Games

แง้มแล้ววันเปิด TALION! เกม MMORPG สายเลือดใหม่ พร้อมปล่อยคลิป How toรังสรรค์ตัวละครสุดแจ่ม

TALIONสุดยอดเกม MMORPGแนว Open Worldจากค่ายยักษ์ใหญ่ GAMEVILได้แง้มข่าวออกมาแล้ว ว่า TALION  จะเปิดให้ผู้เล่นชาวไทยได้มาเล่นสนุกกันในวันที่ 12 กันยายนนี้! และในวันนี้ ทาง GAMEVILก็พร้อมปล่อยคลิปวิดิโอตัวที่ 2 ซึ่งเป็นจุดเด่นมากๆของเกมนี้เลย นั่นก็คือการปรับแต่งตัวละครได้อย่างหลากหลาย และไม่เหมือนใคร! สำหรับเกม TALIONถือเป็นเกมสุดยอดกราฟิค 3D คุณภาพเยี่ยมขนาดเกม PC ยังต้องอาย มาพร้อมกับกลยุทธ์ของเกมทางด้าน RvRที่ผู้เล่นจะได้มันส์ไปกับเพื่อนๆพร้อมกัน และ TALIONเองอย่างที่กล่าวไปข้างต้น ว่าระบบการปรับแต่งตัวละครของเรานั้นถือได้ว่าปรับได้ค่อนข้างละเอียดและง่ายดายมากๆจนทำให้ผู้เล่นช่วง CBT ที่ผ่านมา หลงรักไปตามๆกัน

 

รูป02

ในวิดิโอนี้ ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครและปรับแต่งตั้งแต่สีผมจรดเรียวขา โดยที่ฟังค์ชั่นการปรับแต่งใบหน้านั้น มีให้ปรับกันมากถึง 31 ฟังค์ชั่เรียกได้ว่าปรับได้เกือบทุกอณู และจะมี 10 ฟังค์ชั่นสำหรับปรับรูปร่างของตัวละคร 25 เฉดสีสำหรับปรับแต่งสีในส่วนต่างๆของร่างกาย ซึ่งทุกฟังค์ชั่นสามารถปรับได้ในทุกตัวละครเลยทีเดียว!

รูป03

มาดูวิดิโอตัวอย่างของ TALIONกันเถอะ วันนี้มาในธีม Customization (ปรับแต่งให้เริ่ด!) จะสวยงาม ตื่นตะลึงขนาดไหน ไปดูกันเลยย

>>https://youtu.be/aN3z5-lZim4<<

สำหรับเกม TALIONตอนนี้ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า ไปจนถึงวันที่ 11 กันยายนนี้ ใครที่ยังไม่ลงทะเบียน อย่าพลาดเชียวน้า เพราะมีของรางวัลแจกสำหรับคนลงทะเบียนตอนเปิดเกม เพียบ! อาทิเช่น ทับทิม 500 เม็ด(จากเดิม 300 เม็ด)โพชัน 100 ขวด ทอง และสัตว์ขี่! ใครไม่มีเดี๋ยวเอ้าท์แล้วจะหาว่าไม่เตือนน

 

ลงทะเบียนเพื่อรับรางวัลมากมายได้ที่ >>http://bit.ly/2BaExjN<<





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top