Android

วีโก จับมือ ดีแทค ตอกย้ำความคุ้มค่า จัดโปรจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นสุดคุ้มเอาใจลูกค้าเติมเงิน

Wiko_dtac promotion (3)

วีโก (Wiko) สมาร์ทโฟนจากฝรั่งเศส ตอกย้ำที่สุดของความคุ้มค่า จับมือ ดีแทคเทอร์โบ คลื่นใหม่ จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม จัดหนักสำหรับลูกค้าเติมเงินอีกครั้ง ด้วยโปรฯแรงคุ้มค่ากว่าใคร ให้ฟรี โบนัสค่าเน็ตและค่าโทร สูงสุด 2,590 บาท พร้อมเล่นฟรี Facebook & LINE นาน 12 เดือน เน้นเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคเพื่อเปิดประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟน ฟังก์ชั่นครบ ในราคาที่จับต้องได้

นางสาววราภรณ์ เพ็ญสุขใจ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัทวีโก โมบาย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เพื่อเป็นการเดินหน้าตอกย้ำการบริหารแบรนด์ภายใต้คอนเซปต์วีโกสมาร์ทโฟน สมาร์ทช้อยส์ในครึ่งปีหลังนี้ วีโกเน้นการทำกิจกรรมกับลูกค้าและจัดโปรโมชั่นเพื่อขยายการรับรู้แบรนด์วีโก ซึ่งการจัดแคมเปญร่วมกับดีแทคครั้งนี้ถือเป็นการเปิดประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟน ที่เน้นเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคตลาดลูกค้าใช้บริการเติมเงินที่มองหาสมาร์ทโฟนราคาคุ้มค่าและมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหมาะสมกับชีวิตประจำวัน ที่ลูกค้านอกจากจะได้เครื่องราคาสุดคุ้มแล้วยังได้รับซิมฟรีเครือข่ายดีแทคไปใช้งานด้วย”
         นาวสาวสุภมาส บุญประมุข ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัทวีโก โมบาย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ แคมเปญร่วมกับดีแทคครั้งนี้ เรานำสมาร์ทโฟน 2 รุ่น คือ Jerry 3 และ Sunny2 Plus ซึ่งเป็นรุ่นที่ตอบรับอย่างดีมาทำโปรโมชั่น โดยเราตั้งเป้ายอดขายในเดือนแรก  80,000 เครื่อง และขยับสูงขึ้นถึง 100,000 เครื่องในเดือนกันยายนถึงตุลาคม นอกจากนี้ในเดือนต.ค.นี้ มีแผนวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ร่วมกันอีกนอกจาก 2 รุ่น เพื่อเตรียมรับมือกับกระแสตอบรับและยอดขาย ที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งวีโกจะร่วมมือกับดีแทคในการเจาะตลาดผู้ใช้งานระบบเติมเงินต่อไป ”
        นายโรจน์ เดโชดมพันธ์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาด กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอม  มูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค มองว่าสมาร์ทโฟนวีโก (Wiko) มีโอกาสเติบโตสูงในตลาด พร้อมกับผลักดัน การเติบโตของลูกค้าในระบบเติมเงินให้สูงขึ้นในครึ่งปีหลัง โดยมีเป้าหมายมุ่งเน้นสร้างความแตกต่างในกลุ่มผู้ใช้สมาร์ทโฟนคุณภาพดีราคาคุ้มค่า ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายดีแทค และ วีโก เน้นไปที่ตู้ขายโทรศัพท์ที่กระจายอยู่ในพื้นที่ชุมชนต่าง ๆ ทั่วประเทศ

วีโกและดีแทค จับมือจัดโปรโมชั่นคุ้มค่า 2 รุ่นพิเศษจัดหนักให้โบนัสแบบที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน โดยรุ่น Jerry3

รับโบนัสสุงสุด 2,590 บาท และรุ่น Sunnny2 plus รับโบนัสสูงสุด 1,990บาท

  • ฟรีโบนัสค่าเน็ต-ค่าฟรีโทร นานถึง 12 เดือน เพียงเติมเงินเดือนละ 100บาทขึ้นไป (รับโบนัสเข้ากระเป๋าเท่าจำนวนเงินที่เติมใช้งานได้ 7 วัน)
  • ฟรี!! Facebook & LINE 30 วันแรก โดยไม่ต้องเติมเงิน (เดือนที่ 2-12 เติมเงินสะสมให้ครบเดือนละ 100 บาท)

 

Wiko_dtac promotion (1) Wiko_dtac promotion (3)





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top