Lenovo

เลอโนโวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในงาน CES® 2019 นวัตกรรมชั้นนำที่ช่วยปลดล็อกศักยภาพในการใช้งาน

Lenovo_Yoga_A940_4

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย, 9มกราคม 2019 –วันนี้ภายในงาน CES 2019 เลอโนโวประกาศเปิดตัวอุปกรณ์อัจฉริยะรุ่นใหม่ล่าสุดที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานในชีวิตประจำวันของคนให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวนั้น ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานทั้งในการทำงานและเพื่อความบันเทิงส่วนตัว โดยใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีอย่าง Internet of Things (IoT) และเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์อันชาญฉลาด (AI) กล่าวคือ นวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของเลอโนโวนี้ สามารถช่วยปลดล็อกศักยภาพในตัวท่านให้ก้าวไปสู่มิติใหม่แห่งการใช้งานมากขึ้น รวมถึงเพิ่มขีดความสามารถในการเชื่อมต่อให้ดียิ่งขึ้นจนถึงขีดสุดได้อีกด้วย

 

นวัตกรรมใหม่ของเลอโนโวถูกพัฒนาขึ้นเพื่อการเปลี่ยนผ่านสู่ระบบอัจฉริยะ ซึ่งสอดรับกับการใช้งานในชีวิตประจำวันที่มีการเปลี่ยนแปลงไปตามกระแสของโลก ไม่ว่าจะในด้านการทำงาน ความบันเทิง หรือการใช้เทคโนโลยีภายในบ้านก็ตาม ซึ่งผลิตภัณฑ์ของเลอโนโวที่เปิดตัวในวันนี้ สามารถตอบโจทย์ได้อย่างครอบคลุม

 

พร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงทุกสภาพแวดล้อม

Lenovo_Smart_Clock_2

Lenovo Smart Clock พร้อมระบบผู้ช่วยส่วนตัวGoogle AssistantTM

เลอโนโวจับมือร่วมกับ Google® อีกครั้งในการเปิดตัว Lenovo Smart Clock ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม Lenovo Smart Living ที่นำผู้ช่วยอันชาญฉลาดอย่าง GoogleAssistantมาไว้ในอุปกรณ์ โดย Smart clock ถูกออกแบบมาเพื่อจุดประสงค์หลักคือ ช่วยให้ผู้ใช้งานได้ผ่อนคลายระหว่างการพักผ่อนภายในห้องนอนหรือภายในบ้าน อาทิ การตั้งปลุกตอนเช้าหรือการเล่นเพลงโปรดเพื่อผ่อนคลายในยามบ่าย ทั้งนี้จะเห็นได้ว่าผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Lenovo Smart Home ประสบความสำเร็จและได้รับการยอมรับอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์Lenovo Smart Displayหรือ Lenovo Smart Home Essentialsที่ได้เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว จนมาถึงผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดอย่าง Lenovo Smart Clockซึ่งสามารถเป็นผู้ช่วยในการใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น สำหรับรายละเอียดผลิตภัณฑ์สามารถอ่านได้เพิ่มเติมที่ Lenovo Smart Clock

 

Lenovo_Smart_Tab_P10_information

LenovoSmart Tabs แท็บเล็ตอัจฉริยะที่รองรับระบบ Amazon® Alexa®

เลอโนโวร่วมมือกับ Amazon เปิดตัวLenovo Smart Tabs แท็บเล็ตอัจฉริยะรุ่นใหม่แบบ 2-in-1 ที่จอสัมผัสมาพร้อมกับความสามารถของAlexa ซึ่งเป็นผู้ช่วยดิจิทัลของAmazon โดยแท็บเล็ตรุ่นนี้เหมาะเป็นอย่างมากสำหรับการจับจองเป็นเจ้าของโดยเฉพาะครอบครัวสมัยใหม่ เนื่องด้วยอุปกรณ์มีวิธีการใช้งานอย่างง่ายดายและตอบโจทย์ทุกการใช้งานในชีวิตประจำวัน เพียงแค่วางอุปกรณ์เข้ากับ Lenovo Smart Dock จากนั้นตัวแท็บเล็ตจะเข้าสู่ระบบ Show Mode โดยอัตโนมัติ อีกทั้งด้วยหน้าจอขนาดใหญ่และเสียงอันคมชัด ตลอดจนการตอบรับชุดคำสั่งเสียงของระบบ Alexa ที่พร้อมตอบสนองทุกชุดคำสั่งไม่ว่าจะอยู่ส่วนใดในห้องจึงทำให้ Lenovo Smart Tabs เป็นแท็บเล็ตที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงระบบAndroidTMบนแท็บเล็ตได้อย่างสมบูรณ์แบบ แท็บเล็ตนี้จึงถือเป็นสิ่งที่จะช่วยเปิดประสบการณ์ใหม่ในการใช้งานให้แก่ผู้ที่ครอบครองอย่างแท้จริงสำหรับรายละเอียดผลิตภัณฑ์สามารถอ่านได้เพิ่มเติมที่Lenovo Smart Tabs

 

 

ปลี่ยนวิธีการเติมความสุขให้ชีวิต

คอมพิวเตอร์Yoga ที่ฉลาดที่สุด

ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะอย่าง AI ระบบเสียงอันล้ำหน้าและเทคโนโลยีสำหรับจอแสดงผลขั้นสูงทำให้คอมพิวเตอร์ Yoga™  รุ่นล่าสุดของเลอโนโวนั้นเป็นรุ่นที่ฉลาดที่สุดเหมาะสำหรับทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็น

นักธุรกิจ นักสร้างเนื้อหาดิจิทัล หรือนักออกแบบ ก็ตาม เทคโนโลยีใน Yoga S940, YogaA940, Yoga C730 ซึ่งมาพร้อมจอแสดงผลแบบ AMOLED, Yoga Mouseและเทคโนโลยี Laser Presenterสามารถช่วยทำงานได้เร็วและสะดวกมากขึ้น

Lenovo_Yoga_S940_thin_light

Yoga S940 บางกว่าแต่ฉลาดกว่า

Yoga S940 ultra-slim Windows® 10 คือแล็ปท็อปที่มอบความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวได้ โดยไม่ลดประสิทธิภาพการทำงานและความสะดวกสบายลง ด้วยคุณสมบัติทั้งหมดในLenovo Smart Assist AI ซึ่งใช้ประโยชน์จาก AI รวมถึงตัวเลือกในการกรองสัญญาณรบกวนรอบข้างที่อาจทำให้เสียสมาธิในระหว่างวิดีโอคอลและเมื่อหันหน้าออกจากหน้าจอ เซ็นเซอร์ AI ของ Yoga S940 จะสามารถตรวจจับได้และล็อกหน้าจออัตโนมัติเพื่อความปลอดภัยของข้อมูล นอกจากนี้ตัวเครื่องยังสามารถตรวจจับและแจ้งเตือนได้เมื่อมีคนมองมาจากทางด้านหลัง รวมไปถึงเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานโดยการเลื่อนหน้าต่างที่เปิดอยู่ไปยังจอภาพภายนอกที่เชื่อมต่อโดยอัตโนมัติ Yoga S940 ใหม่นี้ยังเป็นแล็ปท็อปเครื่องแรกของโลกที่มี Contour Glass ล้อมรอบขอบ ด้วยรูปลักษณ์ที่บางเฉียบทำงานได้คล่องตัวสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Yoga

 

Lenovo_Yoga_A940_4

ปลดปล่อยพลังสร้างสรรค์ไปกับ Yoga A940

สำหรับศิลปินและนักออกแบบแน่นอนว่าการสเก็ตช์ภาพหรือไอเดียด้วยดินสอบนกระดาษเป็นวิธียอดนิยมที่ให้ประสิทธิภาพมากที่สุด แต่เดสก์ท็อป Yoga A940all-in-one คืออุปกรณ์แห่งการสเก็ตช์แบบใหม่ที่จะมาเปลี่ยนความเชื่อแบบเดิมๆ  เดสก์ท็อป Windows 10 Yoga A940 ออกแบบมาสำหรับนักออกแบบด้วยประสิทธิภาพที่ทรงพลังของเครื่อง และหน้าจอแบบสัมผัสความละเอียดระดับ 4K IPS ใหญ่ถึง 27 นิ้วที่มาคู่กับDolby Vision® ทำให้เดสก์ท็อป Windows 10 Yoga A940 เหมือนเป็นผ้าใบแห่งการสร้างสรรค์และนำเสนอความบันเทิงให้เหมือนจริงมากขึ้นด้วยภาพที่มีคุณภาพคมชัดพิเศษ บานพับหมุนช่วยให้จอแสดงผลเอียงไปยังโหมดร่างแบบ 25 องศาได้ เพื่อความยืดหยุ่นและความเสถียรอันน่าทึ่งเมื่อร่างภาพหรือเขียนด้วยปากกาดิจิทัล นอกจากนี้ยังมี Lenovo Precision Dial คอนโทรลเลอร์สำหรับเลือกปรับแต่งเนื้อหาที่แม่นยำ ออกแบบมาเพื่อนักออกแบบ, ช่างภาพและช่างวิดีโอโดยเฉพาะ เครื่องมาพร้อม Lenovo Smart Assist AI ฟังก์ชั่น  จอแสดงผลมุมกว้าง 4K ที่เปิดใช้งาน Dolby Vision พร้อมความสว่างความคมชัดสีและรายละเอียดที่น่าตื่นตา พร้อมเสริมประสิทธิภาพด้วยระบบลำโพง Dolby Atmos®เพื่อเสียงที่สมบูรณ์ Yoga A940 เป็นเดสก์ท็อปดีไซน์สวย เหมาะสำหรับการตั้งใช้ในบ้านหรือห้องทำงาน สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Yoga

 

Yoga_C730_Iron_Grey_AMOLED

คมชัดอย่างแตกต่างด้วย Yoga C730 ที่มาพร้อมหน้าจอ AMOLED

Yoga C730 แล็ปท็อปขนาด 15 นิ้ว แบบ 2 in 1 มาพร้อมกับลำโพงคุณภาพจาก JBL รองรับเทคโนโลยีระบบเสียงคุณภาพ Dolby Atmosให้เสียงเสมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์แม้ใช้งานผ่านหูฟัง ยกระดับความ

พรีเมียมขึ้นอีกขั้นด้วยหน้าจอ AMOLED ที่ให้ความคมชัดระดับ 4Kพร้อมสีสันที่สดใสและเที่ยงตรงเหมาะกับการใช้งานที่ต้องการความละเอียดขั้นสูงทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว  ใช้งานง่ายขึ้นด้วยระบบลดแสงสีฟ้า (Blue light) ช่วยถนอมสายตาแม้ในขณะใช้งานเต็มรูปแบบ   เลอโนโว Yoga C730มาพร้อมดีไซน์บางเฉียบ ง่ายต่อการพกพา แต่ทรงพลังด้วย8th Gen Intel® CoreTM i7 โปรเซสเซอร์ พร้อมทั้ง Windows Ink™ รองรับปากกาเขียนหน้าจออัจฉริยะ Windows Hello™  ช่วยเพิ่มความรวดเร็วและสะดวกสบายในการ Log-in อีกทั้งมีระบบผู้ช่วยส่วนตัวอย่างCortana® หรือ Alexa.อันชาญฉลาดช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานและความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

 

Yoga_Mouse_with_Laser_Presenter_1

Yoga Mouse ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Laser Presenterช่วยยกระดับการนำเสนอผลงานเพียงแค่บิดและชี้

การเข้าประชุมเพื่อนำเสนอผลงานในปัจจุบันจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์มากมายไม่ว่าจะเป็นทั้งแล็ปท็อปโทรศัพท์มือถือสายชาร์จ และอุปกรณ์อื่นๆ    ความยุ่งยากในการพกพาอุปกรณ์มากมายดังกล่าวส่งผลให้เลอโนโวพัฒนา Yoga Mouse  ซึ่งเป็นการรวมเอาอุปกรณ์เสริมอันจำเป็นสองชิ้นเข้าด้วยกัน คือ เมาส์ และ เลเซอร์พ้อยท์เตอร์  การใช้งานทำได้ง่ายเพียงแค่บิด Yoga Mouse ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับสรีระการใช้งานของมือคน ให้เปลี่ยนเป็นเลเซอร์พ้อยท์เตอร์ที่มีลำแสงละเอียดคมชัดขนาด 1600DPI ช่วยให้สามารถใช้งานได้บนพื้นผิวเรียบ Yoga Mouse ช่วยลดความยุ่งยากในการพกพาอุปกรณ์หลายอย่างสำหรับการนำเสนอผลงานในแต่ละครั้ง สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ Yoga blog

 

Lenovo_Legion_Y740_(15-inch)_2

Lenovo Legion™ทรงพลังขึ้น ด้วยพลังการประมวลผลประสิทธิภาพที่เหนือกว่า

Lenovo Legionพีซีสำหรับเกมมิ่งใหม่ล่าสุด ทรงพลังมากขึ้นด้วยอุปกรณ์เสริมดีไซน์ใหม่ และจอแสดงผลคุณภาพสูง โดยผลิตภัณฑ์ล่าสุดของ Lenovo Legion ซีรีย์มีดังต่อไปนี้

 

  • Lenovo Legion Y740 และ Y540 แล็ปท็อปอันทรงพลังรุ่นใหม่ล่าสุด
  • Lenovo Legion K500 RGB เกมมิ่งคีย์บอร์ด และ M500 RGB เกมมิ่งเมาส์
  • ชุดHeadset Lenovo Legion H500 Pro 7.1 ที่ให้เสียงเซอร์ราวนด์สมจริงรอบทิศทาง และชุดHeadset ระบบเสียงสเตอริโอรุ่น H300
  • จอแสดงผลดีไซน์สวยงามรุ่น Lenovo Legion Y27gq และ รุ่น Y44w เหมาะกับเกมที่ต้องการความลื่นไหลและการประมวลภาพความเร็วสูง

 

ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อคอเกมที่ต้องการแล็ปท็อปที่มาพร้อมความเร็วและการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพตอบโจทย์การเล่นเกมอย่างหนักหน่วงได้ในทุกที่ทุกเวลา เลอโนโวรู้ดีว่าเกมเมอร์แต่ละคนนั้นมาจากอาชีพหรือวัยที่แตกต่างกันไม่ว่าจะเป็นนักเรียนหรือแม้แต่วัยทำงาน ซึ่งนี้เป็นเหตุผลที่ทำให้

เลอโนโวออกแบบลักษณะของผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Lenovo Legion ใหม่ให้มีความสวยงามไม่ดูเป็นเกมมิ่งมากเกินไป สามารถติดตั้งไว้ในห้องนั่งเล่นหรือแม้กระทั่งในห้องประชุมได้ อีกทั้งรองรับการทำงานของเทคโนโลยีขั้นสูงในขณะที่คงความเรียบง่ายเพื่อสะดวกต่อการพกพาไปในทุกสถานการณ์ได้อย่างลงตัว

 

 

ตอบโจทย์วิถีการทำงาน

01_X1_Carbon_Hero_Front_Facing

ThinkPad X1 ตัวช่วยที่สมบูรณ์แบบ

ในปี 2019 เลอโนโวนำเสนอแล็ปท็อป ThinkPad X1 Carbon และ X1 Yoga โดยมุ่งเน้นการพัฒนาอย่างสมบูรณ์แบบครอบคลุมในทุกด้าน เพื่อมอบผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดแก่ผู้ใช้งาน รวมทั้งยังรับฟังความคิดเห็นของผู้ใช้งานเพื่อนำไปปรับปรุงพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีดีไซน์ที่ทันสมัยและตอบโจทย์การทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

นอกจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์พีซี ภายในงานยังมีการเปิดตัวอุปกรณ์เสริมต่างๆเพื่อตอบโจทย์การใช้งานสำหรับองค์กร ที่อยู่อาศัย หรือ การเดินทางในยุคดิจิทัล:

 

  • ThinkPad X1 Carbon 7th Gen และ X1 Yoga 4th Genมาพร้อมความเบาบางกว่าเดิม
  • X1 Yoga 4th Gen มาพร้อมกับโครสร้างอลูมิเนียมอันแข็งแกร่ง
  • หน้าจอแบบใหม่มาพร้อมความละเอียดระดับ FHD ค่าความสว่างอยู่ที่ 400 nits และรองรับ ThinkPad Privacy Guard
  • ระบบลำโพงใหม่ Dolby Atmosพร้อมไมโครโฟนระยะไกล 4 ตัว
  • หน่วยประมวลผลใหม่ล่าสุด 8th Gen Intel Core processors
  • รองรับสัญญาณCat16 LTE-A และWLAN และ WWAN antenna
  • กล้อง HD และ กล้อง IR รองรับ ThinkShutter
  • ThinkVisionP44w มอนิเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุดมาพร้อมหน้าจอขนาด 43.3 นิ้ว แบบไร้ขอบที่สามารถนำเสนอได้ภาพได้แบบ 2 หน้าจอ
  • การเลือกอุปกรณ์เสริมประกอบด้วย ThinkPad Thunderbolt 3 Dock Gen 2, Lenovo Pro Stereo USB Headset, Lenovo VOIP 360 Camera Speaker, Lenovo Powered USB-C Hub, Lenovo 700 Ultraportable Bluetooth Speaker และ กระเป๋า Lenovo Commuter Backpack

01_X1_Yoga_Hero_Presentation

ตัวเลือกเพิ่มเติมของอุปกรณ์ใหม่สามารถนำมาเลือกใช้กับผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง ThinkPad X1 Carbon และ X1 Yoga ซึ่งผลิตภัณฑ์รุ่นก่อนจะใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์สำหรับฝาตัวเครื่องด้านบนและผลิตภัณฑ์รุ่นต่อๆมาก็ได้รับการพัฒนาการออกแบบปรับปรุงดีไซน์ใหม่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบันThinkPad X1 Yogaนับเป็นแล็ปท็อปที่มีโครงสร้างเป็นอลูมิเนียม ทำให้มีสีเหล็กเทาสวยงามทั้งตัวเครื่อง

 

การอัพเดตดังกล่าวยังรวมไปถึงฟังก์ชั่นภายในตัวเครื่องอย่าง ThinkPad Privacy Guard และตัวสแกนลายนิ้วมือ Match-on-Chip fingerprint ที่ทำงานได้รวดเร็วขึ้น จอภาพที่คมชัดกว่าเดิม ระบบเสียง Dolby Atmos ไมโครโฟนและระบบการเชื่อมต่อแบบไร้สายภายในเครื่องที่ติดตั้งมาครบฟังก์ชั่นการใช้งานได้ดียิ่งกว่าเดิมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ThinkPad

 

 

ราคาและกำหนดการวางจำหน่ายของผลิตภัณฑ์ในประเทศสหรัฐอเมริกา*

  • Lenovo Smart Clock ราคา 79.99 เหรียญสหรัฐ และจะเริ่มวางจำหน่ายในฤดูใบไม้ผลิปี 2019
  • Lenovo Smart Tab with Tab P10 ราคา 299.99 เหรียญสหรัฐ และจะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนมกราคมปี 2019ที่เว็บไซต์ lenovo.com และ สั่งจองล่วงหน้าได้ที่ www.amazon.com
  • Lenovo Smart Tab with Tab M10 ราคา 199.99 เหรียญสหรัฐ และจะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนมกราคมปี 2019ที่เว็บไซต์ lenovo.com และ สั่งจองล่วงหน้าได้ที่ www.amazon.com
  • Lenovo Yoga S940 ราคาเริ่มต้นที่ 1,499.99 เหรียญสหรัฐ และคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายที่เว็บไซต์ lenovo.com และ ที่ Micro Center ในเดือนพฤษภาคมปี 2019
  • Lenovo Yoga A940 ราคาเริ่มต้นที่ 2,199.99 เหรียญสหรัฐ และคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายที่เว็บไซต์ lenovo.comในเดือนมีนาคมปี 2019
  • Lenovo Yoga C730 พร้อม AMOLED ขนาด 15 นิ้วราคาเริ่มต้นที่ 1,649.99 เหรียญสหรัฐ และคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายที่เว็บไซต์ lenovo.comในเดือนเมษายนปี 2019
  • Lenovo Legion Y740 Laptop ขนาด 17 นิ้วราคาเริ่มต้นที่ 1,979.99 เหรียญสหรัฐ และขนาด 15 นิ้วราคาเริ่มต้นที่ 1,749.99 เหรียญสหรัฐ และคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายที่เว็บไซต์ lenovo.com และร้านค้าชั้นนำในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2019
  • Lenovo Legion Y540 Laptop ขนาด 15 นิ้วราคาเริ่มต้นที่ 929.99 เหรียญสหรัฐ และคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายที่เว็บไซต์ lenovo.com และร้านค้าชั้นนำในเดือนพฤษภาคมปี 2019
  • ราคาและกำหนดการวางจำหน่ายของ Lenovo Legion T730, T530, C730 และ C530 เดสก์ทอป ที่มาพร้อมกับ NVIDIA GeForce RTX 2060 GPUs รุ่นล่าสุด จะประกาศในภายหลัง
  • Lenovo Legion M500 RGB Gaming Mouseราคาเริ่มต้นที่ 59.99 เหรียญสหรัฐ และคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายที่เว็บไซต์ lenovo.comในเดือนเมษายนปี 2019
  • Lenovo Legion K500 RGB Mechanical Keyboardราคาเริ่มต้นที่ 99.99 เหรียญสหรัฐ และคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายที่เว็บไซต์ lenovo.comในเดือนเมษายนปี 2019
  • Lenovo Legion H300 Stereo Gaming Headset ราคาเริ่มต้นที่ 59.99 เหรียญสหรัฐ และคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายที่เว็บไซต์ lenovo.comในเดือนเมษายนปี 2019
  • Lenovo Legion H500 Pro 7.1 Surround Sound Gaming Headset ราคาเริ่มต้นที่ 99.99 เหรียญสหรัฐ และคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายที่เว็บไซต์ lenovo.comในเดือนเมษายนปี 2019
  • Lenovo Legion Y27gq Monitor ราคาเริ่มต้นที่ 999.99 เหรียญสหรัฐ และคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายที่เว็บไซต์ lenovo.comในเดือนเมษายนปี 2019
  • Lenovo Legion Y44w Monitor ราคาเริ่มต้นที่ 1,199.99 เหรียญสหรัฐ และคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายที่เว็บไซต์ lenovo.comในเดือนเมษายนปี 2019
  • Lenovo Yoga Mouse with Laser Presenter ราคาเริ่มต้นที่ 69.99 เหรียญสหรัฐ และคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายที่เว็บไซต์ lenovo.comในเดือนมิถุนายนปี 2019
  • ThinkPad X1 Carbon ราคาเริ่มต้นที่ 1,709 เหรียญสหรัฐ และคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายที่เว็บไซต์ lenovo.comและตัวแทนจำหน่ายของเลอโนโวในเดือนมิถุนายนปี 2019
  • ThinkPad X1 Yoga ราคาเริ่มต้นที่ 1,929 เหรียญสหรัฐ และคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายที่เว็บไซต์ lenovo.comและตัวแทนจำหน่ายของเลอโนโวในเดือนมิถุนายนปี 2019
  • ThinkVision P44w ราคาเริ่มต้นที่ 1,299 เหรียญสหรัฐ และคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายที่เว็บไซต์ lenovo.comและตัวแทนจำหน่ายของเลอโนโวในเดือนเมษายนปี 2019
  • ThinkPad Thunderbolt 3 Dock Gen 2 พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ lenovo.com ราคา 319.99 เหรียญสหรัฐ
  • Lenovo Pro Stereo USB Headset ราคาเริ่มต้นที่ 249.99 เหรียญสหรัฐ และคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายที่เว็บไซต์ lenovo.comในเดือนมีนาคมปี 2019
  • Lenovo VOIP 360 Camera Speaker ราคาเริ่มต้นที่ 249.99 เหรียญสหรัฐ และคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายที่เว็บไซต์ lenovo.comในเดือนมีนาคมปี 2019
  • Lenovo 700 Ultraportable Bluetooth Speaker ราคาเริ่มต้นที่ 149.99 เหรียญสหรัฐ และคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายที่เว็บไซต์ lenovo.comในเดือนเมษายนปี 2019
  • Lenovo Powered USB-C Hub ราคาเริ่มต้นที่ 79.99 เหรียญสหรัฐ และคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายที่เว็บไซต์ lenovo.comในเดือนมกราคมปี 2019
  • Lenovo Commuter Backpack คาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนมกราคมปี 2019 ติดตามข้อมูลและราคาได้ที่เว็บไซต์ lenovo.com

 

ชมวีดีโอผลิตภัณฑ์หรืออ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

 

*หมายเหตุ

1ฟังก์ชั่นของ Lenovo Smart Assist คาดว่าจะพร้อมใช้งานได้ในเดือนพฤษภาคมปี 2019 ผู้ใช้งานทุกท่านจะได้รับการแจ้งความพร้อมในการใช้งานผ่าน  Lenovo Vantage ฟังก์ชั่นการใช้งานขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์

 

2ข้อมูลได้มาจากการสำรวจของเลอโนโวในวันที่ 1 ธันวาคม 2018 ซึ่งเป็นจำนวน PC ที่ถูกขายโดยผู้ผลิตคอมพิวเตอร์รายใหญ่ส่งออก 1 ล้านเครื่องทั่วโลกต่อปี

 

3 Cortana สามารถใช้งานได้ผ่านเมนูเริ่มต้นของ Windows 10 และ Alexa for PC สามารถใช้งานได้ผ่าน Lenovo Vantage เมื่อเริ่มต้นการตั้งค่าใช้งาน ทั้งสองระบบมาพร้อมฟังก์ชั่นเทคโนโลยีการจดจำเสียงในระยะไกลโดยมีระยะแนะนำที่ 4 เมตรสำหรับ Cortana และ 2.74 เมตรสำหรับ Alexa    ผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์เลอโนโวรุ่นที่ติดตั้ง Alexa มีวางจำหน่ายในประเทศสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และเยอรมัน

 

4 ราคาดังกล่าวไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม ค่าขนส่ง และสามารถเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และเป็นไปตามเงือนไขและข้อกำหนด ราคาของผู้จำหน่ายอาจแตกต่างกัน วันที่และการวางจำหน่ายของในแต่ละประเทศอาจแตกต่างกัน ข้อเสนอต่างๆขึ้นอยู่กับการวางจำหน่าย เลอโนโวขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงข้อเสนอต่างๆ ฟังก์ชั้น และ สเปคของผลิตภัณฑ์โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top