PR

ฟูจิตสึ เปิดตัว ScanSnap iX1500: สแกนได้ง่ายดาย เพียงปลายนิ้วสัมผัส

DSC_0058

กรุงเทพฯ, 19ตุลาคม 2561: บริษัท ฟูจิตสึ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว ScanSnapiX1500 อุปกรณ์รุ่นล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสแกนเอกสารส่วนบุคคล ScanSnap ที่ได้รับความนิยมสูงสุด ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อความสะดวกในการใช้งาน โดย iX1500 จะปรับปรุงเอกสารสำคัญทั้งหมดที่อยู่ในรูปแบบของกระดาษ และเพิ่มประสิทธิภาพให้กับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่เน้นความสะดวกสบายทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลา

 

คุณจรัณยา อิ่มธนาสาร ผู้อำนวยการ บริษัท ฟูจิตสึ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เราต้องการให้สแกนเนอร์เป็นอุปกรณ์ที่ทุกคน สามารถใช้งานได้ง่าย ซึ่งเป็นเวลากว่า5 ปีมาแล้วนับตั้งแต่ที่เราเปิดตัวสแกนเนอร์ iX500  ด้วยการปรับปรุงในด้านดีไซน์ ฟังก์ชั่น และซอฟต์แวร์ สแกนเนอร์รุ่นใหม่นี้มีพัฒนาการที่ก้าวหน้าอย่างมาก มอบความสะดวกในการใช้งานที่เหนือกว่า โดยยังคงรักษาแนวคิดพื้นฐานของ ScanSnap นั่นคือ เรียบง่าย รวดเร็ว และขนาดกะทัดรัด  สแกนเนอร์ScanSnap iX1500 ช่วยให้ผู้ใช้ทำทุกสิ่งได้อย่างง่ายดาย เพียงปลายนิ้วสัมผัส”

DSC_0051

คุณสมบัติที่สำคัญ:

ปรับปรุงการใช้งานอย่างเหนือชั้น

ScanSnapiX1500 พัฒนาต่อยอดจาก “ความสะดวกในการใช้งานด้วยปุ่มเดียว” ของ ScanSnap พร้อมทั้งยกระดับประสิทธิภาพ และพัฒนาปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มความพึงพอใจให้แก่ผู้ใช้ ด้วยฟังก์ชั่นอัตโนมัติที่หลากหลาย

เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน

ดำเนินกระบวนการต่างๆ ตั้งแต่การสแกนไปจนถึงการใช้ประโยชน์จากข้อมูลด้วยระบบ “One Touch” ของหน้าจอแบบสัมผัสขนาด 4.3 นิ้วรุ่นแรกใน ScanSnap Series  ทำงานพื้นฐานต่างๆ เช่น ตั้งค่า และกำหนดค่า Wi-Fi ตรวจสอบสถานะของการสแกน และเลือกปลายทางสำหรับการบันทึก ด้วยหน้าจอแบบสัมผัสได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งสำหรับผู้ที่ใช้งานเป็นครั้งแรก  โดยผู้ใช้จะสามารถสแกนโดยใช้โปรไฟล์ที่กำหนดไว้ล่วงหน้า ซึ่งสามารถปรับแต่งสำหรับเวิร์กโฟลว์ของผู้ใช้แต่ละคน  เครื่อง iX1500 จะเพิ่มความสะดวกในการทำงานซ้ำๆ เช่น การเรียงลำดับ บันทึก จัดระเบียบ และเชื่อมต่อข้อมูลที่สแกนเข้ากับแอพพลิเคชั่นอื่นๆ

DSC_0074

 

ใช้งานร่วมกันภายในออฟฟิศและครอบครัว

นอกจากนี้ยังสามารถบันทึกข้อมูลไปยังปลายทางที่เหมาะสม เมื่อใช้เครื่องสแกนเนอร์ร่วมกันระหว่างผู้ใช้หลายคนเช่น ระหว่างพนักงานในออฟฟิศหรือคนในครอบครัว

 

ScanSnapรองรับการทำงานทั้งหมดอย่างครบวงจร

ตอนนี้ผู้ใช้สามารถจัดการ แก้ไข และใช้เอกสารที่สแกนหลากหลายประเภทได้อย่างง่ายดาย ด้วยโปรแกรมใหม่ล่าสุด ScanSnap Home ซึ่งผสานรวมฟังก์ชั่นของซอฟต์แวร์ScanSnapที่ชื่นชอบเข้าไว้ในแอพพลิเคชั่นเดียว ช่วยให้คุณจัดระเบียบเอกสาร นามบัตร ใบเสร็จ ภาพถ่าย และอื่นๆ อีกมากมาย

 

ซอฟต์แวร์ที่ก้าวล้ำสำหรับการจัดการเอกสารอย่างครบวงจร

ScanSnap Home นำเสนอฟังก์ชั่นที่ดีเยี่ยมสำหรับการจัดระเบียบและค้นหาข้อมูล โดยรองรับการสร้างโฟลเดอร์ แท็ก และคีย์เวิร์ด  สามารถค้นหาข้อมูลที่ต้องการได้ง่ายดายมากขึ้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

 

DSC_0057

 

 

ตั้งค่าสแกนตามความต้องการ

 

เครื่องสแกนเนอร์ iX1500 กำหนดและแนะนำชื่อสำหรับเอกสารที่สแกนโดยอัตโนมัติ ตามเนื้อหาและข้อกำหนดการตั้งชื่อที่ตั้งค่าไว้ล่วงหน้า  นอกจากนี้ ความแม่นยำในการแนะนำชื่อจะปรับปรุงดีขึ้นเมื่อมีการแก้ไขชื่อครั้งแล้วครั้งเล่า ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้ไม่ต้องเสียเวลาแก้ไขซ้ำ  ตัวอย่างเช่น การแก้ไขชื่อบริษัทที่กำหนดให้กับนามบัตรที่สแกนจะปรากฏในการสแกนครั้งต่อๆ มาสำหรับบริษัทเดียวกันนั้น

 

เพิ่มประโยชน์ใช้สอยสำหรับผู้ใช้ทุกคน

 

รูปทรงสวยล้ำ

ดีไซน์ที่สวยงามและปรับเปลี่ยนได้ของ iX1500 ผสานรวมอย่างกลมกลืนกับทุกพื้นที่ สามารถตั้งวางในจุดที่มีการใช้งานมากที่สุด เช่น ห้องนั่งเล่น ห้องทำงาน หรือออฟฟิศ

 

ฟังก์ชั่นที่รองรับการใช้งานอย่างง่ายดาย

เครื่องสแกนเนอร์iX1500 รองรับการสแกนที่รวดเร็วและราบรื่น มอบความสะดวกสบายในการใช้งาน

– สแกน 30 แผ่น/นาทีในโหมด Duplex แบบสี

– บูตเครื่องภายในเวลาไม่กี่วินาทีหลังจากที่เปิดฝาเครื่อง ด้วยฟังก์ชั่น Fast Startup

– สแกนนามบัตรและใบเสร็จยาวๆ ที่มักจะม้วนงอได้อย่างง่ายดาย ด้วยที่ป้อนใบเสร็จ

– สแกนเอกสารแบบพิเศษ*5ด้วยฟังก์ชั่น Manual Scan

– ทำความสะอาดภาพที่มีรอยหมึกเป็นเส้นๆ โดยไม่จำเป็นต้องสแกนซ้ำ ด้วยฟังก์ชั่น Streak Reduction

– แจ้งเตือนผู้ใช้เกี่ยวกับฝุ่นละอองที่อาจส่งผลกระทบต่อการสแกน ด้วยฟังก์ชั่น Dust Detection

– รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi แบบในตัว ด้วย Direct Connect Mode





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top