Games

Legacy of Destiny สุดยอดเกมมือแนวMMORPGเวอร์ชั่นภาษาไทยเปิดเกมอย่างเป็นทางการณ์แล้ววันนี้

Legacy of Destiny เกมมือถือใหม่แนว MMORPG ได้รับความนิยมมากๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จาก UnlockGame เปิดเกมเวอร์ชั่นภาษาไทยอย่างเป็นทางการณ์ 31 ก.ค. ในเกมสามารถเล่นได้กับผู้เล่นที่ใช้ภาษาอังกฤษกับภาษาจีน หากผู้เล่นที้มีตัวละครในเวอร์ชั่นอังกฤษก็สามารถเล่นตัวเดิมได้ค่ะ

PIC1

              ผู้ที่ติดตามข่าวสารของ Legacy of Destiny มาโดยตลอดย่อมรู้ดีว่า Legacy of Destinyเป็นเกมส์แนว MMORPG อีกทั้งตัวเกมส์นอกจากมีศึกPVP การต่อสู้Real-Time ที่แผนที่แกรนด์เปิดแล้วเน้นปฏิสัมพันธ์ของเหล่าผู้เล่นและความร่วมมือสามัคคีภายในกิลด์ ยังให้ความสำคัญกับการแบ่งทรัพยากรอย่างเหมาะสม เพื่อมั่นใจว่าผู้เล่นแต่ละคนได้สัมผัสเกมส์อย่างสนุก

PIC2

นอกจากนี้ ภายในเกมส์ยังมีคู่หูสุดแบ๊วที่คอยสู้อยู่ข้างกาย และระบบปีกสุดเท่กับสัตว์ขี่ที่หลากสไตล์กว่า10 ระบบ ที่จะช่วยให้เหล่าผู้เล่นพัฒนาตัวละครแบบพุ่งเร็วไปไกลกว่าใคร อีกทั้งทางทีมงานยังไม่เพียงแต่ที่หมั่นพัฒนาเพียงรูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้นเพราะในด้านอื่นๆทางเราก็พยายามที่จะให้มีรูปแบบที่ทำให้ผู้เล่นทั้งสะดุดตาและสะดุดใจเสมอออกมาให้ชมกัน

PIC3

ที่สำคัญ ที่สุดของที่สุด  เพื่อเป็นขอบคุณการสนับสนุนของเหล่านักรบ ทีมงาน Legacy of Destiny มักจะจัดกิจกรรมพิเศษ เพื่อแจกโบนัสให้ทุกท่าน  แต่ก่อนอื่นต้องหมั่นขยันติดตามข่างทาง แฟนเพจFB ของเรานะ ไม่งั่นจะเสียใจที่พลาดกิจกรรมดีๆไป เพราะมีรางวัลแจกเพชรฟรีรอท่านมารับ  ทุกท่านอย่าพลาดไปนะจ๊ะ

ดาวน์โหลดได้ที่:

GooglePlay: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.legacy.discord.mu.eternal.origin.blade.th

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :

Facebook: https://www.facebook.com/LegacyofDestiny/

Youtube:https://www.youtube.com/playlist?list=PLoLYg2SSPzAWfel0eVJ7_vtdNdb0gy6pH





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top