Ninefar

อะโดบีปฏิวัติการใช้งาน PDFเปิดตัว Acrobat DC กับฟีเจอร์ใหม่ๆทำให้การใช้งานPDFสมบูรณ์ขึ้นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

นำเสนอบริการใหม่สำหรับแชร์และรีวิวไฟล์PDF การแก้ไขที่รองรับระบบสัมผัสบนแท็บเล็ต และการเซ็นชื่อในไฟล์PDF บนทุกอุปกรณ์

 

กรุงเทพฯ3 ตุลาคม 2561อะโดบี (Nasdaq:ADBE) ประกาศเปิดตัวพัฒนาการครั้งสำคัญของ Adobe Document Cloud ปฏิวัติรูปแบบการใช้งาน PDF อย่างเหนือชั้น  ปีที่ผ่านมาแค่ปีเดียวมีการเปิดไฟล์ PDF กว่า 200,000 ล้านไฟล์ในผลิตภัณฑ์ของอะโดบี ซึ่งขับเคลื่อนการทำงานในโลกยุคใหม่ รวมถึงการสื่อสารข้อมูล ตั้งแต่สัญญา ตำรา งบการเงิน และงานออกแบบงานครีเอทีฟ ไปจนถึงทุกสิ่ง  และวันนี้อะโดบีได้เผยโฉม Adobe Acrobat DC รุ่นใหม่ล่าสุดกับศูนย์รวมเอกสารส่วนกลางและการเชื่อมต่อโมบายล์แอพ ซึ่งปรับปรุงวิธีการสร้าง แบ่งปัน และโต้ตอบกับไฟล์PDF บนอุปกรณ์ต่างๆ โดยนำเสนอนวัตกรรม อย่างเช่น บริการใหม่สำหรับการตรวจสอบหรือรีวิวเอกสาร การแก้ไขเอกสารโดยใช้ระบบสัมผัสบนแท็บเล็ต และฟังก์ชั่นการทำงานแบบใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วย Adobe Sensei ซึ่งใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (Artificial Intelligence)หรือ AIเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน Adobe Scan และ Adobe Acrobat Reader DCแบบอัตโนมัติโดยจะลดงานที่ต้องทำซ้ำๆ และช่วยประหยัดเวลาได้มากขึ้นเพียงสมัครขอรับบริการAcrobat DC ทุกคนจะได้รับการอัปเดตล่าสุดนี้พร้อมพบนวัตกรรมแค่ปลายนิ้วสัมผัส  และสมาชิกผู้ใช้บริการ Acrobat DC หรือ Adobe Creative Cloud อยู่แล้วสามารถส่งเอกสารเพื่อให้เซ็นชื่อได้อย่างง่ายดายด้วย Adobe Sign ที่รวมไว้ในแอพที่ผู้ใช้ใช้งานเป็นประจำทุกวัน

นาย ไบรอัน แลมกิ้น รองประธานบริหารและผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสื่อดิจิทัลของอะโดบี กล่าวว่า “Adobe Acrobat DCถือเป็นเครื่องมือที่ได้รับการยอมรับโดยมีการพัฒนาให้เอื้อต่อการทำงานผ่านโทรศัพท์มือถือและเชื่อมต่อทุกการทำงานอย่างต่อเนื่อง ด้วยรีลีสใหม่ล่าสุดที่เปี่ยมประสิทธิภาพ เราได้สร้างแพลตฟอร์ม PDF ที่ทันสมัย ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสแกน เซ็นชื่อ แก้ไข แชร์ และรีวิวเนื้อหาข้อมูลได้อย่างรวดเร็วง่ายดายทุกที่ทุกเวลา”

ฟีเจอร์ใหม่การแชร์และรีวิวไฟล์PDF

อะโดบีปฏิวัติกระบวนการรีวิวเนื้อหาข้อมูลด้วยบริการใหม่ๆ ใน Acrobat DCออกแบบเป็นพิเศษเพื่อรองรับการแชร์เอกสารและรวบรวมความเห็นจากผู้รีวิวหลายคนบนอุปกรณ์ทุกชนิด  ตอนนี้คุณจะสามารถแชร์ไฟล์เอกสารPDF และตรวจสอบติดตามว่าใครเปิดไฟล์เอกสารนั้นบ้าง หรือส่งหนังสือเวียน ให้แก่ผู้รีวิวหลายคน และตั้งค่าแจ้งเตือนอัตโนมัติ เพื่อให้มีการอนุมัติเอกสารตามกำหนดเวลา  ผู้รีวิวทุกคนจะสามารถใส่ข้อคิดเห็นและตอบกลับความเห็นภายในเอกสาร PDF โดยตรง จึงไม่จำเป็นต้องส่งอีเมลจำนวนนับไม่ถ้วน และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับกระบวนการทำงาน

นิยามใหม่Acrobat DC Home View

มุมมอง Home ที่ออกแบบใหม่ทั้งหมดบน Acrobat DCเดสก์ท็อปและ Acrobat Reader โมบายล์แอพรวมถึงทั้งหมดของAdobe Document Cloudเว็บแอพ ทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางสำหรับกิจกรรมที่เกี่ยวกับไฟล์PDF ทั้งหมด โดยให้มุมมองเดียวสำหรับการตรวจสอบกิจกรรมด้านเอกสารทั้งหมด รวมถึงอัพเดตสถานะเกี่ยวกับงานขาเข้าและขาออกเช่นเอกสารที่แชร์กับคุณเพื่อรีวิวหรือต้องการลายเซ็นของคุณ  ด้วย Acrobat Pro DC คุณจะสามารถตรวจสอบรายงานบนโทรศัพท์ของคุณ แก้ไขรายงานข้อเสนอบนเครื่องแท็บเล็ต และใส่ข้อคิดเห็นไว้ในไฟล์พรีเซนเทชั่นในเบราว์เซอร์ของคุณ

 

สแกนเป็นดิจิทัล แก้ไขบนแท็บเล็ต และเซ็นชื่อได้จากทุกที่

ประสบการณ์การใช้งาน PDF แบบโมบายล์ที่แปลกใหม่มาพร้อมกับเวอร์ชั่นใหม่ของAcrobat Reader โมบายล์แอพและAdobe Scanขณะนี้ผู้ใช้สามารถทำสิ่งต่างๆได้มากขึ้นด้วยไฟล์ PDF เมื่อทำงานบนอุปกรณ์โมบายล์รวมไปถึงความสามารถในการแก้ไขที่เปี่ยมประสิทธิภาพบนเครื่องแท็บเล็ต และ ลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์ (e-signatures) ที่รวมอยู่ใน Acrobat DC โดยตอนนี้คุณจะสามารถ:

 

 

 

 

การวางจำหน่าย

เครื่องมือและบริการใหม่ๆ ของ Adobe Acrobat DC พร้อมใช้งานแล้วด้วยการสมัครสมาชิกAcrobat DC ในส่วนของสมาชิก Adobe Creative Cloud เดิมแบบ All Apps มีแพลนจะได้ใช้ Adobe Acrobat DC ด้วยส่วนอัพเดตสำหรับ Adobe Scan, Acrobat Reader และ Adobe Sign ก็พร้อมใช้งานแล้วเช่นกัน  คลิ๊กไปที่https://acrobat.adobe.com/เพื่ออัพเดตหรือดาวน์โหลด