Ninefar

ซัมซุง ปล่อยแบรนด์แคมเปญ“The Future” ตอกย้ำภาพผู้นำนวัตกรรม ส่งต่อพลังการสร้างสรรค์อนาคตที่ทุกคนทำได้

กรุงเทพฯ (7 กุมภาพันธ์ 2562)–ในโอกาสครบรอบปีที่ 10 ของสมาร์ทโฟนซัมซุง กาแลคซี่ รุ่นแฟลกชิปซัมซุงเปิดปีใหม่ด้วยการปล่อยแคมเปญ   “The Future”ชูแนวคิด “What We Create Today Lets You Create the Future– เราสร้างนวัตกรรม คุณสร้างอนาคต” เผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตผ่านภาพยนตร์โฆษณาชิ้นล่าสุด พลิกแนวคิดมองมุมต่างจากบทเพลงคลาสสิกอย่าง Que será, seráปลุกพลังให้ทุกคนลงมือสร้างอนาคตด้วยตัวเองผ่านความก้าวหน้าของนวัตกรรมตามแนวคิดของแบรนด์ Do WhatYou Can’t

 

แคมเปญนี้นอกจากจะเป็นการฉลองครบรอบปีที่ 10 ของสมาร์ทโฟนรุ่นแฟลกชิปซัมซุง กาแลคซี่ ยังเปรียบเสมือนการวางมาตรฐานใหม่ให้กับเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ของซัมซุงในทศวรรษถัดไป โดยในภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ ซัมซุงได้เผยให้เห็นถึงเทคโนโลยีในอนาคตที่จะเข้ามามีบทบาทและเปลี่ยนวิถีชีวิตในอนาคตของผู้คนทั่วโลกไปอย่างสิ้นเชิง ผ่านการเชื่อมต่อบนมัลติดีไวซ์อย่างไร้ขีดจำกัดและเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ ไม่ว่าจะเป็นกระจกอัจฉริยะ อุปกรณ์อัลตร้าซาวด์แบบพกพา ไปจนถึงเทคโนโลยีเกม AR สุดล้ำบนสมาร์ทโฟนถึงแม้ว่านวัตกรรมเหล่านี้จะดูเหมือนภาพในจินตนาการ แต่นวัตกรรมหลายๆอย่างก็กำลังจะเกิดขึ้นจริงในอนาคตอันใกล้ รวมถึงของอุปกรณ์ 5G และเทคโนโลยีของซัมซุงที่ทุกคนตั้งตารอคอยอย่าง Infinity Flex Displayหรือหน้าจอพับได้ที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปีนี้ เป็นการปูทางสำหรับทศวรรษใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

โดยแคมเปญ“The Future” ได้นำเพลงคลาสสิกอย่าง “Que será, será” ซึ่งเนื้อร้องอันคุ้นหูมีนัยถึงการหลีกเลี่ยงที่จะคาดเดาอนาคตที่ยังมาไม่ถึงโดยวันนี้ ซัมซุงพลิกมุมมองดังกล่าวด้วยการเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมจุดประกายให้ผู้คนทั่วโลกลงมือสร้างและกำหนดอนาคตของตัวเองเพื่อปลดล็อกความเป็นไปไม่ได้ด้วยเทคโนโลยี

 

ต้องมาติดตามกันต่อไปว่า เทคโนโลยีสุดล้ำจากแคมเปญ“The Future”จะไปปรากฏตัวในผลิตภัณฑ์ใดของซัมซุงบ้าง สามารถรับชมภาพยนตร์โฆษณาชิ้นนี้ได้แล้วที่ https://youtu.be/ajD2WZioOOc