Android

ออเนอร์ ประกาศผู้ชนะแคมเปญ ‘Fashion For The Brave’ พร้อมแจกรางวัลใหญ่สุดพิเศษ มอบ HONOR 10 Lite

Fashion For The Brave_Honor 8X

กรุงเทพฯ,ประเทศไทย – 13 กุมภาพันธ์ 2562: เมื่อเร็วๆนี้ออเนอร์ได้ประกาศผู้ชนะจากแคมเปญ ‘Fashion For The Brave’  นำทีมโดยเบียร์-ภัสรนันท์และกลอย-ประวีวรรณ เฟ้นหาคนรุ่นใหม่ที่มีใจรักในด้านแฟชั่นที่มาร่วมแต่งตัวให้ตรงตามคอนเซ็ปต์ของสมาร์ทโฟนออเนอร์ โดยผู้ชนะในแคมเปญนี้ ได้แก่ ผู้ที่แต่งตัวตรงตามคอนเซ็ปต์ของสมาร์ทโฟน HONOR 8X สีแดง ทั้งนี้ออเนอร์ยังแจกรางวัลใหญ่สุดพิเศษ HONOR 10 Lite ให้แก่แฟนๆทางบ้านที่มาร่วมโหวตเลือกผู้ชนะของแคมเปญนี้อีกด้วย

Fashion For The Brave_Winner

 

ด้วยดีไซน์การแต่งตัวแนวสปอร์ตตี้เกิร์ลที่แฝงไปด้วยสไตล์ความสนุกแบบไม่เหมือนใครของผู้เข้าแข่งขันท่านนี้ ทำให้แฟนๆออเนอร์เทใจกระหน่ำไลค์ให้จนได้กลายเป็นผู้ชนะภายในแคมเปญ โดยแรงบันดาลใจของลุคนี้มาจากคอนเซ็ปต์ของสมาร์ทโฟน HONOR 8Xสีแดงที่มาพร้อมกับดีไซน์อันโฉบเฉี่ยวแบบไล่เฉดสี 2 ระดับ ประกอบกับหน้าจอขนาดใหญ่ 6.5 นิ้ว ครบครันทุกฟังก์ชั่นการใช้งานภายในเครื่องเดียว

 

HONOR 10 Lite_Front HONOR 10 Lite_Back

ไม่เพียงแต่ผู้เข้าแข่งขันในแคมเปญเท่านั้น ออเนอร์ยังแจกรางวัลใหญ่สุดพิเศษ HONOR 10 Lite เซลฟี่สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากออเนอร์ที่กล้องหน้ามาพร้อมกับเทคโนโลยีAI ความละเอียด24 ล้านพิกเซลให้กับแฟนๆทางบ้านที่มาร่วมสนุกกับแคมเปญโหวตเลือกผู้ชนะผ่านทางเพจ HONOR Thailand เป็นที่เรียบร้อย

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและอัพเดทข้อมูลข่าวสารและผลิตภัณฑ์ของออเนอร์ได้ที่เว็บไซต์ www.hihonor.com/thหรือ ติดตามได้ที่:https://www.facebook.com/HonorThai/





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top