Apps

Google Play ประกาศผล แอปดีที่สุด แห่งปี 2018

Google-play-store-2018

Google Play ประกาศผล แอปดีที่สุดแห่งปี 2018 ออกมาแล้ว ทั้งทางเว็บไซต์และผ่านทางแอป Play Store ของมือถือ Android ทุกรุ่น ซึ่งจัดอันดับเป็นประจำทุกปี แต่ครั้งนี้ มี 2 สาขาใหม่ที่ขอวัดคะแนนความนิยมจากผู้ใช้ Android ด้วย คือ รางวัลแอปขวัญใจประชาชน และ รางวัลเกมขวัญใจประชาชน ปี 2018 ที่เปิดให้ลงคะแนนโหวตผ่านทางแอป Play Store เลย และตอนนี้ Google ก็ได้ประกาศสรุปแอปดีที่สุดแห่งปีออกมาแล้ว

 

  • แอป ยอดเยี่ยมแห่งปี 2018 ได้แก่ Drops : เรียนภาษาใหม่ 31 ภาษา ซึ่งเป็นแอปแนวการเรียนการศึกษา ทดสอบบกเรียนและออกแบบฝึกหัดให้ฝึกทักษะด้านภาษาในรูปแบบรูปภาพน่ารัก และเกมสนุกให้เรียนเข้าใจง่าย ไม่เบื่อกับศัพท์ใหม่ที่จะเพิ่มความรู้ให้คุณแทบทุกวัน และ Google ก็ยกให้แอป Drops เป็นแอปยอดเยี่ยมแห่งปี 2018
  • สำหรับแอปขวัญใจประชาชน ปี 2018 จากการโหวตของผู้ใช้ Android ตกเป็นของแอป JOOX จาก Tencent  แอปฟังเพลงฟรีขวัญใจผู้ใช้มือถือ และเพิ่มความสามารถแชทคุยกับดีเจ และศิลปิน รวมถึงติดตามเทศกาลดนตรีทั้งในไทยและระดับโลกได้ด้วย
  • แอปบันเทิงที่สุด ได้แก่ tiktok ,  จอยลดา , no,draw , Easy Real Drums , LightX
  • แอปยอดเพชรในตม แอปน้องใหม่แต่ไฟแรง ได้แก่ Canva , Air Quality , Sistacafe , TroveSkin , Klook
  • แอปที่สุดสำหรับพัฒนาตนเอง ซึ่งเป็นแอปที่ Google ได้คัดสรรให้คุณมีชีวิตที่ดีขึ้น หากใช้แอปนี้ ได้แก่ ออกกำลังกายที่บ้าน , Drops , บันทึกคำถามประจำวัน , ผู้ช่วยเลิกบุหรี่ , Forest
  • แอปที่สุดตัวช่วยประจำวัน แอปตัวช่วยประจำวันที่เราชื่นชอบและขาดไม่ได้ ช่วยให้คุณสะดวกขึ้น ได้แก่ Daylio , Fortune City  , Waze , แอปนับก้าว , แอป Drink Water Aquarium

นี่คือรายชื่อแอปเด็ดในสาขาต่างๆประจำปี 2018 ที่ Google และผู้ใช้ Android ได้เลือกแล้ว

  • แอปเกม ยอดเยี่ยมแห่งปี 2018 บน Play Store ได้แก่ PUBG MOBILE  เกมแนว Battle Royale สู้รบตั้งแต่โดดร่ม และยิ่งไล่ล่า และเอาตัวรอดในเกม ที่ตอนนี้ใครๆก็ติดเกมนี้ ยิ่งบนมือถือยิ่งเล่นได้ทุกที่
  • สำหรับเกม ขวัญใจประชาชน ได้แก่ ROV จาก Garena
  • สุดยอดเกมง่าย ปี 2018 ได้แก่ The Sims Mobile , Candy Crush Friends Saga , Orbia , Harry Potter : Hogwarts Mystery  , Cookie Wars

ทั้งนี้สำหรับผลประกาศอื่นๆสามารถดูได้ที่เว็บไซต์ play.google.com หรือเปิดแอป Google Play บนมือถือ Android ของคุณ ได้ตลอดช่วงเดือนธันวาคม 2018 – มกราคม 2019

 

ที่มา it24hrs





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top