Apps

Shopee Presents JOOX Thailand Top100by JOOX คอนเสิร์ต ที่เต็มไปด้วยเรื่องฮิต ฮิต ฮิตหนักมาก บัตร VIP หมดเร็วเว่อร์!

กรุงเทพฯ  20 กันยายน  2018 :หลังจากประกาศขายบัตร Early Bird ไปเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมากระแสตอบรับคอนเสิร์ตใหญ่แห่งปี  Shopee presents Thailand Top 100 by JOOX ดีเกินคาด ส่งให้บัตร VIP จำหน่ายหมดเกลี้ยงภายในเวลาอันรวดเร็ว !

Shopee presents Thailand Top 100 by JOOX คอนเสิร์ตใหญ่แห่งปีที่ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะปีนี้ JOOXเล่นใหญ่ จัดหนักถึง 2 เวที เวทีหลัก หรือเวที 100 สเตจ(100 stage) จัดเต็มกับศิลปินดังอย่าง The TOYS, อะตอม ชนกันต์, เป๊ก ผลิตโชค, ดา เอ็นโดรฟิน, Cocktail ,แสตมป์ อภิวัชร์,  Klear, Slot Machine, Getsunova, URboy TJ, นนท์ ธนนท์,และเบอร์ใหญ่อีกเพียบส่วนเวทีรอง หรือเวทีลับ (Hidden Satge)ก็ไม่น้อยหน้าจัดเต็มความฮิตของศิลปินกระแสแรง ที่น่าจับตามองแห่งปี ไม่ว่าจะเป็น แม็กซ์ เจนมานะ  , YOUNGOHM, Polycat, Wonderframe,Season Five, Whal & Dolph ,  วี วิโอเล็ต,และอีกมากมาย พร้อมปิดท้ายกับHollaphonicดีเจชื่อดังแนวEDM ส่งตรงจากอังกฤษ  มามอบความมันส์กันถึงที่

งานนี้บอกเลยว่า สนุกได้ตั้งแต่บ่ายยันเที่ยงคืน เพราะนอกจากจะมีคอนเสิร์ตที่รวมเพลงฮิตแห่งปี มาไว้ในที่เดียว! ที่เราการันตี ว่าคุณจะต้องร้องเพลงในงานได้ ตั้งแต่เพลงแรก ยันเพลงสุดท้าย!  เรากล้าพูดเลยว่า Shopee presentsThailand Top 100 by JOOXยังเป็นมากกว่าคอนเสิร์ต ที่คุณเคยชม ! เพราะไม่ว่าคุณจะเดินไปไหน คุณก็จะเจอทั้งกับอะไรที่ฮิต ฮิต และฮิต ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารอร่อยยอดฮิต, , เครื่องสำอางยอดฮิตที่มันต้องมี,  กิจกรรมความบันเทิงต่างๆหรือที่สุดของกระแสโซเซียลที่ไม่อัปเดตไม่ได้แล้วจะถูกรวบรวมไว้ที่งานนี้งานเดียว

“ฮิตหนักมากกกกกกกันขนาดนี้ … มามันส์กันให้สุดสนุกติดท๊อปชาร์ตได้ที่นี่ที่สำคัญมาร่วมลุ้นไปด้วยกันกับ 100 อันดับเพลงฮิตที่สุดของเมืองไทยตลอดปี 2018 ที่รวบรวมจากยอดการฟังเพลงของคนไทยทั่วประเทศ!!!

            ใครที่คิดว่าตัวเองฮิป ห้ามพลาด ! กับคอนเสิร์ตฮิตๆ ตอนนี้ บัตรยังเหลือ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง JOOX แอปพลิเคชัน , www.joox.com และ www.eventpop.me

อัปเดตรายละเอียดบัตร Shopee presents THAILAND TOP 100 by JOOX

 

Ticktet Banner_Thailand TOP 100 by JOOX





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top