Android

ฮอตจริง! ยอดขาย HUAWEI P20 Seriesทะลุ 10 ล้านเครื่องทั่วโลก

Huawei Celebrates 10 Million HUAWEI P20 Pro and HUAWEI P20 Units Sold Gl.._

หัวเว่ยประกาศฉลองความสำเร็จ ทำยอดขาย HUAWEI P20 Series ทะลุ 10 ล้านเครื่องทั่วโลกภายใน 5 เดือนแรกโดย HUAWEI P20 Pro และ HUAWEI P20 ถือเป็นสมาร์ทโฟนระดับแฟล็กชิปที่ช่วยให้ผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพสามารถบันทึกภาพจากสมาร์ทโฟนได้อย่างยอดเยี่ยม ความสำเร็จดังกล่าวตอกย้ำความเชื่อมั่นของผู้บริโภคทั่วโลกที่มีต่อแบรนด์หัวเว่ยและเทคโนโลยีอันก้าวล้ำที่หัวเว่ยพัฒนาเพื่อสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพโดยเฉพาะทั้งนี้ ประเทศจีนและยุโรปตะวันตกเป็นตลาดที่ทำยอดขาย HUAWEI P20 Pro และ HUAWEI P20ได้สูงกว่ารุ่นก่อนหน้าอย่างมีนัยสำคัญ

มร. เควิน โฮ ประธานกลุ่มธุรกิจอุปกรณ์มือถือหัวเว่ยคอนซูมเมอร์บิสสิเนสกรุ๊ปกล่าวว่า“หัวเว่ยรู้สึกยินดีอย่างยิ่งกับผลตอบรับของผู้บริโภคทั่วโลกต่อสมาร์ทโฟนระดับแฟล็กชิปรุ่นล่าสุดของเรา โดยยอดจำหน่ายกว่า 10 ล้านเครื่องนั้นเป็นมาตรฐานใหม่ที่เราสร้างขึ้นและต้องก้าวข้ามผ่านให้ได้ในวันข้างหน้าอย่างไรก็ตาม เรายังถือว่าความสำเร็จนี้เป็นพลังขับเคลื่อนให้หัวเว่ยมุ่งมั่นทำสิ่งที่เราทำได้ดีที่สุด นั่นคือการนำเสนอนวัตกรรมระดับสุดยอดสู่ผู้บริโภคทัวทุกมุมโลกต่อไป”

Huawei Celebrates 10 Million HUAWEI P20 Pro and HUAWEI P20 Units Sold Gl.._

 

HUAWEI P20 Pro และ HUAWEI P20 เป็นสมาร์ทโฟนสองรุ่นแรกของโลกที่ได้รับคะแนนเป็นเลข 3 หลักจากการทดสอบของDxOMarkซึ่งเป็นมาตรฐานอุตสาหกรรมในการทำการสอบวัดคุณภาพและจัดอันดับกล้องและเลนส์ต่างๆนับจนถึงปัจจุบัน HUAWEI P20 Pro เป็นสมาร์ทโฟนที่รั้งตำแหน่งอันดับ 1ในตารางผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนของ DxOMark โดยได้รับคะแนน 109 คะแนน เหนือกว่าคู่แข่งในอันดับ 2 ถึง 6 คะแนน HUAWEI P20 Series มีนวัตกรรมเพื่อการถ่ายภาพมากมาย เช่น กล้องที่พัฒนาร่วมกับ Leica เทคโนโลยี Master AI คุณสมบัติป้องกันภาพสั่นไหว HUAWEI AI Image Stabilization สำหรับการถ่ายภาพกลางคืนโดยไม่ต้องใช้ขาตั้งกล้อง และเซ็นเซอร์ภาพขนาดใหญ่ สมาร์ทโฟนตระกูลนี้จึงช่วยให้ผู้ใช้งานทุกคนสามารถถ่ายภาพที่มีคุณภาพระดับมืออาชีพได้ นอกเหนือไปจากนี้ หัวเว่ยยังได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้สร้างสรรค์แนวคิดใหม่ด้านการออกแบบสมาร์ทโฟนจากการนำเสนอดีไซน์ฝาหลังด้วยการไล่เฉดสี อย่างสี Twilight และสี Pink Goldโดยสมาร์ทโฟนทั้ง 2 สีนี้สร้างอิทธิพลให้ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรายอื่นๆ ผลิตสมาร์ทโฟนที่มีการไล่โทนสีที่ตัวเครื่องเช่นเดียวกัน

Huawei Celebrates 10 Million HUAWEI P20 Pro and HUAWEI P20 Units Sold Gl.._[1]

ก่อนหน้านี้ สมาคมภาพและเสียงแห่งยุโรป (EISA) ประกาศให้HUAWEI P20 Pro ได้รับรางวัล “สมาร์ทโฟนยอดเยี่ยมแห่งปีของ EISA ประจำปี 2018-2019” โดยสมาคมกล่าวยกย่องว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ “เป็นสมาร์ทโฟนที่ก้าวล้ำ เปี่ยมนวัตกรรม และมีคุณสมบัติทางเทคนิคที่ดีที่สุด” รางวัลดังกล่าวนี้ถือเป็นสิ่งบ่งชี้อย่างชัดเจนว่าทั้งHUAWEI P20 Pro และรุ่นน้องอย่าง HUAWEI P20 ที่มีสเปคใกล้เคียงกันนับได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟน 2 รุ่นที่ดีที่สุดในท้องตลาด ณ ปัจจุบัน

หัวเว่ยยังเพิ่มดีไซน์ใหม่ด้วยสีสันแบบไล่เฉดสีอันได้แก่สีMorpho Aurora และสี Pearl Whiteที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ ณ งาน IFA 2018 อีกด้วย

Morpho Aurora_Pearl White





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top