Meizu

เหม่ยทู๋ (Meitu) เปิดตัวธีมการ์ตูนดังWe Bare Bears พร้อมAR Filters และ สติ๊กเกอร์ สำหรับแฟนๆ ในไทยได้โหลดฟรี

WBB_Magic brush_02-2

เฟรมรูปภาพ (Frame) โมเสก (Mosaics) และMagic Brushพร้อมให้แฟนๆ ได้เลือกใช้งานแล้ว

 

กรุงเทพฯ ,ประเทศไทย – วันที่ 7ธันวาคม2561:เหม่ยทู๋  (Meitu)บริษัทผู้พัฒนาและให้บริการแอพพลิเคชั่นแต่งภาพยอดฮิตร่วมกับการ์ตูนชื่อดังWe Bare Bears ทางช่องการ์ตูนเน็ตเวิร์คเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ BEAR HUG ที่รวมเอา AR Filters สติ๊กเกอร์ กรอบภาพ (frames)โมเสก (Mosaic)และ Magic Brushไว้ด้วยกัน เป็นครั้งแรกที่เหม่ยทู๋  (Meitu)ผู้นำในการให้บริการแอพพลิเคชั่นแต่งภาพได้ร่วมมือกับ We Bare Bears การ์ตูนชื่อดังที่ได้รับรางวัลมากมายทางช่องการ์ตูนเน็ตเวิร์ค

 

We Bare Bears การ์ตูนยอดฮิตทางช่องการ์ตูนเน็ตเวิร์ค ที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลกและในประเทศไทย ที่เหม่ยทู๋  (Meitu) ได้พัฒนาฟีเจอร์BEAR HUG ขึ้นมา เพื่อเป็นการส่งความสุขปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้ให้บรรดาแฟนๆ ได้สัมผัสถึงความน่ารักของสามหมีพี่น้อง กริซ (Grizz) แพนแพน (PanPan) และ ไอซ์แบร์ (Ice Bear) โดยแฟนๆ สามารถส่งต่อความน่ารักของสามหมีจอมป่วนให้กับคนที่เรารักต้อนรับเทศกาลปีใหม่ โดยฟีเจอร์BEAR HUG ของสามหมี We Bare Bears สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้

WBB_AR_01

หลังจากดาวน์โหลดแอพ เหม่ยทู๋  แล้ว เลือกปุ่ม “กล้องถ่ายรูป” แล้วเลือกฟีเจอร์ BEAR HUGเพื่อเลือกธีมน่ารักๆ มากมายสำหรับใช้ตกแต่งรูป

WBB_Frame_02

Bear Hug Frame: หมีน้อยกอดกันกลมดิ๊ก สำหรับคนที่คุณรัก

WBB stickers_creative way

ให้หมีน้อยทั้งสามสร้างความน่ารักกับรูปสวยๆ ของคุณ

ปิน เฉิน (Pin Chen) ผู้จัดการฝ่ายขายอาวุโส ตลาดต่างประเทศ แอพพลิเคชั่นเหม่ยทู๋  กล่าวว่า “ความร่วมมือระหว่าง เหม่ยทู๋  (Meitu)และ We Bare Bears ในครั้งนี้จะทำให้ผู้ที่ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น เหม่ยทู๋  ได้สนุกสนานกับการใช้งานฟีเจอร์ BEAR HUG ในการตกแต่งรูปภาพ โดยเดือนธันวาคมเป็นเดือนที่มีเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เราจึงขอแนะนำให้ส่งต่อความรักระหว่างกันด้วยฟีเจอร์ BEAR HUG โดยให้หมีน้อยทั้งสามได้ร่วมสวมกอดคนที่คุณรักในปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้”

แอพพลิเคชั่น เหม่ยทู๋ เริ่มให้บริการดาวน์โหลดในประเทศไทยในช่วงต้นปี 2018 และได้รับความนิยมอย่างมากหลังจากเปิดให้บริการจากการจัดลำดับแอพพลิเคชั่นที่มีการดาวน์โหลดมากที่สุดในประเทศไทย เหม่ยทู๋ เป็นหนึ่งในแอพพลิเคชั่นในหมวดการตกแต่งรูปที่ไม่เสียค่าบริการการใช้งาน ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ทั้งใน App Store และ Google Play Store

 

“ในการตกแต่งรูปภาพ ผู้ใช้งานในประเทศไทยมีความคิดสร้างสรรค์มากมาย เครื่องมือที่ใช้แต่งภาพ อาทิเช่น Magic Brush และการแต่งภาพถ่ายด้วยโมเสก (Mosaic) เพื่อเปลี่ยนให้ภาพที่ดูไม่เรียบร้อยหรือภาพที่ไม่อยากให้คนอื่นเห็นบางสิ่งบางอย่างในภาพให้กลายเป็นภาพโมเสกนั้น ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก” ปิน เฉิน กล่าว

WBB_Mosaic_01

โมเสก We Bare Bears เปลี่ยนพื้นหลังรูปภาพให้เข้ากับอารมณ์ผู้ใช้งาน

สามารถเลือกใช้ได้ผ่านแอพพลิเคชั่น เหม่ยทู๋  (Meitu)

WBB_Magic brush_02-2

ผู้ใช้งานสามารถใช้ We Bare Bears Magic Brush ตกแต่งรูปได้ตามจินตนาการ

We Bare Bears เป็นการ์ตูนสนุกสนาน ทางช่องการ์ตูนเน็ตเวิร์ค เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสามหมีพี่น้องที่ต้องการผูกมิตร ปรับตัวเพื่อให้กลมกลืนและเป็นเพื่อนกับผู้คนในสังคมปัจจุบัน กริซ (Grizz) เป็นหมีพี่ใหญ่สุด ที่มองโลกในแง่ดีอยู่ตลอดเวลา เป็นผู้นำน้องหมีอีกสองตัว และด้วยความที่มองโลกในแง่ดีตลอดเวลาจึงทำให้เกิดเหตุการณ์วุ่นวาย สนุกสนานต่าง ๆมากมาย แพนแพน (PanPan)หมีน้องคนกลาง ที่มุ่งมั่นในการหาความโรแมนติกอยู่ตลอดเวลา และหมีน้องเล็กสุด ไอซ์แบร์ (Ice Bear)ที่มีความสามารถพิเศษซ่อนไว้มากมายภายใต้มาดนิ่งๆ

***





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top