Games

มาสเตอร์การ์ดนำประสบการณ์Pricelessมอบให้แฟนLeague of Legends ร่วมชมพิธีเปิดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ2018

League of Legends World Championship

ชมการถ่ายทอดสดพิธีเปิดการแข่งขันได้ที่watch.lolesports.comวันที่ 3 พฤศจิกายน เวลา 14.30 น.

กรุงเทพฯ (29 ตุลาคม2561)– มาสเตอร์การ์ดเปิดโอกาสให้แฟนเกมส์ร่วมมีประสบการณ์การแข่งขันLeague of LegendsWorld Championship รอบชิงชนะเลิศผ่านมาสเตอร์การ์ด®เน็กซัส กิจกรรมป๊อปอัพซึ่งจะจัดขึ้นที่เขตคังนัมในกรุงโซลประเทศเกาหลีใต้ ส่วนแฟนเกมส์ที่ไม่ได้เข้าชมงานด้วยตนเอง สามารถชมการถ่ายทอดสดพิธีเปิดการแข่งขันได้ที่watch.lolesports.comเวลา 14.30 น.ตามเวลาประเทศไทยในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2561 รวมทั้งสามารถร่วมพูดคุยได้ทางโซเชียลมีเดียโดยการใช้แฮชแท็ก#Priceless และ #Worlds2018.

 

การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศปี 2018จะเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่อินชอนด้วย “พิธีเปิดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจัดโดยมาสเตอร์การ์ด” ซึ่งจะรวมการแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจของเพลงใหม่ๆ ในเกมส์ซึ่งเป็นการแสดงครั้งแรกบนเวทีนี้ โดยศิลปินอเมริกันและเกาหลี อาทิ Madison Beer, Miyeonและ Soyeonจากวง (G)I-DLEและ Jaira Burns.

 

มร.ราจา ราจามันน่าร์ หัวหน้าฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ของมาสเตอร์การ์ดกล่าวว่า “มาสเตอร์การ์ด เน็กซัส เป็นผลจากความมุ่งมั่นของเราที่ต้องการให้แฟนๆ ได้สัมผัสกับ League of Legendsที่แตกต่างและแปลกใหม่เริ่มตั้งแต่มาสเตอร์การ์ด เน็กซัส ไปจนถึงงานเปิดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ เราตื่นเต้นมากที่จะมีส่วนร่วมในการแข่งขันระดับโลกครั้งนี้ และนี่เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของคำมั่นสัญญาของเราที่จะมอบประสบการณ์Priceless แก่แฟนๆ เกมส์ Riot”

 

ในโอกาสนี้ NazAletahaหัวหน้าฝ่าย Esports Partnerships ของ Riot Gamesกล่าวว่า “เราตื่นเต้นที่จะได้เปิดตัวการเป็นพันธมิตรกับมาสเตอร์การ์ดในงานที่ยิ่งใหญ่อย่างการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศด้วยประสบการณ์ที่น่าประทับใจจาก มาสเตอร์การ์ด เน็กซัส รวมถึง การแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจในพิธีเปิด และประสบการณ์ล้ำค่าในแบบ Priceless อื่นๆ ที่มาสเตอร์การ์ดมอบให้กับแฟนเกมส์ของเราซึ่งจะยิ่งเพิ่มประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับการแข่งขันรอบชนะเลิศครั้งนี้ เราตั้งตารอที่จะร่วมงานกับมาสเตอร์การ์ดอีกในอนาคตข้างหน้า เพื่อร่วมกันทำให้เกิดประสบการณ์ที่ล้ำค่าในแบบ Priceless แก่แฟนๆ การแข่งขันอีสปอร์ตอย่าง League of Legends ทั่วโลก”

 

มาสเตอร์การ์ด เน็กซัสจัดขึ้นที่Kunsthalle 97-22 นนฮยอนดงเขตคังนัม

มาสเตอร์การ์ด เน็กซัส จะเปิดให้เข้าชมในวันที่ 1 และ 2 พฤศจิกายน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.00น. และวันที่ 3 พฤศจิกายนเวลา 14.00 น. (ประตูจะปิดเวลา 17.00น.) ภายในงานจะประกอบไปด้วยกิจกรรมต่างๆ ที่ให้แฟนๆ ของ League of Legends ได้สัมผัสประสบการณ์ของอีสปอร์ตได้อย่างใกล้ชิด

 

งานเปิดการแข่งขันรอบตัดเชือกที่อินชอน

ตั้งแต่รอบแรกจนถึงรอบตัดเชือกมาสเตอร์การ์ดได้จัดกิจกรรมPricelessไว้มากมายสำหรับแฟนๆ รวมไปถึงโอกาสที่จะได้เข้าชมการซ้อมก่อนงานเปิดการแข่งขันจริง สัมผัสเบื้องหลังของงาน หรือแม้แต่ทดลองเล่นเกมบนเครื่องคอมพิวเตอร์ที่เหล่ามืออาชีพจะใช้ในการแข่งขันรอบไฟนอลของ World Championship โอกาสเหล่านี้ไม่ได้มีมาบ่อยนัก หากคุณสนใจอย่าลืมเข้าไปดูข้อมูลได้ที่priceless.com

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของการเป็นพันธมิตรระหว่างมาสเตอร์การ์ดและ League of Legends อีสปอร์ต สามารถเข้าชมรายละเอียดได้ที่ Digital Press Kit

League of Legends World Championship

# # # # #





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top