Games

[รีวิวเกมมือถือ] Legacy of Destiny สุดยอดเกมมือถือแนว MMORPG ที่ห้ามพลาด

PIC1

Legacy of Destiny เกมมือถือใหม่แนว MMORPG ที่ได้รับความนิยมมากๆ จาก UnlockGame ได้มีการเปิดให้เล่น เวอร์ชันภาษาอังกฤษแล้ว เวอร์ชันภาษาไทยก็จะเปิดสัปดาห์หน้า ทางทิม Legacy of Destiny ได้บอกว่าตัวในเวอร์ชันอังกฤษจะสามารถเล่นต่อในเวอร์ชันภาษาไทยต่อได้ค่ะ  เอาเป็นว่าเราไปชมกันเลยดีกว่าว่าตัวเกมมีอะไรน่าสนใจบ้าง ต้องบอกก่อนว่าสำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบแนวเกม MMORPG ต้องชื่นชอบอย่างแน่นอนเพราะตัวเองทำออกมาได้สวยงามอลังการสมจริงเป็นอย่างมากทั้งระบบ Gameplay และรูปแบบการเล่นหรือ Content ที่หลากหลายให้กับผู้เล่นได้ร่วมสนุกกันแบบจุใจ

PIC1

 

ระบบการแต่งงาน

ใน Legacy of Destiny ระบบการแต่งงานเป็นระบบที่น่าสนใจที่สุด ทางทิมได้บอกฉันว่า ในเกมมีผู้เล่นได้แต่งงานมากกว่าหมื่นคน ในห้องแนะนำการแต่งงานยังสามารถอาจจะพบได้รักแท้ ในLegacy of Destiny ผู้เล่นยังสามารถเลือกห้งานแต่งงานได้ถึง 3 แบบตาความชอบกันเลยทีเดียวค่ะ

PIC2

ระบบ Gameplay

เรามาพูดถึงระบบ Game Play ของเกม Legacy of Destiny ตัวเกมจะมีระบบ AI มาให้เพื่อนสามารถใช้ได้แต่ถ้าเพื่อนๆ อยากบังคับตัวละครเองก็ไม่มีปัญหา ด้วย Effect ของสกิลก็ทำออกมาได้สวยงามสมจริงเป็นอย่างมาก แค่นั้นยังไม่พอตัวเกมมี Content มากมายให้เลือกเล่นไม่ใช้แค่เก็บเลเวลเท่านั้นเราไปดูกันเลยดีกว่าว่าตัวเกมมีอะไรให้เราทำบ้างและมีระบบอะไรที่น่าสนใจ

PIC3

ของแจกเพียบ

แจกแบบไม่กระหน่ำตัวเกมจะมีของแจกตลอดเมื่อ LV ถึงตามที่กำหนดหรือผ่านเงื่อนไข เควสหรือภารกิจที่มีให้ทำบอกเลยว่าไม่ต้องกลัวไม่มีของใส่ ของแต่ละอย่างที่ตัวเกม Legacy of Destiny แจกนั้นไม่ใช้ของธรรมดาทั่วไป แจกทั้ง ปีก, สัตว์เลี้ยง, สัตว์ขี่ และอุปกรณ์ต่างๆ มากมายเอาเป็นว่าสรุปง่ายๆ เพื่อนๆ ไม่ต้องเดือดร้อนเลยว่าจะไม่มีของในการต่อสู้กับมอสเตอร์ เพราะจะมีของหรือไอเทมแจกตลอดทั้ง กิจกรรมเกมเปิดใหม่ , LOGIN รายวัน  , โบนัส เป็นต้น

PIC4

 

ระบบเพิ่มดาวให้กับคู่หู ปีกและสัตว์ขี่

ตัวเกมยังมีระบบเพิ่มความสามารถให้กับคู่หู ปีกและสัตว์ขี่ของเรา โดยการอัพเลเวลของดาวให้กับน้องๆ เหล่านั้นโดยมีวิธีในการอัพเกรดคือใช้หินที่ได้จากกิจกรรมหรือลงดันพิเศษมาอัพดาวได้ และเรายังสามารถเพิ่มเลเวลของคู่หูได้ด้วย

สัตว์เลี้ยงของเรากลืนกินก็จะได้เลเวลเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วช่วยเพิ่มพลังโจมตีและอื่นๆ ทำให้เราง่ายต่อการฆ่ามอนสเตอร์ไวยิ่งขึ้น การเพิ่มเลเวลให้กับคู่หูหรือสัตว์ทำให้มีการปลดล๊อคสกิลต่างๆ ออกมาใช้ได้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับตัวละครของเราอีกด้วย

PIC5 PIC6

เป็นอย่างไรกันบ้างนี้แค่เป็นส่วนหนึ่งของเกมเท่านั้น ตัวเกม Legacy of Destiny ยังมีระบบอื่นมากมายให้เล่นกันอีกเยอะสำหรับเกมเมอร์ที่ชอบเกมแนว MM

 

ORPG ฉันเชื่อเลยว่าเกมนี้สามารถตอบสนองความต้องการของท่านได้อย่างแน่นอนทั้งงานภาพและสกิลที่สุดอลังการสมจริง

 

สรุปจุดเด่นของเกมนี้

– การแต่งงานที่โรแมนติก

– เกมเล่นง่าย

– ระบบต่อสู้ทำออกมาได้เร้าใจมาก

– ของแจกเพียบ เล่นได้สนุก

 

ดาวโหลดเกมมือถือใหม่ Legacy of Destiny ได้ที่

Appstore : https://itunes.apple.com/th/app/id1388867804

GooglePlay: http://api.unlock.game/shortlink/lodgp.php





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top