Games

Dragon Blaze แจกแหลกเตรียมอัปเดตซีซั่น 6 เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้!

รูป01

เปิดให้ลงทะเบียนแล้วสำหรับเกมภาพสวย เอฟเฟคอลัง อย่าง Dragon Blaze ที่เปิดให้ผู้เล่นชาวไทยได้เล่นมายาวนานกว่า 3 ปี และยังเป็นที่นิยมอย่างต่อเนื่องของเกมเมอร์สาย RPGปลายปีนี้ เราขอเอาใจชาวแก๊งค์ ปล่อยอัปเดตใหญ่ส่งท้ายปี 2561 นั่นก็คืออัปเดต ซีซั่น 6นั่นเอง (ซึ่งจะอัปเดตในเดือนธันวาคมนี้) สำหรับการลงทะเบียนในครั้งนี้ผู้เล่นจะได้รับของรางวัลจากการลงทะเบียนรางวัลจากกิจกรรม Shareวิดิโอ และกิจกรรมต้อนรับซีซั่น 6 ซึ่งเป็นกิจกรรมตอบแบบสำรวจง่ายๆแล้วรับรางวัลไปเลย!

รูป02

ครั้งนี้ Dragon Blaze ปรับเปลี่ยนรูปแบบการลงทะเบียนเล็กน้อย เพื่อให้ง่ายต่อผู้เล่นทุกท่านมากขึ้น โดยผู้เล่นเข้าไปที่ลิงค์ >>ลงทะเบียนล่วงหน้า ซีซั่น 6<<แล้วกดที่สัญลักษณ์ LINE(Asia)เพื่อแอดไลน์ Dragon Blaze Asiaเพื่อรับข่าวสาร รวมถึงรางวัลที่จะถูกส่งมาทางไลน์นี้ หลังการอัปเดตซีซั่น 6 นั่นเอง อย่าลืมกดสัญลักษณ์เฟซบุ๊คเพื่อกดไลค์และติดตามเพจ Officialของ Dragon Blazeด้วยนะคะ จะได้ไม่พลาดรางวัลน้าา

รูป03

ในการอัปเดตใหญ่ครั้งนี้ เรายังมีกิจกรรมล็อคอินพิเศษสำหรับผู้เล่นทุกคน ทั้งผู้เล่นใหม่และผู้เล่นที่กลับมาเล่นอีกครั้ง หากล็อคอินตามช่วงเวลา(หลังจากเปิดซีซั่น 6) ผู้เล่นจะได้รับรางวัลฟินๆกันไป ไม่ต้องกลัวตามไม่ทัน แถมไม่ได้แจกเล่นๆ เขาแจกหนักแจกจริง! อาทิเช่นตัวละคร โอเวอร์ลอร์ด ARCHตั๋วเลือกพรรคพวกเทวทูต และ ตั๋วสุ่มแปลงร่าง

รูป04

อีกกิจกรรมที่พลาดไม่ได้ เพียงแค่กดแชร์ วิดิโอเทรลเลอร์ของ Dragon Blaze ซีซั่น 6 ผู้เล่นก็รับไปเลย ตั๋วเลือกวิญาณ 10 ใบ [เพลงมา! : มันง่ายเกินไปใช่มั้ยยยยย???…ที่ฉันแจกกก] สำหรับกิจกรรมนี้ สำหรับคนไทยสามารถร่วมกิจกรรมได้ในเพจนะจ๊ะ >>คลิกเพื่อไปกิจกรรมแชร์<<

และกิจกรรมที่อยากจะแนะนำกิจกรรมสุดท้ายคือ กิจกรรมต้อนรับ ซีซั่น 6 Answer me get FREE rewardsที่เป็นการให้ผู้เล่นได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับตัวเกม แนะนำ ติชมได้ ผ่านแบบสอบถามจากทางทีมงานไทย แล้วรับรางวัลเลย >>ตั๋วเลือกวิญญาณ 10 ใบ!ใครไม่อยากพลาดของรางวัล กดไปทำแบบสอบถามกันโลดด! >>ที่นี่<<

 

ทั้งนี้ในวันนี้ยังมีการอัปเดตตัวเกม โดยมีการเพิ่มตัวละครโอเวอร์ลอร์ดตัวใหม่ ของเผ่าใหม่ สี่ผู้เกรียงไกร มาชมภาพตัวละครใหม่เป็นน้ำจิ้มกันดีกว่า

รูป08

จอมเวทผู้ปลุกชีพ “วีเน็ตต้า”

รูป07

นักล่าทะลุมิติ “อินเฮริ”

รูป06

แม่มดมฤตยู “เบลด้า”

รูป05

ผู้ควบคุมกาลเวลา “เอซี่”

สำหรับใครที่อยากติดตามรายละเอียดแพชต์ที่กล่าวมาข้างต้น สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

>>http://bit.ly/THDBPatch28Nov2018

 

อย่าลืมมาลงทะเบียน แอดไลน์กันเยอะๆน้าา คุณจะได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่ยิ่งใหญ่สุดอลังการ ไปกับเกม Dragon Blaze! กดไลค์เราเลยที่ : https://www.facebook.com/DragonBlazeGAMEVILTH/

 

ดาวน์โหลดเกมได้เลยที่ :

iOS :http://smarturl.it/DragonBlazeiOS1

Android :http://smarturl.it/DragonBlazeAndroid1





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top