข่งขันชิงชนะเลิศจากตัวแทน 8 คนสุดท้ายจากภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้! โดยมีตัวแทนประเทศที่เข้าร่วมนั้นได้แก่ ประเทศไทย 2 คน ประเทศเวียตนาม 2 คน ประเทศอินโดนีเซีย 2 คน ประเทศสิงคโปร์ 1 คน และประเทศมาเลเซีย 1 คน รวมเป็น 8 คน และประเทศไทย ก็คว้าแชมป์อันดับ 2 ไปได้นั่นเอง!

 

ชมถ่ายทอดสดการแข่งขันย้อนหลัง : http://smarturl.it/SSTannouncementPRYT

 

ในวันเสาร์ที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมานั้น Com2uSประเทศไทยได้จัดงานแข่งขัน Summoners War SEA Tournament รอบชิงชนะเลิศขึ้นที่ TK Park เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 โดยงานนี้ถูกจัดขึ้นพร้อมกันถึง 3 ประเทศด้วยกัน คือ ประเทศไทย ประเทศเวียตนาม และ ประเทศอินโดนีเซีย (นักแข่งจากสิงคโปร์และมาเลเซียบินมาร่วมงานแข่งที่ประเทศไทย) โดยมีนักพากย์คนดังของเกมทั้ง 3 ท่าน เจมส์ BOY, Ohbigzและ 2Noobsให้เกียรติมาพากย์การแข่งขันตลอดงาน

รูป02

สำหรับ 2 นักแข่งตัวแทนประเทศไทย Judasและ เฮียทัช ก็เป็น 2 ผู้ชนะจากรอบคัดเลือกของประเทศจากทั้งหมด 10 คน โดยคัดเลือกจากผู้ที่มีแรงค์ (อันดับ)ในเกมสูงที่สุดของประเทศ เฟ้นหาผู้ชนะจนเหลือ 2 คนสุดท้าย เพื่อมางานนี้โดยเฉพาะ โดย Judasก็ได้คว้าแชมป์อันดับ 2 ให้ประเทศไทยได้ พร้อมรับเงินรางวัลมูลค่ากว่า 30,000 บาทกลับบ้านไปเลย สำหรับอันดับ 1 ของภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้นั้น ตกเป็นของ Tommyผู้เล่นชาวเวียตนามนั่นเอง

 

Com2uSมีแพลนที่จะจัดงานแข่งขัน e-Sports ฉลองครบรอบ 100 ล้านดาวน์โหลดแบบนี้ไปตลอดปี พร้อมทั้งอยากให้ผู้เล่นมั่นใจว่า ทางค่ายจะมีการพัฒนาตัวเกมให้ดียิ่งๆขึ้นไป เพื่อรองรับการแข่งขันที่จะมีขึ้นเพื่อผู้เล่น Summoners Warโดยเฉพาะ โปรดจับตามองและฟังข่าวดีในเร็วๆนี้ มาดูภาพบรรยากาศในงานกันเถอะ!

รูป01





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top