Android

HUAWEI Y Max อัดสเปคเต็มแม็กซ์บนที่สุดแห่งเกมมิ่งสมาร์ทโฟน จอยักษ์ 7.12” แบตอึด 5,000 mAh ชิปแรงเพียง 10,990 บาท

HUAWEI Y Max (1)

หัวเว่ยแนะนำ‘HUAWEI Y Max’ เกมมิ่งสมาร์ทโฟนอัดสเปคเต็มแม็กซ์ให้สนุกสุดมันส์กว่าที่เคยด้วยหน้าจอHuawei FullView Display ขนาดใหญ่ 7.12” ใหญ่ยักษ์เต็มตาคมชัด สะใจ และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง5,000 mAh ให้สนุกได้นานกว่าเดิมขุมพลัง Snapdragon 660 AIEสเปคแรงแถมประหยัดพลังงานด้วยRAM 4 GBและ ROM128 GB ในราคาเพียง10,990 บาท พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 1ธันวาคมนี้

HUAWEI Y Maxมาพร้อมหน้าจอHuawei FullView Display ขนาดใหญ่ยักษ์ถึง7.12” คมชัดระดับFHD+ เพิ่มพื้นที่ทั้งในการเล่นเกมและทัศนวิสัยระหว่างสนุกกับเกมได้เต็มตามากขึ้น มาพร้อมฟังก์ชั่น Eye Comfort mode ที่ได้รับการรับรองคุณภาพจาก TÜV Rheinlandว่าสามารถช่วยในการปรับสีอุณหภูมิหน้าจอและความสว่างตามสภาพแวดล้อมและฟิลเตอร์กรองแสงสีฟ้าเพื่อถนอมสายตาอย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย นอกไปจากนี้ยังมี Reading mode ที่จะช่วยปรับแสงและความคมชัดของตัวอักษรให้อ่านได้อย่างสบายตามากขึ้น

HUAWEI Y Maxจัดเต็มด้วยแบตเตอรี่ขนาด 5,000 mAhหมดปัญหาแบตเตอรี่ไม่เพียงพอ เพื่อยืดให้เวลาในการลงสมรภูมิได้ยาวนาน เล่นเกมต่อเนื่องได้ยาวนานสูงสุดถึง 5 ชั่วโมงแบบนอนสต็อป เพลิดเพลินไม่มีสะดุด มากกว่าที่เคยสัมผัสมา

HUAWEI Y Maxทำงานได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หมดปัญหาเครื่องช้า เกมหน่วง ภาพกระตุกที่จะมากวนใจเหล่าเกมเมอร์เพราะขุมพลัง Snapdragon 660 AIEซึ่งเป็นชิปเซ็ตระดับกลางจุดเด่นที่ AIมีความสามารถในด้านการบริหารทรัพยากรและพลังงาน บนสถาปัตยกรรมแบบ 14 นาโนเมตร อัดแน่นRAM มาให้ถึง 4 GB และความจุภายในตัวเครื่อง 128 GBแถมยังจัดเต็มระบบเสียงรอบทิศทาง Dolby Atmosเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมหรือการดูหนังซึ่งทำงานร่วมกันกับ Movie mode ขับเสียงออกมาได้ดัง ฟังชัด ครบมิติ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกล้องหลังคู่ 16 MP+ 2 MP ทำงานร่วมกับ AI Master ในการจำแนกประเภทวัตถุและฉากหลังต่างๆ พร้อมฟังก์ชั่นปรับภาพชัดหลังเบลอได้ เพื่อให้ภาพสวยมีมิติหลังจากถ่ายภาพเสร็จและกล้องหน้า 8MP

HUAWEI Y Max มาในราคาสุดคุ้มเพียง 10,990 บาท มี 2สี ได้แก่Amber brown และ Midnight blackพร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 1ธันวาคมนี้ในร้านตัวแทนจำหน่ายJaymartทั่วประเทศ(พิเศษ! รับส่วนลดค่าเครื่อง5,000 บาททันทีเมื่อเปิดเบอร์ใหม่และสมัครแพคเกจ 699 บาท ระยะเวลา 12 เดือนกับเครือข่าย AIS ผ่านตัวแทนจำหน่าย Jaymart) และตั้งแต่วันที่ 10ธันวาคมนี้ บนร้านค้าออนไลน์ Huawei Flagship บนLazada

 

HUAWEI Y Max (2) HUAWEI Y Max (3) HUAWEI Y Max (4) HUAWEI Y Max (5)

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top