Games

Yugi H5 SEA – เกมการ์ด Yu-Gi-Oh! เปิดตัวแล้ว

1

Yugi H5 SEA (sea.yugih5.com) – เกมการ์ดที่มีคาเล็กเตอร์มากจากการ์ตูนคิงออฟเกมพึ่งเปิดตัวให้ผู้เล่นคนไทย ร่วมกันดูจุดสุดฮอตของเกมการ์ด Yugi H5 SEA

 

Yugi H5 SEA เปิดตัวพร้อมกิจกรรมในเกมมากมายเช่น: ฟรี 4 ตัวละคร ยูกิ ไคบะ โจวโนะอุจิ อิชิสึ นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมอัพเลเวล รางวัลผลงาน เชิญเพื่อนเล่นด้วยกัน พร้อมการอัพเดทฟังก์ชันใหม่และการเพิ่มประสิทธิภาพที่น่าสนใจ ให้ผู้เล่นเพื่อประสบการณ์ที่ดี่ที่สุด

1

เทคโนโลยีใหม่เล่นได้เสถียร ไม่เสียความจุ

Yugi H5 SEA เป็นเกมทำงานบนรากฐาน HTML5 ดังนั้น ผู้เล่นไม่ต้องติดตั้งหรือโหลดแอพ เข้าสามารถเล่นทันทีบนโทรศัพท์และคอมพิวเตอร์โดยวิธีง่ายๆ: ใส่ชื่อเว็บในเบราเซอร์แล้วเล่น ผู้เล่นของ Yugi H5 SEA จะสามารถเล่นกับเพื่อนทุที่ทุกเวลาได้

โครงเรื่องคล้ายถึง 96,69%

ด้วยโครงเรื่องและวิธีเล่นขึ้นอยู่กับการ์ตูนคิงออฟเกม! Yugi H5 SEA จะช่วยให้ผู้เล่นเข้ามาโลกเมจิก รวมทั้งการแข่งขันที่น่าตื่นเต้น ในเกมนี้ผู้เล่นจะได้เจอตัวละครที่คุ้นเคยเช่นยูกิ ไคบะ โจวโนะอุจิ เป็นต้น นอกจากนั้นยังมีการ์ดที่มีชื่อเสียงเช่น บลูอาย ไวท์ดราก้อน จอมเวทย์เสื้อดำ จอมเวทย์กาลเวลา โล่ต้านดาเมจ เป็นต้น

 

2 3

การ์ดที่มีความหลากหลายอัพเดททุกวัน

ด้วยระบบการ์ดมากกว่า 1000 ใบและการ์ดใหม่จะได้อัพเดทอย่างต่อเนื่อง Yugi H5 SEA จะเปิดตัวแพ็คที่หลากหลายและน่าสนใจผู้เล่นสามารถใช้ไอเทมที่เขาสะสมเองหลังจากแข่งขันเพื่อนำไปแลกการ์ด และถ้าโชดดี ผู้เล่นจะมีโอกาศครอบครองการ์ดที่หายาก

4 5

สงครามเชื่อมเซิร์ฟเวอร์ เล่นแบบไม่หยุดนิ่ง

ด้วยฟังก์ชัน PvP เชื่อมเซิร์ฟเวอร์ Yugi H5 SEA จะกลายเป็นสถานที่เพื่อรวมเพื่อนๆทุกที่ทุกเวลา ผู้เล่นจะไม่ถูกจำกัดเพราะในหนึ่งเซิร์ฟเวอร์ ผู้เล่นก็สามารถแข่งขันกับเพื่อนๆที่มาจากเซิร์ฟเวอร์อื่นๆ

6

จนถึงปัจจุบัน ที่แฟนเพจYugi H5 SEAได้ดึงดูดความสนใจจากผู้เล่นเกมมากกว่า 30,000 คนและนับหมื่นของผู้เล่นหลังจากวันเปิดตัว

ช่วงเวลาต่อไป จะมีอีเว้นท์ที่น่าสนใจมากมายซึ่งกำลังรอผู้เล่นค้นพบ

ร่วมกันประสบการณ์ผลิตภัณฑ์เกมการ์ดที่ปรากฎครั้งแรกในประเทศเวียดนามนะ

เล่นทันที: https://idsea.yugih5.com

หน้าหลัก: https://sea.yugih5.com

แฟนเพจ: https://www.facebook.com/yugih5sea

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top