PR

วีโก ชวนวิ่งกับ คิมเบอร์ลี ในงาน Unique Running เขาใหญ่

Wiko UniqueRunning (3)

วีโก (Wiko) สมาร์ทโฟน สมาร์ทช้อยส์ เดินหน้าจัดกิจกรรมWiko community ให้กับลูกค้าวีโกอย่างต่อเนื่อง นำโดย นางสาววราภรณ์ เพ็ญสุขใจผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท วีโก โมบาย (ประเทศไทย) จำกัดและพรีเซ็นเตอร์วีโก “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส”พร้อมลูกค้าวีโก 80 คน ร่วมกิจกรรม วีโก ชวนวิ่ง กับ Unique running เขาใหญ่” นอกจากจะเป็นการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดีและสัมผัสธรรมชาติที่สวยงามของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่แล้ว ยังร่วมมอบอุปกรณ์เดินป่าและสมาร์ทโฟนสำหรับใช้ในการปฎิบัติหน้าที่ให้กับเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ โดยมีนายครรชิต ศรีนพวรรณ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่เป็นตัวแทนรับมอบด้วย

นางสาววราภรณ์ เพ็ญสุขใจผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท วีโก โมบาย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “วีโกชวนวิ่ง กับ Unique running เขาใหญ่ จัดขึ้นเพื่อเอาใจคนที่รักสุขภาพ ชอบออกกำลังกาย นับเป็นอีกกิจกรรมหนึ่งในแบบของวีโก ภายใต้ชื่อ วีโกคอมมูนิตี้ จะเป็นการจัดกิจกรรมที่มีความสนุกสนาน และสร้างสรรค์ เพื่อเป็นสื่อกลางในการสร้างความใกล้ชิดระหว่างแบรนด์ ลูกค้า รวมถึงบุคคลทั่วไป ภายในงานยังได้ร่วมกิจกรรมสนุกๆ กับคิมเบอร์ลี่พรีเซ็นเตอร์วีโก พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย นอกจากนี้ในทุกครั้งที่เราจัดกิจกรรมจะร่วมสนับสนุนชุมชนหรือพื้นที่นั้นๆ โดยครั้งนี้เราได้มอบอุปกรณ์เดินป่าและสมาร์โฟนวีโกแก่เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่เพื่อใช้งานอีกด้วย”

ด้าน คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัสกล่าวว่า “รู้สึกขอบบคุณที่วีโกชวนมาร่วมกิจกรรมดีๆ แบบนี้ ปกติจะออกกำลังกายในยิม แต่วันนี้พิเศษสุดๆ คิมมีโอกาสร่วมวิ่ง Fun Run 5 กิโลเมตร ถึงจะเช้ามากแต่รู้สึกสดชื่นดีได้สูดอากาศบริสุทธิ์แล้วยังได้ชมธรรมชาติที่สวยงามของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ดีใจที่เห็นรอยยิ้มของทุกคนโดยเฉพาะได้มาทำกิจกรรมสนุกๆกับลูกค้าวีโก สัมผัสได้เลยว่าทุกคนพร้อมและฟิตแอนด์เฟิร์มมาก”

สำหรับท่านที่สนใจร่วมกิจกรรมกับวีโก สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/WikoThailandและ www.wikomobile.co.th

 

Wiko UniqueRunning (1) Wiko UniqueRunning (4) Wiko UniqueRunning (7)





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top