Games

TALION ปล่อยวิดิโอ GamePlayเซทแรกสุดอลัง พร้อมเชิญแฟนๆ MMORPG มาลงทะเบียนก่อนเปิดจริง!

สำหรับเกมน้องใหม่ไฟแรงอย่าง TALIONเกมแนว MMORPGสายเลือดใหม่ คลื่นลูกยักษ์จาก GAMEVILได้เปิดให้ลงทะเบียนเมื่อาทิตย์ที่ผ่านมา ตอนนี้ตัวเลขทะลุทะลวงสุดๆ ใครที่พลาดยังไม่ได้ลงทะเบียน ไม่ต้องกลัว ยังทัน!เพราะเราเปิดให้ลงทะเบียนถึงวันที่ 11 กันยายนเลยทีเดียว

รูป02

TALIONนั้น ถือได้ว่าเป็นสุดยอดเกม MMORPGลูกรักของ GAMEVILประจำปี2018 นี้ที่ถูกพัฒนาโดย Unity engineเวอร์ชั่นล่าสุดที่ทำให้ภาพและกราฟิคดูสมจริงและอลังการราวกับดูหนังเลยทีเดียว และผู้เล่นจะได้สัมผัสประสพการณ์ใหม่เหมือนเล่นเกม MMORPGใน PC กันเลย!

 

และในวันนี้ทางทีมผู้พัฒนาและ GAMEVILก็ได้รังสรรค์ผลงาน คลิปวิดิโอตัวแรกที่บันทึกจากภาพจริงในเกมมาให้ชมกัน ในคลิปวิดิโอนี้ เราจะมาชมไฮไลท์ฉากการต่อสู้ในเกม ของตัวละครหลักทั้ง 3 ตัวอย่าง นักรบ นักฆ่า และนักเวท ที่จะมาโชว์เอฟเฟคสกิลและการต่อสู้ที่อลังการพร้อมอาวุธคู่ใจ! และในช่วงต้นของวิดิโอเราจะได้พบกับมุมภาพภายในเกมที่หมุนรอบ 360 องศา ใครกำลังมองหาเกม MMORPGสายเลือดใหม่ไว้เล่นยาวๆ ขอบอกเลยว่า TALIONจะไม่ทำให้ผิดหวังแน่ๆ… เอฟเฟคจะอลังการแค่ไหน? ตัวละครจะปังแค่ไหน? ภายในเกมจะตระการตาแค่ไหน? ต้องไปดูกันเองเลยยย

 

รูป03 รูป04

รับชมภาพและวิดิโอกันไปอย่างจุใจแล้วว อย่าลืมมาลงทะเบียนด้วยล่ะ! 🙂

ลงทะเบียนได้ที่นี่>> http://bit.ly/2BaExjN <<

 

และอย่าลืมติดตาม Facebookเพจหลักของ TALIONได้เลยน้าา ที่ >> http://smarturl.it/TalionFacebookPage





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top