Games

Summoners War จากค่าย Com2uS ประกาศศักดาจัดงานเทศกาลอีสปอร์ทระดับโลก SWC2018!!

01

– Summoners War จัดงานแข่งอีสปอร์ตระดับโลกSummoners War World Arena Championship 2018 (SWC 2018) รอบWorld Finals ณวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา

สาวกชาวซัมมอนเนอร์แห่เข้าร่วมงานกว่า 1,300คนและยอดคนรับชมถ่ายทอดสดทั่วโลกพร้อมกันเกิน 100,000 วิวทีเดียว

งานแข่งSWC 2018 เริ่มจากรอบคัดเลือก 8 คนโดยมีนักแข่งชาวเกาหลี“Beat.D” ได้ครองตำแหน่งแชมป์โลกในสนามแข่งที่เต็มไปด้วยผู้ชมมากมายเป็นสักขีพยานร่วมกัน

Com2uS พัฒนาการจัดงานแข่งด้านอีสปอร์ตให้รองรับพฤติกรรมผู้ชมทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์จากทั่วโลก

กรุงโซลประเทศเกาหลีใต้ (15 ตุลาคม 2018) Com2uS ประสบความสำเร็จในการจัดงานแข่งกีฬาอีสปอร์ตของเกมSummoners War World Arena Championship 2018” (SWC 2018) รอบWorld Finals ในวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา

 

SWC 2018เริ่มจัดากรแข่งตั้งแต่เดือนมิถุนายนโดยแบ่งออกเป็น 3 ถ้วย (อเมริกาคัฟ, ยุโรปคัฟและเอเชียแบซิฟิคคัฟ) ซึ่งได้คัดเลือกตัวแทน 8 คนจากการแข่งทั้ง 3 ถ้วยจะต้องเข้าร่วมแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่งสุดยอดซัมมอนเนอร์ประจำปีซึ่งมีแฟนๆเกมSummoners War จากทั่วโลกติดตามรับชมกันอย่างล้นหลาม

 

ณวันจัดงานผู้เข้าร่วมชมงานมารอคิวกันแต่เช้าตรู่ทำให้คิวเข้างานยาวมากผู้ชมจากทั่วโลกหลากหลายภูมิภาคมาเยือนเกาหลีเพราะต้องการเข้าชมงานแข่งSWC 2018รอบWorld Finals ครั้งนี้มากกว่า 1,300 คนเข้าร่วมงานจนที่เต็มจำนวนที่นั่งทั้งหมดของสถานที่จัดงาน

 

 

จบไปแล้วกับการถ่ายทอดสดSWC 2018 World Finals กับการแข่งขันอันแสนดุเดือดCom2uS ถ่ายทอดสดงานนี้ผ่านหลากหลายช่องทางได้แก่Summoners War Official ช่องทางYouTube,Twitch และสื่อออนไลน์อื่นๆในการถ่ายทดสดครั้งนี้ครอบคลุม13 ภาษาโดยมีภาษาอังกฤษภาษาเกาหลีภาษาญี่ปุ่นภาษาจีนและภาษาไทยโดยมีผู้รับชมถ่ายทอดสดพร้อมกันเกินกว่า 100,000 วิวเลยทีเดียว

02

 

SWC 2018 รอบWorld Finals เติมเต็มความตื่นเต้นให้กับผู้เข้าชมงานด้วยบูธที่สร้างภาพจากระบบAR (Augmented Reality) ที่ทำให้คุณได้ถ่ายรูปคู่กับมอนสเตอร์ตัวโปรดของคุณได้บริเวณล็อปปี้ของงานแล้วยังมีจับฉลากของขวัญ, เกมทอยลูกเต๋าธาตุ, กิจกรรมQRที่แจกของที่ระลึกภายในเกมมากมายยังไม่หมดยังมีเหล่าคอสเพลย์และแท่นซัมมอนแบบ 3 มิติที่จำลองการซัมมอนของมอนสเตอร์จากในเกม

 

การแข่งขันครั้งนี้กินเวลายาวนานกว่า 6 ช.ม. กว่าจะถึงรอบชิงชนะเลิศซึ่งตัวแทนจากประเทศเกาหลีBeat.Dและตัวแทนจากฮ่องกง L.A.M.A ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่หลายคนคาดว่าจะได้แชมป์เมื่อการแข่งขันรอบชนะเลิศเสร็จสิ้นด้วยผลการแข่งขันคือBeat.Dเป็นฝ่ายชนะไป 3 ต่อ 0 เกมได้รับเงินรางวัลกว่า30,000 ดอลลาร์สหรัฐพร้อมครองตำแหน่งแชมป์SWC 2018

03

และก่อนการแข่งขันSWC 2018 จะเริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการนั้นได้มีการจัดศึกการประลองฝีมือระหว่างกิลดBarcode จากประเทศเกาหลีและกิลด์Swag จากประเทศสหรัฐอเมริกาซึ่งจากการแข่งขันกิลด์Swag สามารถคว้าชัยชนะไปครองซึ่งเป็นการแข่งขันที่สร้างความสนุกสนานให้ผู้ชมได้ไม่น้อยทีเดียว

04

Com2uS กล่าวว่าเราได้สร้างวัฒนธรรมใหม่ๆที่ก้าวข้ามคำว่างานแข่งขันไปด้วยการจัดเทศกาลอีสปอร์ตอย่างSummoners War eSports Festival และเราวางแผนที่จะขยายการจัดงานอีสปอร์ตไปในทุกทีซึ่งทุกๆคนสามารถร่วมสนุกกับงานได้โดยไม่มีข้อจำกัดทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ท่านสามารถรับชมการถ่ายทอดสดและแมทช์ต่างๆย้อนหลังได้ที่http://hyperurl.co/SWC18PostPR

 

05





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top