Games

ใกล้เข้ามาอีกนิด! Talion เกม MMORPG เรือธงจาก GAMEVIL เปิดให้ลงทะเบียนผ่าน Google Play แล้ว!

รูป01

GAMEVILกลับมาอีกครั้ง กับการปลุกกระแสเกม MMORPGภาพสวย กราฟิกอลังอย่าง TALIONที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้เล่นชาวไทย ในช่วง CBT ที่ผ่านมา วันนี้ TALIONได้ร่วมกับ Google Playเปิดให้ผู้เล่นได้เข้ามาลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อรับของรางวัลไปเลย 500 รูบี้! สำหรับเกม Talionหรือในชื่อที่คุ้นเคย – Project One – ในช่วงเปิดตัวงานประชุมผู้พัฒนาเกมระดับโลก อยาง Unity Unite’16 ที่ Los Angeles นั้น เป็นผลงานชิ้นโบว์แดงร่วมกันของ GAMEVIL และผู้พัฒนาเกม UTplusผู้ได้รับขนานนามว่าเป็นจ้าวแห่งเกมแนว MMORPG

รูป02

Talionได้มีการเปิดให้ทดสอบเล่นไปในช่วงพฤษภาคมที่ผ่านมา ได้รับกระแสตอบรับจากผู้เล่นชาวไทยอย่างมหาศาลโดยเฉพาะแฟนๆเกม MMORPGโดยผู้เล่นสามารถร่วมเล่น ร่วมสร้างกิล์ด และร่วมมือกันต่อสู้ในโหมดต่างๆในเกมมากมาย กับผู้เล่นทุกคนจากทั่วทุกมุมโลก

รูป03

ขุมพลังจากแพลตฟอร์มกราฟิก Unityทำให้ Talionมีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว นำพาผู้เล่นเข้าสู่โลกแห่ง Open Worldที่สมจริง พร้อมรายละเอียดการดีไซน์สุดตระการตา ภายในเกมผู้เล่นจะดื่มด่ำกับโลกยุคอัศวิน พร้อมกับภารกิจใหญ่ต่างๆมากมาย ด้วยภาพมุม 360 องศาช่วยให้การเคลื่อนไหวเป็นไปอย่างราบรื่นระหว่างการสู้รบ ด้วยการปรับแต่งรูปลักษณ์ตัวละครที่แสนง่ายดายและการเคลื่อนที่ไปในทิศทางต่างๆอย่างเป็นธรรมชาติความเบื่อจะมาเคยมาเยือนเลยมามะ มาเก็บไอเท็มต่างๆระหว่างต่อสู้ในด่านต่างๆเพื่ออัพเวลกัน เฮ่!

รูป04

ความอลังการยังไม่จบแค่นี้เพราะจุดเด่นสำคัญของ Talionอยู่ที่ระบบการเล่นร่วมกันระหว่างผู้เล่น ไม่ว่าจะเป็น การเข้าตีดันเจี้ยน ล่าบอสฟาดฟัน และที่สำคัญ คือ การปะทะกันในโหมด PvPแบบกลุ่ม 5 ต่อ 5 หรือ 20 ต่อ 20 แถมยังมีเนื้อเรื่องที่อัดแน่นไปด้วยความสนุกสนาน มันส์กระจาย เล่นได้ทั้งโหมด Singleและ โหมด Multiplayers ! Talionนั้นถือเป็นสุดยอดเกม MMORPGฉบับเกมมือถือแบบเต็มรูปแบบ หากคุณรักในเกม MMORPGบอกได้เลยว่าเกมนี้ห้ามพลาดดดดดดดเล้ยยย ป่ะ ไปลงทะเบียนเพื่อรับของกันผ่าน Google Playก่อนเป็นอันดับแรก จากนั้น เตรียมขอรับรางวัลชุดใหญ่จาก เพจ Official ของTalionที่จะมาในอีกไม่กี่วันข้างหน้า !!!รางวัลอลังการมากมาย ใครพลาดแล้วจะเสียใจน้าา

รูป05

เห็นแบบนี้แล้ว รอช้าอยู่ไยยย มาลงทะเบียนผ่าน Google กันแล้วรับ 500 รูบี้ไปเลย :https://goo.gl/zYi2rS

และอย่าลืมกด Like เพื่อรับข่าวสารต่างๆ และลุ้นรับรางวัลมากมาย(ที่กำลังจะมาถึง!)ได้ที่ : https://www.facebook.com/TalionTH/





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top