Games

Kritika : The White Knights อัพเดตต้อนรับคลาสใหม่ Halo Mage สาวน้อยจอมเวทย์น้องใหม่

รูป01

เปิดวาร์ปอัปเดตกันอีกครั้งกับเกม Action RPG สุดฮิตอย่าง Kritika : The White Knightsเอาใจแฟนเกมที่อยู่กันมายาวนานกว่า 4 ปี! ประเทศเรามี!! เกมสนุกๆ ดีๆ แบบนี้ด้วยนะ รู้ยังงงง

รูป02

สำหรับการอัปเดตครั้งนี้ ไฮไลท์คงหนีไม่พ้น การอัปตัวละครคลาสใหม่ อย่าง Halo Mage สาวน้อยจอมเวทย์ ที่แฟนๆ Kritika : The White Knights เฝ้ารอคอย ซึ่งเธอนั้น เป็นคลาสใหม่ล่าสุดหรือคลาสที่ 14 แล้ว ใครยังไม่มี เตรียมสร้างได้! Halo Mage สาวน้อยที่มาพร้อมอาวุธคู่ใจ ทวิงเกิ้ลฟีนาเล่ พร้อมสกิลติดตัวที่เรียกได้ว่า มาแรงแซงทางโค้งสุดๆ

 

รูป03

ถึงจะเป็นคลาสน้องเล็ก แต่สกิลของเธอไม่เล็กนะจ๊ะ อาทิเช่น “กระสุนแสงทวิงเกิ้ล”ถ่ายพลังเวทเข้าสู่ทวิงเกิ้ลฟินาเล่และระเบิดถล่มศัตรูที่อยู่ด้านหน้า ทำให้ศัตรูในระยะทั้งหมดมึนงง โดยระยะเวลาการมึนงงนั้นจะเพิ่มขึ้นตามเลเวลของตัวละคร ที่สำคัญเธอยังสามารถสร้างโซนพิเศษและอัญเชิญโซ่แห่งแสงมาพันธนาการศัตรู หลังจากนั้นซักพัก โซนจะระเบิดอย่างรุนแรง สร้างความเสียหายมหาศาล นี่แค่สกิลน้ำจิ้มหลักๆ เธอยังมีดีอีกหลายอย่างเชียว อยากรู้ ต้องมีไว้ครอบครอง! มาดูตัวอย่างสกิลแจ่มๆกัน…

 

รูป04

และอีกหนึ่งการอัปเดตที่พลาดไม่ได้! กับกิจกรรมสดพิเศษของเรา ผู้เล่นที่ Check in ครบ 7 วัน รอลุ้นรับรางวัลได้เลย! ทั้งยังมีกิจกรรม Level Up ที่เรียกได้ว่า การอัปเวลจะเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ เพราะทางเกมมีการแจกของรางวัลมากมายสไตล์Kritikaทั้งไอเท็มเด็ดๆ และเพชรอีกแยะเยอะ เรียกได้ว่า ใครพลาดแล้วจะเสียใจนะ

 

รูป05

สุดท้ายนี้ เกม Kritika : The White Knights อยากบอกว่า เรามีบัญชีไลน์ (LINE) อย่างเป็นทางการแล้วนะคะ! ผู้เล่นสามารถแอดเราได้เพื่อข้อมูลข่าวสารที่เร็วยิ่งขึ้น จาก Official เลย ใครกดแอดมา เรามีลาพิซแจกถึง 5,000 ลาพิซหลังอัปเดตไปเล้ยย! แอดมาที่ : @yhl1176e หรือ สแกนจากบาโค้ดด้านบนได้เลยนะเจ้าคะ แอดมากันเยอะๆน้าาา

รูป06

ใครยังไม่มี Kritika : The White Knights อย่าตกเทรน ดาวน์โหลดกันได้เลยที่!

iOS :http://smarturl.it/KritikaDownloadiOS

Anroid :http://smarturl.it/KritikaDownloadAD

และฝากกดติดตามแฟนเพจ Facebook ได้เลยนะคะ ที่ : http://smarturl.it/KritikaHaloMageFB





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top