Android

เปิดตัว HUAWEI Mate 20 Series สมาร์ทโฟนที่สุดแห่งนวัตกรรม ด้วย ชิปเซ็ต AI -แบตอึด – 3 กล้องสุดล้ำ

3

HUAWEIMate 20 Series สมาร์ทโฟนที่สุดแห่งนวัตกรรม

เหนือชั้นกว่าด้วย “ชิปเซ็ต AI -แบตอึด – 3 กล้องสุดล้ำ-ดีไซน์โฉมใหม่”

เคาะราคาไทย 3 รุ่นอย่างเป็นทางการ เริ่มต้น 24,990 บาทเปิดจอง26 ต.ค. –4 พ.ย. นี้

HUAWEI Mate 20 Series สมาร์ทโฟนเพื่อนรู้ใจที่ทำให้ชีวิตเหนือชั้นกว่าด้วย AI อัจฉริยะ ประกาศราคาในไทยแล้วอย่างเป็นทางการโดย HUAWEI Mate 20 ราคา 24,990 บาทHUAWEI Mate 20 X ราคา 28,990 บาทและHUAWEI Mate 20 Pro ราคา 31,990 บาท พิเศษสำหรับลูกค้าที่สั่งจองระหว่างวันที่ 26 ตุลาคม – 4 พฤศจิกายนนี้ รับของสมนาคุณHUAWEI Band 3 Pro และ HUAWEI Active Noise Canceling Earphones 3 มูลค่ารวม 4,980 บาท สำหรับร้านค้าที่ร่วมรายการ หรือรับส่วนลดสูงสุด 15,000บาท เมื่อสมัครแพคเกจกับผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่โดยแต่ละรุ่นวางจำหน่ายสีต่างๆ ดังนี้

2

HUAWEI Mate 20 Seriesได้ถูกพัฒนามาเพื่อเป็น ‘เพื่อนรู้ใจ’ ที่ดีที่สุดสำหรับผู้บริโภค ประกอบด้วย HUAWEI Mate 20, HUAWEI Mate 20 XและHUAWEI Mate 20 Proสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้แก่สมาร์ทโฟนตระกูล HUAWEI Mate Series ตอกย้ำความเป็นสมาร์ทโฟนระดับนวัตกรรมอย่างแท้จริงครบเครื่องด้วยเทคโนโลยีที่ทรงพลังและก้าวหน้าที่สุดของโลกสมศักดิ์ศรีหนึ่งในสมาร์ทโฟนรุ่นที่คนทั่วโลกตั้งตารอมากที่สุดแห่งปี

ฉลาดล้ำและประหยัดพลังงานด้วยขุมพลังKirin 980ชิปเซ็ต AIแบบคู่ครั้งแรกของโลก

ชิปเซ็ตKirin 980เป็นมาตรฐานใหม่ของชิปเซ็ตสำหรับสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมแฟล็กชิปของหัวเว่ย ด้วยหน่วยประมวลผลด้าน AI แบบคู่(Dual NPU) ทำให้ HUAWEI Mate 20 Series มีความฉลาดมากยิ่งขึ้น โดยยกระดับประสิทธิภาพการทำงานและความบันเทิงแบบจัดเต็ม

ชิปเซ็ตKirin980ที่ใช้สถาปัตยกรรมการผลิตแบบ 7 นาโนเมตรนั้นมีทรานซิสเตอร์ 6.9พันล้านตัวอยู่บนชิปขนาดเท่าปลายเล็บมือ ซึ่งเมื่อเทียบกับ Kirin 970ชิปเซ็ต Kirin 980ให้ประสิทธิภาพCPUสูงขึ้น 75%GPUสูงขึ้น 46%และ NPU 226% ในขณะเดียวกัน CPUใช้พลังงานน้อยลงถึง 58%GPU ใช้พลังงานน้อยลงถึง 178%และ NPU ใช้พลังงานน้อยลงถึง 182%

Kirin980 ยังเป็นชิปเซ็ตรุ่นแรกที่ของโลกผลิตโดยใช้สถาปัตยกรรมCPU Cortex-A76ช่วยจัดสรรทรัพยากรให้เหมาะสมกับการประมวลผลการทำงานของแอพพลิเคชั่นต่างๆ เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงที่สุด ในขณะที่ใช้พลังงานน้อย

HUAWEI Mate 20 Series Experience day (2)

HUAWEI Mate 20 Proเป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกของโลกที่รองรับคลื่นความถี่ LTE Cat.21 ซึ่งรองรับความเร็วดาวน์โหลดสูงสุดที่ 1.4Gbpsรวมถึงรองรับการผสานคลื่นความถี่แบบข้ามช่องสัญญาณ และรองรับ Wi-Fi ที่มีความเร็วสูงที่สุดในโลก ซึ่งสามารถดาวน์โหลดวิดีโอขนาด 2GB ได้ภายใน 10 วินาที ทั้งยังมีเทคโนโลยี AI GPS Satellite Selection ที่สามารถระบุพิกัดตำแหน่งได้อย่างแม่นยำ

HUAWEI Mate 20 Series (2) HUAWEI Mate 20 Series Experience day (3)

จุใจกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ใช้งานได้ทั้งวัน แถมเป็นแบตสำรองให้กับสมาร์ทโฟนเครื่องอื่นได้

HUAWEI Mate 20 Series มีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่เพื่อการใช้งานอย่างไร้ขีดจำกัดตลอดวัน โดยHUAWEI Mate 20 มีแบตเตอรี่ความจุ 4,000mAhส่วน HUAWEI Mate 20 Proมีแบตเตอรี่ความจุ4,200mAhและHUAWEI Mate 20 X มีแบตเตอรี่ความจุถึง 5,000mAh

นวัตกรรมHUAWEI SuperChargeที่ให้กำลังไฟฟ้าได้ถึง 40 วัตต์โดยสามารถชาร์จแบตเตอรี่ของHUAWEI Mate 20 Pro ได้ถึง70%หรือประมาณ 2,940mAh ได้ภายในเวลาเพียง 30 นาที โดยเทคโนโลยีนี้ได้รับการรับรองความปลอดภัยขั้นสูงสุดจากสถาบัน TÜV Rheinland

HUAWEI Mate 20 Pro ยังรองรับการชาร์จแบบไร้สายด้วย 15W HUAWEI Wireless Quick Chargeโดยสามารถชาร์จได้ 30%หรือประมาณ 1,300mAhได้ภายในเวลาเพียง 30 นาที อีกหนึ่งนวัตกรรมครั้งแรกของโลกด้านแบตเตอรี่ของ HUAWEI Mate 20 Pro คือWireless Reverse Charging ระบบชาร์จแบตเตอรี่ให้กับอุปกรณ์อื่นแบบไร้สาย ช่วยให้ผู้ใช้แบ่งปันพลังงานจากแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ไปยังอุปกรณ์อื่นที่รองรับการชาร์จแบบไร้สายได้ เสมือนเป็นพาวเวอร์แบงก์

HUAWEI Mate 20 X มีHUAWEI Super Cool ครั้งแรกบนสมาร์ทโฟนกับระบบหล่อเย็นที่ใช้กราฟีนและวงจรสำหรับเปลี่ยนอากาศร้อนให้เป็นไอ (vapor chamber)จึงเล่นเกมที่มีกราฟฟิกระดับสูงได้ต่อเนื่อง โดยที่ตัวเครื่องไม่ร้อน

HUAWEI Mate 20 X HUAWEI Mate 20 and Mate 20 Pro

ทลายข้อจำกัดของการถ่ายภาพด้วยระบบกล้อง 3 เลนส์ใหม่ล่าสุด(New Leica Triple Camera)

HUAWEI Mate 20 Series มีนวัตกรรมการถ่ายภาพที่ก้าวหน้าไปอีกขั้นด้วยการเพิ่มเลนส์Ultra Wideขนาด 16 mm.สำหรับการถ่ายภาพมุมกว้างโดยเฉพาะ ทั้งยังให้การถ่ายภาพใกล้ขึ้นด้วยฟีเจอร์การถ่ายภาพมาโคร(Macro) ซึ่งสามารถถ่ายภาพวัตถุที่มีระยะใกล้กับเลนส์กล้องถึง2.5เซนติเมตรได้โดย HUAWEI Mate 20Pro ประกอบด้วยเลนส์หลักความละเอียด40 ล้านพิกเซล เลนส์ Ultra Wide ความละเอียด 20 ล้านพิกเซลและเลนส์เทเลความละเอียด 8ล้านพิกเซลซึ่งทั้งสามเลนส์ประกอบกัน สามารถให้ภาพระยะเทียบเท่าเลนส์ซูม16-270 mm.

นอกจากการถ่ายภาพนิ่งแล้ว หัวเว่ยยังได้พัฒนาการถ่ายวิดีโอโดยเพิ่มลูกเล่นใหม่อย่างโหมดAI Color ด้วยความสามารถของเทคโนโลยีAI สามารถตรวจจับว่าจุดใดคือมนุษย์และปรับแต่งแสงเพื่อไฮไลท์บุคคลนั้นๆ ในคลิปวิดีโอได้

HUAWEI Mate 20 Pro มาพร้อม3D Depth Sensing Camera System ด้านหน้าสามารถสแกนใบหน้าได้อย่างแม่นยำจดจำได้แม้รายละเอียดยิบย่อยและเพิ่มลูกเล่นในการถ่ายภาพโดยตกแต่งให้ภาพคนดูสวยงามในแบบสมจริงยิ่งขึ้น

 

ผสานงานศิลป์กับนวัตกรรมเป็นหนึ่งเดียวด้วยดีไซน์โฉมใหม่

HUAWEI Mate 20 Seriesทุกรุ่นมาพร้อมหน้าจอFullView Display ที่มีขอบจอที่เล็กมากขอบทุกด้านจะมีความโค้งมน สวยงามและจับถือถนัดมือ อีกหนึ่งการออกแบบที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ คือ ดีไซน์กล้องหลังแบบ Leica Matrix Camera Systemที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดีไซน์ Four-Pointอันเลื่องชื่อในกรอบทรงกลมผลิตจากโลหะขัดนอกจากนี้ด้านหลังของ HUAWEI Mate 20 Seriesยังเป็นแบบพื้นผิวแบบขัดที่ใช้กระบวนการผลิตแบบไฮเปอร์ ออพติคอล แพทเทิร์น ช่วยให้มีเส้นสายสวยงาม ทนทาน ไม่ลื่น และลดรอยนิ้วมือ ดูสะอาดตาแม้จะใช้งานอย่างต่อเนื่อง ซึ่งถูกใช้ในสมาร์ทโฟนสีEmerald Green สีใหม่ล่าสุดจากหัวเว่ย

HUAWEI Mate 20 มีหน้าจอขนาด 6.53 นิ้ว HUAWEI Mate 20 Pro มีขนาดหน้าจอ 6.39 นิ้ว และ HUAWEI Mate 20 X มีหน้าจอขนาด 7.2 นิ้ว

 

เติมเต็มประสบการณ์การใช้งานสุดล้ำด้วย EMUI 9.0

HUAWEI Mate 20 Seriesมาพร้อม EMUI 9.0บนระบบปฏิบัติการAndroid P เนื่องจากรองรับอัลกอริทึ่มการเรียนรู้ของเทคโนโลยี AI(AI self-learning algorithms) การจัดสรรทรัพยากรระบบอย่างมีประสิทธิภาพและสอดประสานกันในทุกส่วน ให้สมาร์ทโฟนตอบสนองได้รวดเร็วลื่นไหลตลอดอายุการใช้งานEMUI 9.0ได้รับการปรับแต่งองค์ประกอบต่างๆ ใหม่ทั้งหน้าการตั้งค่าที่ใช้งานง่ายขึ้น รองรับการใช้งานแบบเลื่อนนิ้วและแตะแทนการกดได้นอกจากนี้ EMUI 9.0ที่ทำงานร่วมกับAI เพิ่มความฟีเจอร์ที่น่าสนใจ เช่น การตรวจจับวัตถุหรือการนับแคลอรี่ของอาหารจากการตรวจจับภาพอาหารในคลิปวิดีโอ[1][2] หรือ 3D Live Object Modeling สำหรับสร้างสรรค์คาแรกเตอร์จำลองแบบอินเตอร์แอคทีฟเพิ่มความสนุกสนานได้

HUAWEI Share 3.0ให้ผู้ใช้งานโอนย้ายไฟล์ระหว่างสมาร์ทโฟนและคอมพิวเตอร์ได้สะดวกขึ้นด้วยการแตะอุปกรณ์ครั้งเดียวเท่านั้นก็สามารถเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟนสำหรับส่งไฟล์ข้อมูล ไฟล์ภาพหรือวิดีโอได้ ทุกอย่างรวดเร็วและสะดวกง่ายดาย[3] โดย HUAWEI Share 3.0 ถือเป็นนวัตกรรมที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของหัวเว่ยเท่านั้น

Hall

สรุปราคา สี และรายละเอียดการสั่งจองในประเทศไทย

  • HUAWEI Mate 20จะวางจำหน่ายในราคา 24,990 บาท มี 2สี ได้แก่ Twilight, Midnight Blue
  • HUAWEI Mate 20 Xจะวางจำหน่ายในราคา 28,990 บาท มี 2 สี ได้แก่ Phantom Silver, Midnight Blue
  • HUAWEI Mate 20 Proจะวางจำหน่ายในราคา 31,990 บาท มี 2 สี ได้แก่ Emerald Green, Black

 

โดยลูกค้าที่สนใจสามารถสั่งจองได้ในระหว่างวันที่ 26 ตุลาคม – 4 พฤศจิกายนนี้ พิเศษ! รับของสมนาคุณ HUAWEI Band 3 Pro และ HUAWEI Active Noise Canceling Earphones 3 มูลค่ารวม 4,980 บาทสำหรับร้านค้าที่ร่วมรายการ หรือรับส่วนลดสูงสุด 15,000 บาท เมื่อสมัครแพคเกจกับผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่

 

HUAWEI Mate 20 Series Pre-order

Mate20_Information_RV

Mate20_Information_RV

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top