Ninefar

PUBG MOBILE อัพเดทแพตช์เปิดศึกกินไก่แบบใหม่ กับ Royale Pass Season 5 และแฟชั่นสุดพรีเมี่ยม

TencentGamesและ PUBG Corporationเปิดศักราชใหม่ปี 2019 ด้วยการอัพเดตเกม PlayerUnknown’s Battlegrounds Mobile(PUBG MOBILE)   ครั้งยิ่งใหญ่ เวอร์ชั่น 0.10.5 แล้ววันนี้ ทั้งใน App Store และ Google Playไม่เพียงแค่อัพเดตเนื้อหาใหม่ๆในเวอร์ชั่น 0.10.5 เท่านั้น ยังเปิดศึก Royale Pass Season 5 ฤดูกาลใหม่ ให้เหล่านักโดดร่มได้ร่วมสนุก รับชุดแฟชั่นสวยๆสุดพรีเมี่ยมและอิโมชั่นสุดแนว

เพื่อตอบแทนเหล่านักโดดร่มทั่วโลกที่ดาวน์โหลดเกมไปกว่า 200 ล้านครั้ง และมีผู้เล่นพร้อมกันรวมกว่า 30 ล้านคน เกม PUBG MOBILEได้เตรียมของขวัญสุดพิเศษมาแจกผู้เล่นและมีเซอร์ไพรส์อีกมากมายภายในปี 2019 นี้

เริ่มจากเนื้อหาอัพเดตใหม่ที่ตอนนี้เหล่านักโดดร่มสามารถหาปืนไรเฟิลใหม่ MK47 มาใช้กันได้แล้ว ทั้งในแผนที่ Erangel, Miramar และSanhok มาพร้อมกับเสียง voice commands แบบคลาสสิค ที่สามารถเลือกเปลี่ยนได้ในเมนู Setting

 

เนื้อหาอัพเดตใหม่ของ PUBG MOBILEของเดือนนี้ มีดังต่อไปนี้

 

ยิ่งไปกว่านั้นในปี 2018 ที่ผ่านมา เกม PUBG MOBILEยังคว้ารางวัลเกมยอดเยี่ยมแห่งปีมาได้จากหลายสาขารางวัล และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงอีกมากมาย อย่างเช่นได้รับสามรางวัลจาก Google Play Awards ในเดือนธันวาคม รวมถึงได้รับรางวัลเกมยอดเยี่ยมแห่งปีสาขาเกมมือถือ จาก Golden Joysticks และยังได้เสนอชื่อเข้าชิงเกมยอดเยี่ยมจาก The Game Awards และ App Store อีกด้วย เพื่อให้นักโดดร่มได้สนุกกันอย่างต่อเนื่อง จึงอัพเดตเกม 0.10.5 ให้นักโดดร่มได้เล่นกันต่อ หลังจากเพิ่งอัพเดตแผนที่ใหม่ Vikendiสุดหนาวเหน็บไปเมื่อเดือนที่แล้ว

 

ร่วมสนุกไปกับเกม PUBG MOBILEดาวน์โหลดได้ที่