Android

Realme เปิดตัวสมาร์ทโฟนน้องใหม่ สเปกคุ้ม ดีไซน์หรู ราคาเบา! พร้อมโปรโมชั่นจัดเต็ม

Realme C1 Black

Realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ทโฟนน้องใหม่ไฟแรงประกาศแถลงข่าวงานเปิดตัวแบรนด์Realmeอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย โดยเปิดตัวสมาร์ทโฟน Realme C1(เรียลมี ซีวัน)รุ่นใหม่ล่าสุด ภายใต้สโลแกน Proud To Be Youngซึ่งถือเป็นสมาร์ทโฟนน้องเล็กสเปกคุ้ม รุ่นที่สองที่เข้ามาวางจำหน่ายในไทย

แบรนด์สมาร์ทโฟนเรียลมี ก่อตั้งโดยคุณสกายลี และทีมงานรุ่นใหม่ไฟแรงที่มากด้วยประสบการณ์ หัวใจหลัก คือ การผสาน “พลัง” แห่งเทคโนโลยีให้เข้ากับ “ดีไซน์” พรีเมียมโดยนำเสนอสมาร์ทโฟนอันเต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ หลอมรวมกับดีไซน์ทันสมัย ตามความต้องการของคนรุ่นใหม่ มาพร้อมราคาที่จับต้องได้ โดยมีคอนเซปต์ที่ชัดเจนและมุ่งมั่น หรือกล่าวนิยามสั้นๆ ว่าเป็นโทรศัพท์ในแบบ“Power Meets Style” ซึ่งทั้งหมดนี้ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกน “Proud to be Yong” ที่สะท้อนทุกสปิริตทุกไลฟ์สไตล์ ของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เป็นเป้าหมายหลักของแบรนด์
Realme C1 (เรียลมี ซีวัน)สมาร์ทโฟนจอกว้าง แบตอึดมาพร้อมจอแสดงผล Notch Full Screen 6.2นิ้ว, กล้องหลังคู่คมชัดพร้อมเทคโนโลยี AIความละเอียด 13MP+ 2 MP จับภาพสวยคมชัดทุกมุมมอง และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่อึดทน 4230 mAhที่ใช้งานจัดเต็มได้ตลอดทั้งวัน สะดวกด้วยช่องใส่ซิมที่รองรับสองซิมพร้อมเมมโมรี่การ์ด ตอบโจทย์ทุกการใช้งานให้ลื่นไหลไม่มีสะดุดด้วย CPU Snapdragon 450
Realme(เรียลมี) แบรนด์สมาร์ทโฟนทางเลือกใหม่ของคนที่มองหา “ตัวจริง” ที่เป็นอันดับ 1 ในด้านราคาความคุ้มค่าที่พร้อมตอบโจทย์เรื่องดีไซน์และการใช้งานที่ใช่ในแบบคุณ

Realme C1 

Realme C1 (เรียลมี ซีวัน) เปิดจำหน่ายในราคาเพียง 3,990 บาทเท่านั้น

หาซื้อได้ที่ 7-11ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ ตั้งแต่ 6 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป

พิเศษ สำหรับ ลูกค้าทรูมูฟเอช แบบเติมเงิน ซื้อ Realme C1
ได้ทั้งเครื่อง ได้ทั้งโปรรับสิทธิ์โทรฟรี เน็ตฟรี wifiฟรี*

***********************************





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top