Ninefar

PUBG Mobile เตรียมขนความสนุกบุก คอนเสิร์ตใหญ่ที่ฮิตที่สุดแห่งปี! Shopee Presents Thailand Top100 by JOOX 2018

PUBG Mobileเตรียมขนความสนุกสุดมันส์บุกงาน Shopee Presents Thailand Top 100 2018 by JOOX  คอนเสิร์ตที่ฮิตที่สุดแห่งปี!วันเสาร์ที่ 17พฤศจิกายนนี้ที่โอเอซิส เอาท์ดอร์ อารีนา  โชว์ดีซี (Oasis Outdoor Arena, ShowDC) พระราม 9ภายในงานจัดเต็มกับศิลปินดังอาทิเช่น The TOYS, อะตอม ชนกันต์, เป๊ก ผลิตโชค, ดา เอ็นโดรฟิน, Cocktail, แสตมป์ อภิวัชร์, Klear, SlotMachine, Getsunova  และพบกิจกรรมสุดมันส์ตลอดงาน พร้อมของพรีเมียมและไอเทมแจกแบบจัดเต็มเพียบมาชมไลน์อัพศิลปินภายในงาน พร้อมตัวอย่างไอเทมและของพรีเมียมกันได้เลย

 

และนี่เป็นเพียงแค่ตัวอย่างบางส่วนเท่านั้น งานนี้บอกเลยว่า สนุกได้ตั้งแต่บ่ายโมงยันเที่ยงคืน เพราะนอกจากจะมีคอนเสิร์ตที่รวมเพลงฮิตแห่งปีมาไว้ในที่เดียวแล้ว! ยังมีเกมฮิตแห่งปีอย่าง PUBG Mobileมาให้ร่วมสนุกกันด้วย เราการันตี ว่าคุณจะต้องสนุกสุดมันส์ ร้องเพลงในงานได้ ตั้งแต่เพลงแรก ยันเพลงสุดท้าย!  แล้วพบกันในงาน

กดติดตามความมันส์และข่าวสารเพิ่มได้ที่ช่องทางหลักของ PUBG MOBILE ทั้งบนFacebookและ YouTube บอกไว้เลยจะมีกิจกรรมดีๆแจกบัตรเข้างาน ใครพลาดแล้วเสียใจแน่นอน ส่วนใครที่คิดว่าตัวเองฮิป ห้ามพลาด! กับคอนเสิร์ตฮิตๆ

 

ตอนนี้ บัตรยังเหลือ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง JOOX แอปพลิเคชันwww.joox.com  และ www.eventpop.me