Games

เปิดศึก Kingdom Craft กับกิจกรรมสงครามข้ามอาณาจักร

KC01

เกม Kingdom Craft จัดกิจกรรมแข่งขันระหว่างอาณาจักร หลังจากสองอาณาจักรจับคู่กันแล้ว จะเปิดกิจกรรม “เดินทางข้ามอาณาจักร” ตามเวลาที่กำหนด ทั้งสองอาณาจักรสามารถข้ามไปยังอาณาจักรของศัตรูเพื่อฆ่าศัตรู หรือทำการรวบรวมทรัพยากรเพื่อให้ได้รับคะแนน ซึ่งคะแนนเหล่านี้จะเป็นตัวตัดสินผลแพ้ชนะ!

สิ่งที่แตกต่างจากสงครามปกติ คือ กิจกรรมเดินทางข้ามอาณาจักรจะมีอิสระมากขึ้นมีขนาดของสงครามใหญ่ขึ้น  มีการใช้กลยุทธ์ต่างๆ มากกว่า ด้วยกติกาการรบแบบใหม่ ผู้เล่นจะได้รับความตื่นเต้นและสนุกกับการรบที่ “สมจริง” ยิ่งขึ้น!

สงครามขนาดใหญ่ในเกมมีหลากหลายรูปแบบ ทั้ง

  • ผู้ปกครองสุดแกร่งที่รบกันภายในอาณาจักร
  • ศึกด่านเฮาโลก๋วน
  • ศึกเมืองใหญ่,ศึกจักรพรรดิผู้พิชิตที่รบกันระหว่างกิลด์
  • ศึกเก้ากระถางมังกรที่เป็นการรบข้ามอาณาจักรระหว่างกิลด์

และตอนนี้ผู้เล่นก็ได้พบกับศึกสงครามครั้งใหญ่ “เดินทางข้ามอาณาจักร” ที่เป็นการรบกันระหว่างอาณาจักรแล้ว

KC02

กิจกรรม “เดินทางข้ามอาณาจักร”

ผู้เล่นต้องมีคุณสมบัติตามเงื่อนไขที่กำหนด โดยผู้เล่นสามารถเลือกที่จะข้ามอาณาจักรหรือป้องกันอาณาจักรก็ได้ และสำเร็จภารกิจตามที่กำหนดเพื่อทำคะแนนให้ฝ่ายตัวเอง สามารถเข้าสู่อาณาจักรของศัตรูเพื่อฆ่าศัตรู, รวบรวมทรัพยากร, ฆ่าโจรป่า เพื่อขัดขวางการพัฒนาของศัตรูและสร้างความแข็งแกร่งให้ฝ่ายตนเอง

ทหารที่ตายจากการสู้รบในช่วงที่ข้ามไปอาณาจักรของศัตรู จะสามารถคืนชีพได้ตามสัดส่วน และไม่จำกัดจำนวนครั้งคืนชีพ โดยจำนวนการคืนชีพจะคำนวณตามประเภททหาร นอกจากนี้ยังสามารถขอความช่วยเหลือจากผู้เล่นอาณาจักรตนเองเพื่อเพิ่มสัดส่วนการคืนชีพได้ ซึ่งจะช่วยลดความสูญเสียจากการสู้รบของผู้เล่นได้ค่อนข้างมาก และทำให้ผู้เล่นมีกำลังใจในการร่วมต่อสู้มากยิ่งขึ้น

เมื่อมีระบบโบนัสนี้แล้ว การร่วมมือกันระหว่างกิลด์, การช่วยกันโจมตีหรือป้องกันระหว่างผู้เล่นจะยิ่งมีความแน่นแฟ้นสามัคคีมากขึ้น ผู้เล่นอาณาจักรเดียวกันจะร่วมแรงร่วมใจกันต่อต้านศัตรู ต่อสู้เพื่อเกียรติแห่ง “อาณาจักร” ของตน

KC03

KC04

 

กติกากิจกรรม

  1. การข้ามอาณาจักรต้องมีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไข ไม่ว่าจะข้ามอาณาจักรหรือประจำการ จะได้รับคะแนนเมื่อบรรลุภารกิจ
  2. หลังสิ้นสุดช่วงข้ามอาณาจักร ผู้เล่นที่ข้ามอาณาจักรไป จะกลับอาณาจักรตนเองทันที และกองทัพที่ส่งออกไปก็จะกลับเมืองเช่นกัน
  3. การข้ามอาณาจักรจะเสียจำนวนครั้งการข้ามและมีคูลดาวน์ นอกจากครั้งฟรีแล้ว การข้ามไปอาณาจักรศัตรูแต่ละครั้งจะใช้เหรียญทองจำนวนหนึ่งและมีคูลดาวน์ เมื่อกลับอาณาจักรตนเอง จะไม่มีค่าใช้จ่ายหรือเวลาคูลดาวน์
  4. ภารกิจฆ่าทหารศัตรูจะฆ่าเฉพาะศัตรูอาณาจักรอื่น เลเวลคูเมืองฝ่ายรุกและฝ่ายรับต้องต่างกันไม่เกิน 10 มิฉะนั้นจะไม่นับคะแนน เมื่อรวมกลุ่มหรือสนับสนุน จะคำนวณจากเลเวลเมืองของเป้าหมายที่สนับสนุน หรือหัวหน้า
  5. ภารกิจประจำการฐานที่มั่นหรือรวบรวมทรัพยากร ต้องเรียกคืนทัพที่ประจำการหรือรวบรวมกลับมาในเมืองก่อนสิ้นสุดกิจกรรมจึงจะนับคะแนน
  6. ภารกิจโจมตีศัตรู นอกจากโจมตีคูเมืองแล้ว ช่องทางอื่นๆ จะมีขีดจำกัดการได้รับคะแนนทหารบาดเจ็บ
  7. จะเรียกคืนไอเทมที่เกี่ยวกับกิจกรรมเมื่อกิจกรรมสิ้นสุด โปรดใช้ให้หมดก่อนสิ้นสุดกิจกรรม
  8. จำนวนทหารตายจะแสดงในรายงานการต่อสู้
  9. โปรดระวังเมื่อข้ามอาณาจักรในช่วงบททดสอบจักรพรรดิ เพราะจะถือว่าออกจากการจัดการของกิลด์ กรุณาจัดการเวลากิจกรรมอย่างเหมาะสม
  10. เมื่อข้ามอาณาจักรจะย้ายเมืองไปยังอาณาจักรฝ่ายตรงข้าม และคูเมืองที่อาณาจักรเดิมจะหายไป
  11. การข้ามไปอาณาจักรศัตรูหรือกลับมาที่อาณาจักรตัวเองจะได้รับเวลาสงบศึกฟรี 10 นาทีแต่ถ้าอยู่ในสถานะสงบศึกขณะข้ามไปอาณาจักรศัตรูหรือกลับมาที่อาณาจักร สถานะสงบศึกจะถูกขยายเวลาออกไป ถ้าเวลาสงบศึกไม่ถึง 10 นาที จะถูกเพิ่มให้ครบ 10 นาที จะยกเลิกสถานะสงบศึกเมื่อมีการสอดแนมหรือการโจมตี

เกี่ยวกับรางวัล

  1. รางวัลคะแนนส่วนตัว: จะได้รับรางวัลเมื่อมีคะแนนครบตามที่กำหนด
  2. รางวัลเข้าร่วม: ผู้เล่นที่ได้รับคะแนนจะได้รับรางวัลเข้าร่วมซึ่งขึ้นอยู่กับผลแพ้ชนะ
  3. รางวัลอันดับ: ระบบจะรวมคะแนนที่ผู้เล่นทั้งหมดที่ได้รับและทำการจัดอันดับ โดยผู้เล่นที่ติด 100 อันดับแรกจะได้รับรางวัล

kc006 KC07 KC08 kc05

 

ติดตามข่าวสารและข้อมูลใหม่ๆของเกม Kingdom Craft ได้ที่

https://www.facebook.com/Kingdom-Craft-Thailand-286963508500321/

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งไปกับตำนานสามก๊กครั้งใหม่ได้ในเกม Kingdom Craft ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ กดเลย!

appstore

playstore





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top