Games

ซัมมอนเนอร์ไทยคว้าแชมป์ SWC2018 ระดับ SEA อีกสมัย!ร่วมส่งแรงเชียร์งานแข่งระดับเอเชียต่อ 25 ส.ค. นี้

01

– ซัมมอนเนอร์ไทยคว้าแชมป์ Summoner wars World arena Championship South East Asia Preliminary 2018เตรียมบินไปร่วมชิงชัยศึกระดับภูมิภาคเอเชียต่อที่ 25 สิงหาคม 2561 นี้กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

-o2loveoตัวแทนซัมมอนเนอร์ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ครองแชมป์ SWC 2018 ระดับ SEA ถึง 2 ปีซ้อน

– ผลการแข่งชันชิงแชมป์กิลด์อันดับหนึ่งของไทยจากงาน Summoners War Thailand Guild Battle 2018 ได้แก่ กิลด์ VRK Gangster

 

Com2uS เดินเครื่องสนับสนุน Esportsเต็มตัวด้วยการจัดงานแข่ง Summoner wars World arena Championship South East Asia Online Preliminary 2018 และ Summoners War Thailand Guild Battle 2018 ขึ้นเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา โดยสถานที่จัดงานคือ TK Park สาขาห้างสรรพสินค้า Central Worldกรุงเทพฯซึ่งงานSummoner wars World arena Championship South East Asia Preliminary 2018(SWC2018) คือทัวร์นาเมนท์เพื่อชิงแชมป์และตัวแทนระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีตัวแทนจากประเทศไทย, เวียดนาม และ สิงคโปร์ รวม 8 คนซึ่งในงานครั้งนี้ตัวแทนซัมมอนเนอร์ชาวไทย คุณเอกลักษณ์ นาคทอง หรือชื่อในเกม “o2loveo” (ทูเลิฟ) คว้าแชมป์ในระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้อีกเป็นสมัยที่ 2 ใครจะได้ครองแชมป์และได้สิทธิ์บินไปร่วมงานแข่งขัน Summoner wars World arena Championship Asia Pacific Cup ต่อที่ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 25 สิงหาคม 2561 นี้  โดยการแข่งขันครั้งจะมีการถ่ายทอดสดผ่าน YouTube แชแนล Summoners War Esports

และยังเป็นครั้งแรกที่มีการแข่งเกม Summoners War ในแบบกิลด์หรือรูปแบบทีมอย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยมีการคัดเลือกสุดยอดท็อปกิลด์ 4 กิลด์ของไทยเพื่อชิงแชมป์กิลด์อันดับหนึ่งของประเทศไทยเพื่อร่วมชิงสุดยอดกิลด์อันดับหนึ่งของไทย โดยงานนี้แชมป์ได้แก่ กิลด์ VRK Gangster

 

02

และนี้คือหนึ่งความภาคภูมิใจของชาวซัมมอนเนอร์ไทย อย่าลืมส่งแรงเชียร์ให้กับ o2loveo ในงานsummoner wars World arena Championship Asia Pacific Cup ที่จะถึงนี้ ในวันที่ 25 สิงหาคม 2561 ซึ่งทุกท่านสามารถติดตามชมถ่ายทอดสดได้จาก YouTube แชแนล Summoners War Esportsหรือคลิ๊กที่ลิงค์นี้  http://hyperurl.co/SWCAPJP18 ได้เลยสุดท้ายนี้ Com2uS ขอขอบคุณผู้ร่วมงานและผู้ชมทุกท่านอย่างสูงที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ เป็นอย่างดีตลอดมา อย่างลืมติดตามกิจกรรมต่อๆ ไปของเราได้ที่เพจ Summoners War นะ

 

03





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top