Games

Summoners War เปิดตัวมอนสเตอร์ใหม่ “Lightning Emperor” และ “Giant Warrior” จากตำนานเทพนอร์ส

01
  • Summoners War ปล่อยแพทช์ใหม่เปิดตัวมอนสเตอร์ 2 ตัวใหม่ล่าสุด “Lightning Emperor” และ “Giant Warrior”
  • Lightning Emperor เป็นมอนสเตอร์ระดับ 5 ดาว มีแนวคิดมาจากเทพเจ้าโอดินหนึ่งในเทพผู้ยิ่งใหญ่ จากตำนานเทพนอร์ส โดยมีธาตุไฟเท่านั้นที่เป็นมอนสเตอร์ฟิวชั่นที่ผมเล่นสามารถสร้างขึ้นเองได้
  • Giant Warrior มอนสเตอร์ระดับ 3 – 4 ซึ่งมีแนวคิดจากเหล่านักรบของเทพเจ้าโอดิน

 

Com2uS ประกาศอัพเดทแพทช์ใหม่เพิ่มมอนสเตอร์ใหม่ 2 ตัวภายในเกม Summoners War

มอนสเตอร์ 2 ตัวใหม่ได้แก่ “Lightning Emperor” และ “Giant Warrior” ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทพเจ้า โอดินและนักรบคู่ใจ หนึ่งเทพเจ้าผู้ยิ่งใหญ่แห่งตำนานเทพนอร์ส มอนสเตอร์ทั้งสองมีสกิลและพลังการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม

02

Lightning Emperor หรือ จักรพรรดิสายฟ้า ได้รับแรงบันดาลใจจากเทพเจ้าโอดิน เทพเจ้าแห่งเวทย์มนตร์และปัญญา เป็นมอนสเตอร์ระดับ 5 ดาว โดยผู้เล่นสามารถผสมมอนสเตอร์ Lightning Emperor ในธาตุไฟเพื่อนำมาใช้งานได้ โดยใช้มอนสเตอร์ที่อยู่ในรายชื่อที่ระบุไว้ในเกมเป็นวัตถุดิบนำมาเป็นส่วนผสม และมอนสเตอร์ตัวนี้มีสกิลแนวใหม่ซึ่งไม่เคยมีในเกมมาก่อนโดยการใช้สกิลจะต้องสะสมค่าความรู้ตามเงื่อนไข เมื่อครบจำนวนจะสามารถใช้สกิลพิเศษได้

 

Giant Warrior หรือ นักรบยักษ์มีแรงบันดาลใจจาก เหล่านักรบของเทพโอดินชื่อกลุ่มไอน์แฮเรียร์ซึ่งมีพลังการรบอันยิ่งใหญ่ โดยมอนสเตอร์ตัวนี้ธาตุไฟและน้ำจะเป็นมอนสเตอร์ 3 ดาว และสำหรับธาตุลม, ธาตุแสงและธาตุมืดจะเป็นมอนสเตอร์ระดับ 4 ดาว นักรบยักษ์มาพร้อมสกิลใหม่ที่สามารถสร้างกลยุทธ์เด็ดๆ ในการต่อสู้ได้

 

Com2uS เปิดตัวมอนสเตอร์ใหม่ทั้ง 2 ตัว เป็นครั้งแรกในงาน Paris Games Week ที่กรุงปารีส วันที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้เข้าชมงาน และยังมีการเปิดคลิปการต่อสู้ของมอนสเตอร์ทุกธาตุ รวมถึงการใช้งานและสกิลแอ็คชั่นต่างๆ ที่น่าสนใจ เพื่อเอาใจแฟนเกม Summoners War ทั่วโลก

 

โดยในการอัพเดทครั้งนี้รวมถึงการเพิ่มระบบใหม่เพื่อเพิ่มความเพลิดเพลินในโหมดการต่อสู้มากขึ้น ระบบ Ranking ใหม่ของดันเจี้ยนไครอสและดันเจี้ยนรอยแยกปฐพีที่ถูกเพิ่มในทุกเซิร์ฟเวอร์ซึ่งทำให้ผู้เล่นสามารถดูข้อมูลได้ง่ายและชัดเจนมากขึ้นติดตามข้อมูลอัพเดตเพิ่มเติมได้ที่ http://hyperurl.co/SWODINUPPR

 

เชิญรับชมคลิปตัวอย่างของ “Lightning Emperor” และ “Giant Warrior”  ได้ที่ http://hyperurl.co/CLIPODINPR





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top