Games

แจกหนักจัดเต็ม!! Summoners War ยกทัพกิจกรรมร่วมฉลองลอยกระทงไทย เริ่มวันนี้!!

01

– Com2uS จัดกิจกรรมร่วมฉลองเทศกาลลอยกระทงเอาใจผู้เล่นไทย แจกไอเทมโดนใจ 7 วัน 7 อย่าง

– Summoners War เปิดให้ผู้เล่นร่วมกิจกรรมขอพร เพียงกรอกแบบสอบถามเพื่อส่งความคิดเห็นถึงผู้พัฒนา พร้อมลุ้นรับฟิกเกอร์ Summoners War Funko pop กันต่อ!!

– Com2uS ประจัดงานแข่งอีกครั้งสำหรับซัมมอนเนอร์ไทยโดยเฉพาะกับ Warm up Tournament

Summoners War จัดกิจกรรมพิเศษมากมายร่วมฉลองเทศกาลลอยกระทง เอาใจผู้เล่นไทย แจกหนักจัดเต็ม แจกไอเทมในเกมเพียงผู้เล่นล็อกอินเข้าเกมติดต่อกันให้ครบ 7 วันแล้วรับรางวัลสุดเจ๋งกันไปเลย โดยกิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่วันที่20 พ.ย.. – 26 พ.ย. 2561 นี้!

02

 

รายละเอียดรางวัลของการล็อกอินในแต่ละวันมีดังนี้!

  • 20 พ.ย. รับ คัมภีร์เวทมนตร์ 1 ม้วน
  • 21 พ.ย. รับ พลังงาน 100
  • 22 พ.ย. รับ คัมภีร์เวทมนตร์ 1 ม้วน
  • 23 พ.ย. รับ หินมานา 300,000
  • 24 พ.ย. รับ รูนตำนาน 6★ 1 อัน
  • 25 พ.ย. รับ คริสตัล 100
  • 26 พ.ย. รับ คัมภีร์ธาตุน้ำ/ไฟ/ลม อย่างละ 1 ม้วน (รวม 3 ม้วน)

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ Com2uS เตรียมแจกฟรีฟิกเกอร์ใหม่ล่าสุดจาก Summoners War Funko pop รวมกว่า 70 รางวัลรอแจกฟรี ให้ผู้โชคดีชาวไทยที่ร่วมกรอกแบบสอบถาม ซึ่งทุกคนที่ร่วมกรอกแบบสอบถามจะได้รับ พลังงาน x 100  ซึ่งกิจกรรมนี้จะมึถึงวันที่ 27 พ.ย. ศกนี้เท่านั้น ซึ่งผู้สนใจร่วมกรอกแบบสอบถามได้ที่ http://hyperurl.co/SWLOYKTSVPR

03

จากกิจกรรมแจกก็มาถึงกิจกรรมการแข่งขันประลองฝีมืองานล่าสุดของซัมมอนเนอร์ไทยกับ Warm Up Tournament ซึ่งเป็นงานแข่งขันพิเศษที่จัดขึ้นเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้เล่นไทยได้ลองแข่งอุ่นเครื่องกันก่อนการแข่งขันรายการใหญ่ที่กำลังจะมาถึง เอาล่ะ! มาดูกำหนดการงานแข่งกัน

20 – 21 พ.ย. 2561:รับสมัครผู้เข้าร่วมแข่งขัน

23 พ.ย. 2561:ประกาศรายชื่อผู้เข้าแข่งขันและตารางการแข่ง

27 พ.ย. – 13 ธ.ค. 2561 (เว้นวันหยุด): วันแข่งขัน

โดยรายละเอียดการแข่งขันสามารถติดตามได้ที่ http://hyperurl.co/SWTHWARMUPPRซึ่งจะมีการจัดกิจกรรมถ่ายทอดสด, กิจกรรมทายผล และกิจกรรมพิเศษแจกไอทมมากมายตลอดรายการแข่งขัน รับประกันความมันส์ไม่แพ้รายการใหญ่แน่นอน!

04

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของกิจกรรมที่ Summoners War จัดขึ้นเพื่อความสนุกเพลิดเพลินของผู้เล่นไทยโดยเฉพาะตลอดช่วงลอยกระทงจนถึงเดือนสุดท้ายของปี 2561 อย่าลืมกดไลค์และ See first ที่เพจ http://hyperurl.co/SWLOYKTFBPRของเรา เพื่อติดตามข่าวสารกิจกรรมสำคัญเจ๋งๆ โดนๆ อีกเพียบจาก Summoners War.





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top