Games

ฉลองความยิ่งใหญ่ครบรอบ 1 ปี Heir of Lightเตรียมปล่อยอัปเดต จับมือเกมดัง Summoners War พร้อมลงทะเบียนแล้ววันนี้!

รูป01

สาวก Heir of Lightเตรียมเฮ งานนี้ไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆ กับการร่วมมือกันระหว่างเกมดัง 2 เกม อย่าง Heir of Light จากค่าย GAMEVIL และสุดยอดเกม RPG ในตำนานอย่าง Summoners Warจากค่าย Com2uSที่จับเอาตัวละคร Summoners Warมาผนึกกำลัง เป็นตัวละครเกรด 5 ดาวใน Heir of Light เกมดาร์คแฟนตาซีที่จะฉลองเปิดเกมครบ 1 ปี ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้

ดูคลิปตัวอย่าง : http://smarturl.it/HOLxSWV3.0PR

เป็นอีกหนึ่งเกมที่มองข้ามไม่ได้เลยกับเกมอายุ 1 ปีเต็มอย่าง Heir of Light สุดยอดเกม RPG สไตล์โกธิคย้อนยุคนิดๆ กลิ่นอายดาร์คหน่อยๆ ที่จะให้ผู้เล่นดื่มด่ำกับกราฟิกและหลงไหลในตัวละครที่ถูกดีไซน์ออกมาอย่างปราณีต

 

Gamevilและ Funflowได้แท็กทีมกันปล่อยเกม Heir of Lightตั้งแต่ปลายเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2561 และยังคงเดินหน้าพัฒนาต่ออย่างมุ่งมั่น เพื่อปรับและเพิ่ม ในส่วนของตัวเกม ระบบ และตัวละคร เพื่อมอบความสุขและอำนวยความสะดวกแก่แฟนๆ Heir of Light เสมอมา ในวันที่ 26 นี้เกมได้จัดกิจกรรม ครบรอบ 1 ปี เพื่อเป็นการฉลองความยิ่งใหญ่นี้ เราได้เพิ่มตัวละคร 2 ตัวหลัก อย่าง ทูตสวรรค์ และ วัลคีรี่จาก Summoners Warที่บินลงจากเกาะลอยฟ้า มายังฮินเทอร์แลนด์เพื่อร่วมต่อสู้กับผู้เล่นเป็นครั้งแรก!

 

วันนี้เราเปิดให้ลงทะเบียนแล้วที่! <http://smarturl.it/HOLPre-regV3.0PR>

รูป02

 

สำหรับการลงทะเบียนนั้นง่ายมาก เพียงแค่เพิ่มเพื่อน Heir of Lightในไลน์ และรอรับรางวัลผ่านไลน์ได้เลยหลังจากเกมอัปเดตแล้วไม่เกิน 7 วัน (สำหรับผู้ที่เคยลงทะเบียนด้วยไลน์แล้ว นั่งสวยๆหล่อๆ รอรับรางวัลได้เลยจ้าา) รางวัลสำหรับการลงทะเบียน บอกเลยว่าปังมาก แถมยังมีสิทธิลุ้นได้รับตัวละครใหม่สองตัวนี้อีกด้วย นั่นก็คือ แท่น แทน แท๊น “หินซัมม่อนจุติป้องกัน (5 ดาว)”นั่นเองค่าา!

 

รูป03

ยังไม่หมด และอีกหนึ่งรางวัลฉลองครบรอบ 1 ปี หลังจากอัปเดตแล้ว ผู้เล่นทุกคนจะได้รับ “หินซัมม่อนเลือก 5 ดาว” (ยกเว้นตัวใหม่น้า) กันไปแบบฟรีๆเลย!

 

ใครยังไม่ได้ดาวน์โหลด พลาดได้ไง๊? โหลดเลยที่…

 

iOS :http://smarturl.it/HOLV3.0updateiOS

Android :http://smarturl.it/HOLV3.0updateAD





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top