Games

PUBG MOBILE เข้าสู่การแข่งขันเต็มรูปแบบครั้งแรก กับศึกซีรีย์แชมเปี้ยนชิพ ‘STAR CHALLENGE’

Banner_1

เป็นการเฟ้นหาทีมต่าง ๆ จาก 6 ทวีปทั่วโลกเข้าต่อสู้ชิงชัยเพื่อชิงมงกุฎแห่งแชมป์และเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 600,000USD ผู้เล่นจากทั่วโลกสามารถสมัครเข้าร่วม ‘PUBGMOBILESTARCHALLENGE’ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนท์ระดับโลกที่จัดขึ้นด้วยความร่วมมือระหว่างTencent Games และ PUBG Corporation (PUBG Corp.)  เพื่อผู้เล่นPlayer Unknown’s Battlegrounds Mobile (PUBG MOBILE)โดยจะมีทีมจากทั่วทั้งยุโรป, เอเซีย, อเมริกาเหนือ, อเมริกาใต้, ญี่ปุ่น/เกาหลีและจีนจะต้องต่อสู้กันเพื่อแย่งชิงเงินรางวัลมูลค่า600,000USDโดยจะแข่งขันรอบชิงชนะเลิศที่ประเทศดูไบสิ้นปี 2018 นี้!

Galaxy Note9 เป็นผู้สนับสนุนหลักในศึก‘PUBG MOBILE STAR CHALLENGE’ จะมีทั้งดารา, ศิลปิน,เกมเมอร์,เน็ตไอดอลและผู้คร่ำหวอดในวงการอินเตอร์เน็ตมาเข้าร่วมเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของซีรีย์แชมเปี้ยนชิพที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกของโลกและ PUBG MOBILEยังสามารถดาวน์โหลดผ่านทางSamsung Galaxy Apps ได้อีกด้วย

 

โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมการแข่งขันPMSC มากกว่า15,000 ทีมเลยทีเดียวสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่>>https://pubgmobile.com/esports/

 

หลังจากจบศึกในรอบ ASIA SEMIFINALในที่สุดตอนนี้ทีมไทยได้ผ่านเข้ารอบ FINAL ไปแล้วทั้งหมด 7 ทีม จาก 12 ทีมทั่วเอเชีย

Banner_2

และเตรียมตัวร่วมเชียร์ตัวแทนของไทยทั้ง 7 ทีม ในรอบAsia Finalระหว่างวันที่13-14 ตุลาคม นี้ ติดตามถ่ายทอดสดได้ที่ช่องทางหลักของPUBG MOBILEได้ทาง https://www.facebook.com/PUBGMOBILE.TH.OFFICIAL/และ https://www.youtube.com/channel/UCtXuFMDmBedKwy77VAZY8eg

 

มาชมความมันส์ย้อนหลังทั้ง 3 วัน ของรอบ ASIA SEMI-FINAL ได้จากช่องทางนี้ได้เลย

PMSC ASIA Semi Final Highlight Day1

https://youtu.be/vJMRzY3yUeE

PMSC ASIA Semi Final Highlight Day2

https://youtu.be/Wrgs0Z2z-58

PMSC ASIA Semi Final Highlight Day3

https://youtu.be/RgstYxUF8zE

PMSC ASIA Semi Final Total Highlight

https://youtu.be/s7W2cK657Zs

 

ผู้ชนะ20ทีมจากแต่ละทวีปทั่วโลกจะเข้าสู่รอบคัดเลือกของ ‘PUBG MOBILE STAR CHALLENGE’ และเข้าสู่รอบสุดท้ายในระดับโลกต่อไปผู้ชนะในรอบคัดเลือกและรอบสุดท้ายจะได้รับเงินรางวัลจาก600,000USDดังนี้:

  • ทีมชนะเลิศ: $200,000 USD
  • ทีมรองชนะเลิศ: $100,000 USD
  • ทีมรองชนะเลิศอันดับ2: $50,000 USD
  • ทีมชนะเลิศระดับRegional: $20,000 USD
  • ทีมรองชนะเลิศระดับRegional: $15,000 USD
  • ทีมรองชนะเลิศอันดับ2ระดับRegional: $10,000 USD

 

นอกจากรางวัลเงินสดแล้วผู้ชนะยังจะได้รับสิทธิ์ในการเป็นผู้สร้างคอนเทนท์อย่างเป็นทางการของPUBG MOBILE ซึ่งจะได้รับข้อมูลต่างๆแบบexclusive สำหรับการสตรีมมิ่งPUBG MOBILEอีกด้วย

 

คลิกที่นี่เพื่อดูวีดีโอแนะนำ PUBG MOBILE STAR CHALLENGE:https://www.youtube.com/watch?v=78IzPPyg6Qc

 

 

appstore playstore

 

 

ดาวน์โหลดเกม PUBG Mobileเล่นได้แล้ววันนี้ทั่งใน App Storeและ Google Play

เกี่ยวกับ PUBG MOBILE

PUBG MOBILE คือเกมทางมือถือที่พัฒนาขึ้นโดยความร่วมมือของ บริษัท เทนเซ็นต์ เกม และบริษัท ผับจี คอร์ป โดยมีเนื้อหามาจากเกมต้นฉบับทางคอมพิวเตอร์ และเอ็กซ์บ็อกซ์ที่ชื่อว่า “PlayerUnknown’s Battlegrounds” ซึ่งเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างสูงสุดมาตั้งแต่ปี 2017 ผู้เล่น 100  ชีวิตจะกระโดดร่มลงมาปะทะกันบนเกาะอันไกลโพ้น เพื่อตัดสินกันว่าใครจะเป็นผู้ชนะที่จะรอดชีวิตในเกมนั้น ผู้เล่นแต่ละคนต้องหาที่หลบภัย ตลอดจนอาวุธ ยานพาหนะ และเสื้อผ้า พร้อมๆ กับการใช้เทคนิค และปฏิภาณไหวพริบในการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด ท่ามกลางโซนอันตรายที่บีบล้อมเข้ามาทุกขณะ

ติดตามความมันส์และข่าวสารเพิ่มได้ที่ช่องทางหลักของ PUBG MOBILE ทั้งบนFacebookและYouTube





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top