Games

ซัมซุงชวนร่วมลุ้นเหล่าสตรีมเมอร์ไทยเป็นตัวแทนทีมเอเซีย ในการแข่งขัน PUBG Mobile Star Challengeรอบ Asia Final

Note9 x PUBG

ถ่ายทอดผ่านช่องทางหลักของ PUBG MOBILEทั้งบน Facebook และ YouTubeตั้งแต่ 19 – 24พฤศจิกายน นี้

กรุงเทพฯ (23พฤศจิกายน 2561)– ซัมซุง อิเล็กทรอนิคส์ จับมือกับTencentและ PUBG Corp 2018จัดการแข่งขันทัวนาเมนต์ที่ใหญ่ที่สุดของเกมที่เล่นบนมือถือสุดฮิต PUBGในรายการ “PUBG MOBILE STAR CHALLENGE” จนมาถึงรอบ ASIA FINALSเพื่อเฟ้นหาตัวแทนทีมจากเอเซีย3ทีม เข้าร่วมชิงชัยในรอบชิงชนะเลิศโดยรอบนี้มีทีมที่เข้าแข่งขันทั้งหมด 20ทีม และทีมไทยสามารถผ่านเข้ามาถึง 8ทีมในรายการนี้ซัมซุงสนับสนุนผู้เล่นเกมด้วยสมาร์ทโฟน ซัมซุง กาแลคซี่ โน๊ต 9ตลอดการแข่งขัน และมีการถ่ายทอดผ่านช่องทางหลักของ PUBG MOBILEทั้งบนFacebookและ YouTubeตั้งแต่ 19 – 24พฤศจิกายน นี้ เวลา20.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย)

 

การแข่งขัน PUBG MOBILE STAR CHALLENGEเป็นทัวร์นาเม้นการแข่งขันของเกม PUBG MOBILEแบบทีม 4 คน เพื่อเฟ้นหาเหล่าสตรีมเมอร์จาก6ภูมิภาคทั่วโลก ได้แก่ ยุโรปอเมริกาเหนืออเมริกาใต้ ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ จีน และเอเชีย โดยเริ่มการแข่งขันรอบแรกตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา และในเอเซียก็ก้าวเข้าสู่รอบASIA FINALSที่มีทีมผู้แข่งขันอันสุดแกร่งจากทั่วเอเชียเพียง 20ทีมเท่านั้นสามารถเข้ามาถึงรอบนี้ได้ โดยเป็นทีมไทยถึง 8ทีมที่ผ่านเข้ามาและหนึ่งในนั้นก็คือทีมของนักแสดงชื่อดัง แทคภรัณยูโรจนวุฒิธรร ที่เข้ารอบมาด้วย

 

การแข่งขันรอบ ASIA FINALS หรือ รอบสุดท้ายของเอเชียนี้ จัดขึ้นที่โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน โดยตัวแทนจากประเทศต่างๆในเอเซียทั้งหมด20ทีม เข้าร่วมกันแข่งขัน และคัดเหลือ 3ทีมสุดท้าย เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันรอบสุดท้ายที่เมืองดูไบ ระหว่างวันที่ 29พฤศจิกายน 1ธันวาคม นี้  โดยการแข่งขันรอบ ASIA FINALS นี้ ทางซัมซุงสนับสนุนผู้เล่นเกมด้วยสมาร์ทโฟน ซัมซุง กาแลคซี่ โน๊ต 9ตลอดการแข่งขัน

 

ซัมซุงเชิญชวนคนไทยร่วมลุ้นและส่งแรงใจร่วมเชียร์ 8ทีมจากประเทศไทย ซึ่งรวมถึงทีมของ แทคภรัณยูโรจนวุฒิธรร นักแสดง นายแบบ และพิธีกรชื่อดังของประเทศไทย ที่ร่วมแข่งขันรอบASIA FINALSนี้โดยเผยแพร่ผ่านช่องทางหลักของ PUBG MOBILE ทั้งบน Facebook และ YouTube แบ่งเป็น7ตอน ครอบคลุมทั้งภาษาอังกฤษ จีน เกาหลี ญี่ปุ่น ฮินดี้ บาฮาซา และไทย และจะมีการปล่อยคลิปวิดีโอวันละหนึ่งตอน ตั้งแต่ 19 – 24พฤศจิกายน นี้ในเวลา 20.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

 

Note9 x PUBG

#### #





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top