Games

เทิร์นโปร โชว์วงสวิง“Birdie Crush” เกมกอล์ฟสุดชิลน้องใหม่จาก Com2uS เปิด CBT ทั่วโลกแล้ววันนี้!!

– Com2uS เปิดทดสอบ CBT เกม Birdie Crush แล้วตั้งแต่ 3 – 14 ก.ย. นี้พร้อมกัน 18 ภาษาทั่วโลก

– Birdie Crush เตรียมกิจกรรมการแข่งขัน Live Match และภารกิจอื่นๆ อีกเพียบ

– ฟรี!! ของรางวัลพิเศษจากกิจกรรมมากมายรอคุณอยู่ คอสตูมสุดเท่พิเศษสำหรับ CBT เท่านั้น และพิเศษสุดกับกระเป๋ากอล์ฟ Fairy Lamp  ระดับ Legendary

 

กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ (3 กันยายน 2561) Com2uS ประกาศเปิดทดสอบ CBT เกมกอฟล์แนวแคชชวลตัวล่าสุด “Birdie Crush” พร้อมกันทั่วโลกวันนี้! โดยในช่วง CBT นี้เกม Birdie Crush มีบริการถึง 8 ภาษา เฉพาะใน Andriodหรือ Google Play Store เท่านั้น

Birdie Crush คือเกมกอล์ฟแนวแคชชวลที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นจากทุกมุมโลกสามารถประลองฝีมือ ออกรอบผ่านมือถือแบบเรียลไทม์แบบตัวต่อตัวได้อย่างสนุกและง่ายดาย

นอกจากนี้ Birdie Crush มีหลากหลายโหมดให้เลือกเล่น สนุกทุกโหมด ไม่ว่าจะเป็น โหมดพิชิตธงซึ่งเป็นระบบมินิเกมที่ต้องใช้เทคนิคมากกว่าแค่การตีกอลฟ์  และ ระบบแมตช์กระฉับมิตรที่คุณสามารถเล่นกับเพื่อนๆ เพื่อประลองวงสวิงกันผู้เล่นยังสามารถสนุกไปกับการสะสมอุปกรณ์กอล์ฟต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ไม้กอลฟ์ หรือถุงกอล์ฟและยังตีบวกเพิ่มค่าสถานะได้อีกด้วยเกมนี้เต็มไปด้วยความน่ารักสดใสของเหล่าแคดดี้ และคอสตูมสุดคิว เท่ เซ็กซี่เล็กน้อย ของเหล่าตัวละครรอให้คุณเป็นเจ้าของกันอยู่

Com2uS เตรียมการกิจกรรมเฉลิมฉลองการเปิดทดสอบ CBT ครั้งนี้ไว้อย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น ชุดคอสตูม School Uniform และ ถุงกอล์ฟ Fairy Lamp ระดับ Legendary. และยังมีรางวัลพิเศษอีกมากมายที่เตรียมไว้ในช่วงทดสอบนี้ เชิญเข้าร่วมการทดสอบพร้อมกันเชิญโหลดกันได้เลยตอนนี้ที่ลิงก์http://hyperurl.co/BCCBTDL0918

Birdie Crush 02

ท่านสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมของเกม Birdie Crush ได้จากเพจหลักของ Birdie Crush ตามลิงก์ http://hyperurl.co/BCCBTPR0918





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top