Ninefar

เปิดตัวแล้ว! Dragon Blaze ซีซั่น 6 แจกกระหน่ำเอาใจแฟนๆทั่วประเทศ

แรงกว่าสุดจัดปลัดบอกก็ Dragon Blaze ซีซั่น 6ที่เพิ่งอัปเดทไปสดๆร้อนๆนี่แหละ! Dragon Blazeเป็นเกมลูกรักของ GAMEVILที่ทางค่ายให้ความสำคัญมาโดยตลอด 3 ปีกว่า และมีแผนที่จะอัปเดต ปลดล็อคความสนุกให้แก่แฟนๆทั้งหน้าใหม่ใสกิ๊งและแฟนๆก้นกุฏิ ที่อยู่กันมายาวนาน

 

เพิ่งสิ้นสุดการเปิดรับลงทะเบียนไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (11 ธันวาคม) ตอนนี้ ผู้เล่นที่ลงทะเบียนไว้ จะได้รับ โอเวอร์ลอร์ด อาร์ค 1 ตัวกันไปฟรีๆ จากข้อความทางไลน์ Official ของเกม Dragon Blaze (กดรับรางวัลผ่านลิงค์ข้อความในไลน์เลยนะจ๊ะ แยกตามเซิร์ฟเวอร์น้าา) สำหรับกิจกรรมอื่นๆ รางวัลก็มาแล้วเช่นกันน้าา ติดตามได้ทางเฟสบุคแฟนเพจ Dragon Blaze : https://www.facebook.com/DragonBlazeGAMEVILTH/

 

สำหรับซีซั่น 6 ที่เพิ่งอัพเดตมานั้น เป็นการอัปเดตใหญ่ ข้อมูลเยอะมากกก แต่วันนี้เราจะมาดูฟังชั่นหลักๆที่เพิ่มเข้ามากันดีกว่า และหากผู้เล่นต้องการทราบข้อมูลแบบละเอียด คลิกไปอ่านเพิ่มเติมได้เลยที่ : http://bit.ly/THDBPatch11Dec2018

 

และในครั้งนี้เราจะมีอัปเดตอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลย!

 

  1. พรรคพวกเทวทูตใหม่ 5 ตน :เบญจบรรพชน

ราชันคริมสัน “ปฐมราชันสีเลือด”

“นางฟ้าแห่งนรก” ฮาตส์ เฮลซิง

ไวโอเล็ต ลิสต์ ยมทูตแห่งสวรรค์

เบลซอีทเทอร์ ลอร์ดอีโบนี่

“เทพเหมันต์ฤดู” บลิซ

  1. ปรับปรุง UI พื้นที่ผจญภัยใหม่โอ้ยย สวยไปนะะ

3. รังมังกรใหม่

เพิ่มรังมังกร “ดรูกาเอลแห่งการทำลายล้าง”

4. ดันเจี้ยนผู้ท้าชิง – โหมดวางมือ เป็นโหมดที่ผู้เล่นสามารถลงดันได้แบบออฟไลน์นั่นเอง!

ไม่ใช่แค่อัปเดตใหญ่นี้เท่านั้น เรายังขนกิจกรรมมาให้เล่นอีกเพียบ ผู้เล่นจะไม่เหงา ไม่เดียวดาย ช่วงคริสมาสต์นี้อย่างแน่นอน โดยกิจกรรมเหล่านี้มีทั้งล็อคอินรับรางวัล กิจกรรมคริสมาสต์ รับโบนัสและไอเท็มในเกมกันไปง่ายๆเพียงเข้าเกมและเล่นเกม Dragon Blaze เท่านั้น!

และยังมีการอัปเดตเพิ่มเติมอีกหลายๆอย่าง ซึ่งผู้เล่นสามารถลองอ่านการอัปเดตทั้งหมดได้เลยที่ : http://bit.ly/THDBPatch11Dec2018นะจ๊ะะ

 

อย่ารอช้า! เข้าไปเล่นกันได้เลยที่

iOS: http://smarturl.it/DragonBlazeiOS1

Android: http://smarturl.it/DragonBlazeAndroid1