Games

PUBG MOBILE ฉลองเทศกาลฮาโลวีน แพตช์อัพเดตเวอร์ชั่นล่าสุด 0.9.0 ในระบบการเล่นรูปแบบใหม่

PUBG MOBILE HALLOWEEKS_1

เทศกาลฮาโลวีนมาถึงยังเกมมือถือที่ได้รับความนิยมที่สุดแห่งปี

อัพเดทใหม่มากมายทั้งเนื้อหาเกม, เกมเพลย์, ปรับความสมดุล และความท้าทายใหม่ๆอีกมากมาย

              นักโดดร่มคนไหนกลัวความมืดบ้างเอ่ย!PUBG Mobileจะพานักโดดร่มทุกท่านไปหลอนกับความมืดในระบบการเล่นรูปแบบใหม่ของแพตช์อัพเดตล่าสุดใน PUBG Mobile เวอร์ชั่น 0.9.0 ที่เปิดให้ดาวน์โหลดกันแล้วทั้งในระบบ iOS และ AndroidโดยPUBG Mobile เวอร์ชั่น0.9.0 จะให้ผู้เล่นกว่า 20 ล้านคนทั่วโลกได้สนุกไปกับฉาก Erangel map ตอนกลางคืนที่มีการตกแต่งแบบธีมเทศกาลฮาโลวีนรวมถึงเพิ่มของและไอเท็มเข้ามาทั้งอาวุธและพาหนะใหม่ๆรวมถึงการปรับระบบและสมดุลอีกมากมาย

แม้ทาง PUBG Mobileเพิ่งนำเสนอแผนที่ใหม่ Sanhokไปเมื่อเดือนที่ผ่านมาแต่ก็ยังไม่หยุดนิ่งอยู่แค่นั้นได้เพิ่มสิ่งใหม่ๆมาให้กับนักโดดร่วมเพิ่มอีกอย่างต่อเนื่องโดยในอัพเดตใหม่ 0.9.0 นี้มีรายละเอียดดังนี้

  • Night Mode โหมดสู้รบกลางคืน – หากเข้าเล่น PUBG Mobile ในฉาก Erangel Classic Mode จะมีการสลับเปลี่ยนเวลาในฉากจากกลางวันเป็นกลางคืน ในฉากจะมีอุปกรณ์ใหม่คือ Night Vision Goggles หรือกล้องมองในความมืดเพิ่มเข้ามาให้มองเห็นในความมืดง่ายขึ้นนอกจากนี้ในฉากยังมีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดเล็กน้อยอย่างเช่นมีเพิ่มต้นไม้ สิ่งก่อสร้างที่เปลี่ยนไป และสิ่งกีดขวางแบบฮาโลวีนแถวๆริวน้ำ

PUBG MOBILE HALLOWEEKS_Night Mode

 

  • ลูกเล่นแบบหลอนๆ – ไม่เพียงแค่Erangelแต่ในทุกๆฉากจะมีการเพิ่มของประดับฉากและลูกเล่นในธีมฮาโลวีนเพื่อให้ดูเข้ากับเทศกาล เช่นตอนโดนยิงตายจากกล่องจะกลายเป็นหุ่นไล่กาแทนเอฟเฟคระเบิดแบบผีๆ และอื่นๆ
  • ของฝากจากฮาโลวีน – ผู้เล่นสามารถปลดล็อคไอเทมพิเศษที่มีเฉพาะในเทศกาลนี้เท่านั้น เช่น สกินปืนสกินรถ ชุดแฟชั่น และเครื่องประดับ ทุกอย่างล้วนหาได้จากแค่เทศกาลนี้เท่านั้น

 

PUBG MOBILE HALLOWEEKS_2

ไม่เพียงแค่เนื้อหาใหม่ๆในเกมที่ทาง PUBG Mobile มอบให้กับนักโดดร่มเท่านั้นตัวเกมยังมีการปรับเปลี่ยนฟีเจอร์และสมดุลต่างๆในเวอร์ชั่น0.9.0 อีกด้วย

  • ปรับปรุงการจัดทีมผู้เล่นใน Match Making – เพิ่มฟีเจอร์ให้ระบบจับกลุ่มผู้เล่นที่ใช้ภาษาเดียวกันมาเล่นอยู่ในห้องเดียวกัน
  • โหมดผู้ชม – หลังจากแพ้ในการรบแล้ว ผู้เล่นสามารถชมการต่อสู้ของผู้เล่นคนอื่นๆต่อได้จนจบการรบ โดยเป็นมุมกล้องแบบผู้ชม
  • เพิ่มอาวุธและพาหนะแบบใหม่ – เพิ่มปืน DMR รุ่นใหม่ที่ชื่อว่า QBU ให้เลือกใช้ และรถกระบะใหม่ Ronyในฉาก Sanhokเท่านั้น
  • ปรับปรุงประสิทธิภาพการเล่น – ปัญหากระตุก เกมค้าง หลุดออกจากเกม โหลดนาน มีการปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้น รวมถึงปัญหาบั๊กต่างๆด้วยเช่นกัน
  • แก้ไขสมดุลเกม – มีการปรับแก้ไขปืนบางชนิดที่ยิงแล้วกระสุนกระจายเป็นวงกว้างหรือ เสียงของรถบางคันที่ดังเกินไป มีการปรับดีไซน์ศูนย์เล็ง และอื่นๆ

ติดตามความสนุก และตื่นเต้นกับแพตช์อัพเดตเวอร์ชั่นล่าสุดเวอร์ชั่น0.9.0 ได้แล้ววันนี้

ที่>>https://www.facebook.com/PUBGMOBILE.TH.OFFICIAL/

PUBG Mobile Official page: https://pubgmobile.com/en/event/halloweeks/?utm_source=090PR

PUBG Mobile เวอร์ชั่น0.9.0:https://www.youtube.com/watch?v=Dbmw2MLegF4

พร้อมร่วมสนุกไปกับเกม PUBG Mobileดาวน์โหลดได้ที่

 

playstoreappstore





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top