Games

L.A.M.A. จากฮ่องกงคว้าแชมป์งาน SWC 2018 เอเชียแปซิฟิก เตรียมลุยชิงแชมป์โลกต่อที่เกาหลี 13 ตุลาคมนี้

01

ยิ่งใหญ่อลังการกับงานแข่ง SWC 2018 เอเชียแปซิฟิก เพื่อคัดตัวแทนระดับภูมิภาค 3 คน ไปร่วมงานแข่งรอบ World Finals ต่อไป

L.A.M.A. ตัวแทนซัมมอนเนอร์ชาวฮ่องกงคว้าแชมป์ในงาน SWC 2018 เอเชียแปซิฟิก, Matsu@guerrilladioได้ตำแหน่งรองแชมป์ และ Freedom ตัวแทนจากประเทศเกาหลีใต้ในตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ทั้ง 3 คนเตรียมเข้าสู่ศึกรอบ World Finals เดือนตุลาคมนี้

SWC 2018 สุดฮ็อต! ผู้เข้าชมงานล้นหลามกว่า 600 คน และมีผู้ชมออนไลน์แล้วมากกว่า 90,000 ครั้ง

ผ่านไปอย่างสวยงามกับ Summoners War World Arena Championship 2018 (SWC 2018) ระดับภูมิภาคงานแรกกับ SWC 2018 เอเชียแปซิฟิกคัฟ ที่จัดขึ้น ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมือวันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา

Com2uS เดินหน้าลุย e-sports ต่อเนื่องกับงาน SWC 2018 เอเชียแปซิฟิกคัฟ ที่จัดขึ้นเพื่อคัดเลือกตัวแทนระดับเอเชีย 3 คน ไปแข่งต่อในรอบ World Finals ต่อไป

02 03

SWC 2018 เอเชียแปซิฟิกคัฟ เป็นรายการแข่งในระดับภูมิภาคของรายการ SWC 2018 ที่จัดขึ้นก่อนภูมิภาคอื่นๆ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดซัมมอนเนอร์ 8 คนจากทั้ง 3 ภูมิภาคทั่วโลก และแน่นอนว่าผู้เข้าแข่งขันในงานนี้ต้องผ่านการแข่งรอบคัดเลือกโหดๆ และยังเป็นผู้เล่นระดับสูงของเกมSummoners War ทุกคน บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานและเสียงเชียร์ดังกระหึ่มของผู้เข้าชมงานแข่งกว่า 600 คน

5 ชั่วโมงเต็มอิ่มกับ SWC 2018 เอเชียแปซิฟิกคัฟ การแข่งขันอันเข้มข้นของตัวแทนจากประเทศต่างๆ ในเอเชียที่มาปะทะฝีมือกัน ได้แก่ “o2loveo” ตัวแทนชาวไทย แชมป์จากระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, “Freedom” จากประเทศเกาหลีใต้, “Nekusuto” และ “Matsu@guerrilladio”  จากประเทศญี่ปุ่น, “Lin” และ “Pika Guy” จากประเทศจีน และ “L.A.M.A.” จากประเทศฮ่องกงและไต้หวัน ถือเป็นการแข่งขันพิเศษที่รวมผู้เล่นระดับสูงไว้ได้เยอะขนาดนี้ กลยุทธ์และคอมโบเจ๋งๆ มีให้ชมกันครบในงานนี้

หลังจากงานแข่งอันดุเดือดในที่สุดเราก็ได้ตัวแทนทั้ง 3 คนจากภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ดังนี้ L.A.M.A. ตัวแทนซัมมอนเนอร์ชาวฮ่องกงคว้าแชมป์ในงาน SWC 2018 เอเชียแปซิฟิก, Matsu@guerrilladioได้ตำแหน่งรองแชมป์ และ Freedom ตัวแทนจากประเทศเกาหลีใต้ในตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ทั้ง 3 คนเตรียมเข้าสู่ศึกรอบ World Finals เดือนตุลาคมนี้

 

Com2uSจัดเตรียมของรางวัลพิเศษมากมายทั้งสำหรับผู้ชมที่งานและผู้ชมการถ่ายทอดสดออนไลน์ และในงานนี้มีการเปิดเผยวิดิโอตัวอย่างเกมใหม่ๆ ที่กำลังจะเปิดให้บริการอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น เกม RPG เรือธงอย่าง “Skylanders : Ring of Heroes”,เกมแนวแคชชวลผสมกีฬายอดนิยมอย่างกอฟล์ “Birdie Crush” และเกม “Dancevil” แหวกแนวไม่ซ้ำใครกับเกมที่เปิดให้คุณออกแบบท่าเต้นแต่งเพลงไปอวดเพื่อนได้อย่างอิสระ

สำหรับท่านที่สนใจรับชมการถ่ายสดการแข่งขัน SWC 2018 เอเชียแปซิฟิก สามารถคลิ๊กhttp://hyperurl.co/SWC18APACWPRเพื่อรับชมได้เลย





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top