Android

หัวเว่ยเปิดตัว“HUAWEI MediaPad M5 และ MediaPad M5 Pro” สุดยอดแท็บเล็ตรุ่นล่าสุด

HUAWEI MediaPad M5 Series (1)

หัวเว่ยเปิดตัว“HUAWEI MediaPad M5 และ MediaPad M5 Pro”

สุดยอดแท็บเล็ตรุ่นล่าสุดครบเครื่องเรื่อง ‘Work & Play’

พร้อมถ่ายทอดจินตนาการผ่าน HUAWEI M-Pen ที่ทำให้การสร้างสรรค์ผลงานเป็นเรื่องง่ายดาย

กรุงเทพฯ ­­–8สิงหาคม 2561 – หัวเว่ยเปิดตัวแท็บเล็ตพรีเมี่ยมรุ่นล่าสุด HUAWEI MediaPad M5 และ HUAWEI MediaPad M5 Pro ครบทุกเรื่องในเครื่องเดียวด้วยคอนเซ็ปต์ ‘Work’ & ‘Play’ ให้สร้างสรรค์ผลงานอย่างไร้ขีดจำกัดผ่าน HUAWEI M-Pen พร้อมเติมเต็มความบันเทิงด้วยสุดยอดพลังเสียงโดยHarman/Kardonและภาพที่โดดเด่นด้วยหน้าจอกระจกโค้งขอบ 2.5D ความละเอียดสูงถึงระดับ 2K ผสานเทคโนโลยี ClariVu 5.0และเพื่อการใช้งานที่ไหลลื่นไม่สะดุดHUAWEI MediaPad M5 Series มาพร้อมขุมพลังจากชิปเซ็ตสุดไฮเอนด์ Kirin 960 พ่วงด้วย RAM 4 GB โดย HUAWEI MediaPad M5 เปิดตัวในราคาสุดเร้าใจ เพียง 13,990 บาท และ HUAWEI MediaPad M5 Pro ในราคา 18,990 บาท พร้อมมอบของสมนาคุณแก่ลูกค้าที่สั่งจองล่วงหน้าระหว่างวันที่ 10 – 19 ส.ค. นี้ มูลค่า 3,990 บาท

 

1

สร้างสรรค์งานอย่างไร้ขีดจำกัดด้วย HUAWEI M-Pen และ M5 Folio Keyboard

HUAWEI MediaPad M5 Pro มอบประสบการณ์การสร้างสรรค์ผลงานอย่างไร้ขีดจำกัด ถ่ายทอดจินตนาการและอารมณ์ผ่าน HUAWEI M-Pen ที่มีความแม่นยำสูง รองรับแรงกดได้ถึง 4,096 ระดับ ให้ความรู้สึกเหมือนการใช้ปากกาจริงช่วยให้การจดบันทึก การวาดภาพ และการสร้างสรรค์ผลงานเป็นเรื่องง่ายดายอีกทั้งยังมีอุปกรณ์เสริมอย่าง M5 Folio Keyboardที่จะเปลี่ยนแท็บเล็ตให้กลายเป็นแล็บท็อปด้วย PC Mode ซึ่งพกพาง่ายใช้งานสะดวก ช่วยให้คุณทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา

เพลิดเพลินกับความบันเทิงด้วยสุดยอดพลังเสียงจาก Harman/Kardon และจอแสดงผล2.5D ความละเอียดระดับ 2K

HUAWEI MediaPad M5และ HUAWEI MediaPad M5 Proมาพร้อมลำโพงสุดยอดพลังเสียง
2 ตัวในรุ่น MediaPad M5 และ 4 ตัวสำหรับรุ่นMediaPad M5 Pro โดยการร่วมพัฒนาโดยHarman/Kardonแบรนด์เครื่องเสียงชั้นนำระดับโลก ทั้งด้านการออกแบบฮาร์ดแวร์ การปรับแต่งลำโพงและการทดสอบประสิทธิภาพเสียงเพื่อคุณภาพเสียงที่ดีที่สุด และยังสัมผัสได้ถึงพลังเสียงที่เต็มไปด้วยคุณภาพกับเทคโนโลยีHUAWEI Histenสำหรับจำลองเสียงแบบ 3 มิติอันทรงพลังเซอร์ราวด์รอบทิศทางและรองรับไฟล์เสียงความละเอียดสูง (Hi-Res) เพื่อคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมเมื่อฟังผ่านหูฟังอีกทั้งยังมาพร้อมจอใหญ่เต็มตาแบ่งปันทุกประสบการณ์กับคน
ใกล้ตัวซึ่ง MediaPad M5 จะมีจอแสดงผลขนาด 8.4 นิ้ว ส่วนMediaPad M5 Proมีขนาดหน้าจอ 10.8 นิ้ว มาพร้อมฟีเจอร์ ‘Desktop View’ เพื่อการเข้าถึง แบ่งปันและแก้ไขไฟล์ได้ง่ายมากยิ่งขึ้นโดยเป็นแท็บเล็ตสองรุ่นแรกของโลกที่ใช้กระจกหน้าจอโค้งขอบ2.5Dพร้อมความละเอียดสูงถึงระดับ2K ผสานเทคโนโลยีClariVu5.0อัลกอริทึมสุดล้ำเพื่อปรับความคมชัดของเฟรมหรืออัตราส่วนในการแสดงผลให้มีความคมชัดพร้อมส่งมอบและแบ่งปันประสบการณ์ความบันเทิงสุดยอดเยี่ยมกับคนใกล้ตัวไม่ว่าจะเป็นการชมภาพยนตร์ ดูหนัง และเล่นเกมส์

 HUAWEI MediaPad M5 Series (4)

HUAWEI MediaPad M5 Series (3)

เหนือกว่าด้วยสเปคแรงกระแทกใจพ่วงแบตอึดสุดพลัง

HUAWEI MediaPad M5และ HUAWEI MediaPad M5 Proยกระดับความบันเทิงไปอีกขั้นด้วยสเปค
แบบจัดเต็มกับชิปเซ็ตทรงพลัง Kirin 960เพื่อการประมวลผลกราฟฟิกที่เร็วและแรง เสริมทัพให้การเล่นเกมส์
ไม่สะดุดลื่นไหลต่อเนื่องกับ RAM 4 GB และหน่วยความจำใหญ่จุใจ 32 GB (ในรุ่น MediaPad M5) และ 64 GB (ในรุ่น MediaPad M5Pro) มาพร้อมแบตอึดทนทานเพลิดเพลินได้มากกว่าที่เคย ขนาด 5,100 mAh(ในรุ่น MediaPad M5) และ 7,500 mAh (ในรุ่น MediaPad M5Pro) เอาใจเกมเมอร์และสายเอ็นเตอร์เทนอย่างแท้จริงพร้อมมอบความหรูหรามีสไตล์ด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยวบางเบา แต่แข็งแกร่งด้วยวัสดุโลหะนอกจากนี้ยังมาพร้อมฟีเจอร์ ‘Tablet to Desktop Mode’ ที่สามารถเปลี่ยนโหมดเพื่อรองรับการทำงานในทุกที่ทุกเวลา และพิเศษยิ่งกว่าสำหรับ
รุ่นMediaPad M5 Pro ยังมาพร้อมกับ ‘Pogo Pins’ ช่วยให้สามารถเชื่อมต่อแป้นพิมพ์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ
ในการทำงานได้ดีและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

HUAWEI MediaPad M5สี Space Gray จะวางจำหน่ายในราคา 13,990 บาท โดยจะเริ่มวางจำหน่าย
อย่างเป็นทางการในวันที่ 24สิงหาคมนี้

HUAWEI MediaPad M5 Proสี Space Grayจะวางจำหน่ายในราคา 18,990 บาท โดยลูกค้าที่สนใจสามารถสั่งจองHUAWEI MediaPad M5 Proได้ในระหว่างวันที่ 10 – 19สิงหาคมนี้ พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่สั่งจองHUAWEI MediaPad M5 Proในช่วงเวลาดังกล่าวจะได้รับของสมนาคุณพิเศษ HUAWEI Folio Keyboardมูลค่ารวม 3,990 บาท ฟรี!สั่งจองได้ที่ หัวเว่ย แบรนด์ช้อป และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และร้านค้าออนไลน์ Lazadaและจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 24สิงหาคมนี้

HUAWEI MediaPad M5 Series (8) HUAWEI MediaPad M5 Series (6)

# # #





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top