Games

พาทัวร์ Elune เกม RPG ตัวใหม่ล่าสุดของ GAMEVIL จ่อเปิดให้เล่นเร็วๆนี้!

รูป01

กระแสตอบรับถือว่าดีเลยทีเดียวกับ Eluneเกม RPGตัวใหม่ล่าสุดของ GAMEVILที่พร้อมจะปล่อยของแล้วเร็วๆนี้! สำหรับเกม Elune ที่เปิด CBT เมื่อช่วงกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทาง GAMEVILได้รับข้อเสนอแนะและฟีตแบคต่างๆ จากผู้เล่นชาวไทยเพื่อส่งให้ Developer ในการพัฒนาตัวเกมให้โดนใจผู้เล่นมากขึ้น สำหรับเพื่อนๆที่ไม่ได้เข้าทดสอบในช่วง CBT วันนี้เรามีคลิปวิดิโอพาทัวร์ในเกม Elune มาให้ดูกันน้าา

รูป02

ในคลิปวิดิโอนี้จะอธิบายถึงโหมดหลักๆของเกมในช่วง CBTโดย Elune (ตัวละคร) จะแบ่งระดับออกไปหลายระดับและมีอาชีพที่หลากหลาย ทั้ง Tank, DPS, Healer, Support, Utility, Disabler และ Cleanser ให้ได้จัดทีมกันอย่างหลากหลายให้เข้ากับด่านต่างๆที่ผู้เล่นจะได้พบเจอนั่นเอง

รูป03

สำหรับการจัดทีม ผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครลงต่อสู่ได้สูงสุดถึง 5 ตัว โดยมีการจัดทีมแบบหน้าและหลัง ซึ่งหากมีการจัดที่ดีมีการวางแผนแล้ว สแตทของบัฟต่างๆก็จะเพิ่มลดต่างกันไปนั่นเอง

รูป04

โดยที่ผู้เล่นจะได้เจอทั้งด่านต่างๆในโหมดผจญภัยและดันเจี้ยนสุดโหดอย่าง Mobius Dungeonในโหมด Challengeที่ผู้เล่นสามารถสร้างขึ้นเองได้ โดยการใช้วัตถุดิบที่มี ในการสร้างเพื่อสุ่มดันเจี้ยนและบอสขึ้นมา รวมถึงดันเจี้ยน Boss Battleที่ผู้เล่นจะได้เข้าไปเพื่อหาวัตถุดิบ หรือเครื่องสวมใส่ต่างๆได้นั่นเอง สำหรับโหมด Challengeนั้นยังมีอีก 2 ดันเจี้ยนให้ผู้เล่นได้เข้าไปปลดล็อคเพื่อร่วมสนุกและรับไอเท็มกันอีกมากมายย

รูป05

และสุดท้ายคือโหมด PvPที่ผู้เล่นจะได้ประลองฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นๆได้อย่างจุใจ! รีบสร้างทีมให้แข็งแกร่งและไปประกาศให้โลกรู้ ว่าเราไม่ใช่หมูๆในโหมดPvPนี้ได้เลย!

รูป06

สำหรับผู้ที่ได้ทดลองเล่นไปแล้ว บอกได้เลยว่าเราจะนำข้อคิดเห็นของท่าน ไปปรับปรุงเกม Eluneให้มีศักยภาพที่ดียิ่งขึ้น เพื่อให้ท่านได้สนุกกับเกมของเราได้อย่างเต็มที่เมื่อเกมเปิดนะคะะ

รูป07

สำหรับใครที่สนใจ อดใจรออีกไม่นานน เราขอเวลารวบรวมฟีตแบค ปรับปรุง และพัฒนา เพื่อเปิดเกมให้ผู้เล่นได้เข้ามาสนุกกันได้เต็มที่ 🙂 มาดูคลิปวิดิโอกันเลยดีกว่า!

 

>>ชมคลิปวิดิโอ รีวิว Elune คลิก<<





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top