Android

ซัมซุงปล่อยทีเซอร์เรียกน้ำย่อย เผยทุกอย่างกำลังจะเปลี่ยนไป ในงาน “Galaxy Unpacked” ทั่วโลก 9 สิงหาคมนี้

Teaser Samsung Galaxy Unpacked_

กรุงเทพฯ (1สิงหาคม2561)–ซัมซุงรับกระแสงาน Samsung Galaxy Unpacked ที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนแฟลกชิปรุ่นใหม่จากตระกูลกาแลคซี่ ในวันที่ 9 สิงหาคมนี้ ล่าสุดปล่อย 3 คลิปวิดีโอทีเซอร์ เผยป็นนัยถึงเเทคโนโลยีที่จะสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับโทรศัพท์มือถือ ทั้งในเรื่องแบตเตอรี่ ความจุข้อมูล และความเร็วในการประมวลผล ซึ่งถือเป็นดีไวซ์อันทรงพลังที่สุดเท่าที่ซัมซุงเคยมีมา

Teaser Samsung Galaxy Unpacked_

โดยคลิปวิดีโอทั้งหมดแสดงให้เห็นถึงความเข้าใจอย่างถ่องแท้ต่อปัญหาของผู้ใช้สมาร์ทโฟนในปัจจุบัน ซึ่งสอดคล้องกับความมุ่งมั่นของซัมซุงที่พยายามคิดค้นและพัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค แต่ละทีเซอร์ได้ทิ้งท้ายว่า “ทุกอย่างกำลังจะเปลี่ยนไป” สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้ได้รับการพัฒนาให้ตอบสนองกับการใช้ชีวิตที่เร่งรีบ จะตอบปัญหาที่ผู้ใช้งานโทรศัพท์มือถือพบเจออยู่ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของแบตเตอรี่หมดระหว่างวัน ระบบประมวลผลล่าช้า และหน่วยความจำไม่เพียงพอต่อการใช้งาน ซึ่งปัญหาเหล่านี้จะหมดไปด้วยความสามารถพิเศษที่มาพร้อมกับสมาร์ทโฟนตระกูลกาแลคซี่รุ่นใหม่นี้

 

ซัมซุงจะเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดสมาร์ทโฟนระดับโลกอีกครั้ง ในงาน Samsung Galaxy Unpacked 2018”ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดในรูปแบบไลฟ์บรอดคาสต์ส่งตรงจากมหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ให้แฟนชาวไทยร่วมยลโฉมสมาร์ทโฟนกาแลคซี่ใหม่เป็นครั้งแรกพร้อมกันทั่วโลกทางเว็บไซต์: www.samsung.com/thในวันที่ 9สิงหาคม2561 เวลา 11.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือตรงกับเวลา22.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

 

ติดตามรับชมวิดีโอทีเซอร์ทั้ง 3คลิป ได้แล้วที่ Samsung Thailand YouTube Channel

 

เรื่อง: พอรีบๆ เครื่องจะมาค้างอะไรตอนนี้ https://www.youtube.com/watch?v=V8Is9npsZag

 

Mobile phone Freezing_

เรื่อง:เมมเต็ม ลบยังไงก็ไม่พอ https://www.youtube.com/watch?v=HSwL04DzAM8

Memory Full_

เรื่อง: ถ้าแบตเหลืออีกแค่ 5% คุณจะทำอย่างไรhttps://www.youtube.com/watch?v=lrzyov6HRFM

Low Battery_

#### #





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top