Games

Talion มหากาพย์ MMORPG กับอัพเดตใหญ่ พร้อมตะลุยศึกกิลด์ 20vs20!

รูป01

Talionสุดยอดเกม MMORPGภาพสุดอลังตัวล่าสุดจาก GAMEVILที่โกยกระแสตอบรับมาอย่างท่วมท้นกับการเปิดตัวใน SEA เมื่อกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมานั้น ช่วงปลายเดือนตุลาคมนั้นเอง Talionหรือชื่อเกมในภาษาญี่ปุ่นคือ “Vendetta”ก็ได้เปิดตัวที่ญี่ปุ่นพร้อมขึ้นแท่น เกมสุดฮิตใหม่ การันตีจากตลาดญี่ปุ่น ทำรายได้ได้อย่างถล่มทลาย

รูป02

วันนี้เกมTalionได้มีการอัพเดตซึ่งถือได้ว่าเป็นอัพเดตใหญ่ครั้งแรกๆหลังจากการเปิดเลยตัวก็ว่าได้ โดยจะมีการเพิ่ม และ ปรับ โหมดต่างๆภายในเกม เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้เล่นมากยิ่งขึ้น จะมีอะไรที่แปลกใหม่ขึ้นบ้าง มาดูกัน!

รูป03

ชุดคอสตูมใหม่คอสะสมคอสตูมห้ามพลาด กับชุดคอสตูมใหม่ของทั้ง 3 ตัวละครหลักของเรา ทั้ง นักรบสุดแกร่ง แอสซาซินสุดสวย และเมจสุดฟรุ้งฟริ้ง

รูป04

Ranking Interfaceที่มีการเพิ่มเมนูแสดงอันดับพลังต่อสู้ รวมถึงระบบหลังต่อสู้ของกิล์ด (และเมนูจัดอันดับของกิลด์)

รูป05

ศึกกิล์ด (เบต้า)การต่อสู้ระหว่างฝ่ายแบบ 20 ต่อ 20 ถือได้ว่าเป็นพระเอกของการอัพเดตในครั้งนี้เลยทีเดียว ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์การต่อสู้ห่ำหั่นกับศัตรูร่วมกันเป็นหมู่คณะ เรียกได้ว่า แยกกันเราอยู่ เล่นหมู่เราตาย เอ้ยไม่ใช่! ร่วมกันเราอยู่ แยกกันอยู่เราตาย! สำหรับศึกกิลด์นั้นบอกเลยว่า เปิดให้มันส์กันได้ถึง 2 รอบต่อวัน โดยที่ผู้เล่นจะต้องสมัครเพื่อเข้าร่วมตามเงื่อนไขที่ทางเกมกำหนด >>อ่านเงื่อนไขได้ที่นี่<<

รูป06

ความสำเร็จรายวัน เรามีการเพิ่มความสำเร็จรายวันให้ผู้เล่นเพื่อให้ง่ายต่อการทำเควสต่างๆ โดยผู้เล่นสามารถกดดูได้จากปุ่ม ความสำเร็จรายวัน ที่ถัดจากแถบ HP ของตัวละคร

รูป07

นอกจากนี้ Talionยังได้ปรับสมดุลต่างๆภายในเกม และปรับปรุงโหมดต่างๆให้มีความง่ายต่อการเล่นมากยิ่งขึ้น น่าจะถูกใจใครหลายๆคน อาทิเช่น ระบบวาร์ปหนี ที่ถูกเพิ่มขึ้นในเมนูตัวละคร มีปรับปรุงการจับคู่ในเดธแมตช์ ที่ผู้เล่นสามารถเจอกับคู่ต่อสู้ที่มีพลังใกล้เคียงกันได้ เพิ่มระบบวาร์ปหนีในเมนูตัวละคร ปรับสมดุลบอสเจ้าถิ่น ปรับปรุงศึกพิชิตฐาน เพิ่มสัตว์ขี่ตัวใหม่และอัพเดตอื่นๆ ซึ่งผู้เล่นสามารถอ่านได้จาก >>ที่นี่เลย<<

 

สำหรับใคร ที่ยังไม่ได้ดาวน์โหลดเกม MMORPGใหม่แห่งยุค อย่าง Talionบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาดด โหลดเลยที่!

 

iOS :http://smarturl.it/TalioniOSupdate

Android :http://smarturl.it/TalionAndroidupdate





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top