Gadget

ความมีชีวิตชีวานับพันล้านเฉดของ “ซัมซุง คิว แอลอีดี ทีวี รุ่น Q6F”

QLED TV Q6F_Perspective

กรุงเทพฯ (13พฤศจิกายน2561) –ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและดีไซน์ระดับโลกมอบประสบการณ์การรับชมที่เหนือกว่าด้วย“ซัมซุง คิวแอลอีดี ทีวี รุ่นQ6F” อีกหนึ่งสมาชิกจากตระกูล คิว แอลอีดีทีวี 2018พลิกนิยามใหม่ของไลฟ์สไตล์ทีวีภายใต้แนวคิด “See Nothing Else”อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง ควอนตัมดอท(Quantum Dot) ให้ภาพสีสันสดใส สมจริงดั่งตาเห็นโดดเด่นด้วยดีไซน์ไร้ขอบสุดเรียบหรู พร้อมทั้งสามารถออกแบบจอภาพขณะปิดเครื่องได้ในแบบของตัวเองด้วยโหมด เมจิค สกรีน (Magic Screen)โดย“ซัมซุง คิวแอลอีดี ทีวี รุ่น Q6F”มาในราคาที่สามารถเข้าถึงได้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์สมาร์ทในยุคดิจิทัล

 

สร้างสีสันสมบูรณ์แบบ ชัดเจนสมจริงด้วย “คิว พิคเจอร์”(Q Picture)

  • คิวแอลอีดี ทีวี รุ่น Q6F จากซัมซุงมาพร้อมนวัตกรรมการแสดงภาพเหนือชั้นด้วยเทคโนโลยีควอนตัมดอท (Quantum Dot) สร้างสีสันได้เต็มร้อยเสมือนจริงกว่าพันล้านเฉดสี (Color Volume 100%)เพิ่มขอบเขตความแม่นยำและรายละเอียดของสีที่สมบูรณ์ ปฏิวัติประสบการณ์การรับชมกับภาพสีสันสดใส มีชีวิตชีวา สมจริงดุจตาเห็น
  • สามารถสัมผัสทุกรายละเอียดที่ซ่อนอยู่ในฉากอย่างเป็นธรรมชาติด้วย Q Contrastช่วยปรับความคมชัดและแสงของภาพให้ดูลึกมีมิติ เห็นชัดทุกรายละเอียดในทุกสภาพแสงที่ต่างกัน
  • Q HDR Elite (HDR 10+)แสดงรายละเอียดภาพครบถ้วนแม้ในฉากที่สว่างสุดหรือมืดสุด ด้วยค่าความสว่างที่ดีที่สุดถึง 1,000นิต ช่วยปรับสีและระดับคอนทราสท์ในแต่ละฉากให้เหมาะสม

 

QLED TV Q6F_1 QLED TV Q6F_2

 

โดดเด่นทุกมุมมอง ดีไซน์สวย 360 องศา มาตรฐานใหม่ของการออกแบบ

  • โหมด เมจิค สกรีน (Magic Screen) ของ ซัมซุง คิวแอลอีดี รุ่น Q6Fสามารถเปลี่ยนจอสีดำขณะปิดเครื่อง เป็นภาพพื้นหลังแบบอินเทอร์แอคทีฟ กลมกลืนไปกับผนังและเฟอร์นิเจอร์อื่นๆ ภายในบ้าน หรือเปลี่ยนห้องนั่งเล่นเป็นแกลเลอรี่ส่วนตัวด้วยการแสดงภาพถ่ายต่างๆ จากสมาร์ทโฟน นอกจากนี้ ยังสามารถแสดงข้อมูล เช่น เวลา อุณหภูมิ หรือเปิดเพลงสร้างบรรยากาศให้กับบ้านได้อีกด้วย
  • ซัมซุงคิว แอลอีดี ทีวีรุ่น Q6F มาพร้อมโซลูชั่นสายเชื่อมต่อที่ดูสะอาดตา สามารถจัดเก็บสายไฟและสายเชื่อมต่อต่างๆ ในช่องที่ออกแบบไว้บริเวณด้านหลังและขาตั้งของทีวีได้ เพื่อความเป็นระเบียบสวยงาม หมดปัญหาเรื่องสายรกรุงรังเกะกะสายตา
  • สวยสง่าทุกมุมมองกับดีไซน์ทีวีไร้ขอบ 3 ด้านมาในสีเงินเมทัลลิค (Eclipse Silver) สุดเรียบหรู

 

ตอบรับไลฟ์สไตล์สมาร์ท ด้วย“คิว สมาร์ท” (Q Smart)

  • ควบคุมและสั่งงานอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อได้อย่างง่ายดาย รวดเร็วและสมาร์ทยิ่งขึ้นด้วยรีโมทคอนโทรลเพียงอันเดียว
  • เชื่อมต่ออุปกรณ์และแชร์คอนเทนต์จากสมาร์ทโฟนขึ้นบนหน้าจอทีวีได้อย่างราบรื่น ด้วยฟีเจอร์ Screen Mirroring
  • ระบบสมาร์ททีวี นำคอนเทนต์ต่างๆ มารวมไว้บนหน้าจอ เพื่อประสบการณ์การรับชมทีวีที่ไร้ขีดจำกัด ด้วยระบบปฏิบัติการ TIZEN
  • รองรับสัญญานทีวีระบบดิจิตอล

 

ซัมซุง มุ่งมั่นพัฒนาและสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ดีที่สุดเพื่อผู้บริโภคซึ่งหนึ่งในนั้นคือเทคโนโลยีควอนตัมดอท (Quantum Dot) ในซัมซุง คิว แอลอีดี ทีวี 2018(Samsung QLED TV 2018) สุดยอดนวัตกรรมจอภาพที่มีความทนทานช่วยยืดอายุการใช้งานให้สีสันของภาพบนหน้าจอทีวีมีชีวิตชีวา สดใสยาวนาน และช่วยลดปัญหาอาการจอไหม้ (Burn-in) หรือรอยตำหนิแบบถาวรบนหน้าจอ อันเกิดจากการรับชมภาพนิ่งหรือฉากเดียวกันเป็นเวลานาน โดย “ซัมซุง คิวแอลอีดี รุ่น Q6F”วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วทั้งขนาด 55 และ 65 นิ้ว ในราคา 49,990 และ 79,990 บาทสามารถดูรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมของ ซัมซุง คิว แอลอีดี รุ่น Q6F ได้ที่ http://www.samsung.com/th/qled

 

QLED TV Q6F_Content Sync & Share QLED TV Q6F_Front QLED TV Q6F_Screen





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top