Ninefar

ชาวเค-ป๊อบต้องไม่พลาด JOOX ถ่ายทอดสดงานประกาศรางวัล MMA และ MAMA 2018 ส่งตรงถึงมือคุณผ่านแอปพลิเคชัน

29 พฤศจิกายน 2561กรุงเทพฯ :ไม่ต้องบินไปไกลถึงเมืองนอก JOOX ก็นำคอนเทนต์เคป๊อบระดับพรีเมียมมาเสิร์ฟให้คุณถึงมือถือไปจนถึงสิ้นปี 2019 ถึง 2 งานกันเลยทีเดียว    เริ่มจากสองงานประกาศรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งวงการเพลงเกาหลี Melon MusicAwards 2018 (MMA) และ Mnet Asian Music Awards 2018 (MAMA)

Melon MusicAwards 2018 (MMA) กับการฉลองครบรอบ 10 ปี ที่รับรองว่าจะต้องยิ่งใหญ่ และตื่นตาตื่นใจยิ่งกว่าปีไหนๆ ซึ่งในปีนี้จัดให้มีขึ้นในวันที่ 1 ธันวาคม ณ โกชอก สกาย โดม (Gocheok Sky Dome) เกาหลี เตรียมพบกับความสนุกจากศิลปินดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบีทีเอส (BTS), ไอค่อน (iKON), แบล๊คพิงก์(BLACKPINK),วันนาวัน(Wanna One),เอพิ้งก์ (Apink),มามามู (Mamamoo),บลปัลกันโฟร์(Bolbbalgan4)ค่ะ และ บีทูบี(BTOB)ศิลปินคนไหนจะคว้ารางวัลใหญ่ไปครองบ้าง ติดตามชมกันสดๆ ได้บน JOOX วันที่ 1 ธันวาคม ตั้งแต่เวลา 17:00 น.เป็นต้นไป

 

จากนั้นมาพบกับความมันส์กันต่อกับ Mnet Asian Music Awards 2018 (MAMA) ที่ปีนี้จัดขึ้นที่ญี่ปุ่น และฮ่องกง JOOX ในฐานะแพลตฟอร์มเดียวที่ได้รับสิทธิ์การถ่ายทอดสดอย่างเป็นทางการ นำงานประกาศรางวัลในครั้งนี้มาให้คุณชมอย่างใกล้ชิด เสมือนกับว่าได้กระทบไหล่ศิลปินดังอย่าง บีทีเอส (BTS) ทไวซ์ (Twice) ไอซ์วัน (IZ*ONE) มอนสตา เอ็กซ์ (Monsta X) วันนาวัน (Wanna One) ถึงญี่ปุ่น ส่วนที่ฮ่องกงนั้น นอกจาก บีทีเอส และวันนาวันแล้ว คุณจะได้พบกับ ก็อตเซเว่น (GOT7) โมโมแลนด์ (Momoland) และ เซเว่นทีน (Seventeen) อีกด้วย

ใช่เพียงแต่ศิลปินเกาหลีเท่านั้น เพราะทาง Mama ได้เผยรายชื่อศิลปินอินเตอร์ และดาราดังระดับโลกที่จะเข้าร่วมงานในครั้งนี้ออกมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเจเน็ต แจ็คสัน, เจเจ หลิน, ยูทากะ มัตซูชิเกะ, ชา ซึง วอน, ฮวาง จอง มิน, จาง ฮยอค และซอ ฮยอน จิน ลิสต์แน่นปึ้กขนาดนี้ต้องไม่พลาดการถ่ายทอดสดบน JOOX 12 ธันวาคม เวลา 17:00 น. (ที่ญี่ปุ่น) และ 14 ธันวาคมเวลา 18:00 น. (ที่ฮ่องกง)

ติดตามความสนุกของงานประกาศรางวัลทั้งสองงาน และคอนเสิร์ตอื่นๆ อีกมากมายตลอดปี 2019 ได้บน JOOX มิวสิค แอปพลิเคชัน ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้บน App Store และ Play Store หรือฟังผ่านเว็บไซท์ได้ที่ JOOX.com