Games

เชียร์บอลโลกแล้วแห้ว เปลี่ยนแนวมาเชียร์มวยสังกัด Dragon Blaze กันดีกว่า

รูป01

ในช่วงกระแสบอลโลกกำลังระอุแบบนี้ เชื่อว่าแฟน ๆ Dragon Blazeหลาย ๆ คนน่าจะกำลังอินกันไม่เบา และใครที่เศร้าใจเชียร์ทีมไหนเขาก็แพ้หมด  ตอนนี้อัปเดตใหม่เกม Dragon Blazeก็มีระบบใหม่มาเอาใจสายชอบเชียร์กับโหมด “ที่พักพิงของนักผจญภัย”ให้มาสนุกกับการวัดดวงกันได้ว่าทีมที่เชียร์จะรุ่งหรือจะร่วง พร้อมกับรับของรางวัลจุใจไปเลยเมื่อทีมที่เชียร์ในแต่ละรอบได้รับชัยชนะ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมมาเอาใจผู้เล่นทั้งหน้าใหม่หน้าเก่าอีกเพียบ จะมีอะไรบ้างนั้น ไปติดตามกันเล้ยย

รูป02

สำหรับโหมด “ที่พักพิงของนักผจญภัย”จะเป็นลานประลองขนาดย่อมให้ทีมต่าง ๆ มาดวลกันตลอดวัน ซึ่งผู้เล่นสามารถเข้าไปดูการดวลในแต่ละรอบได้ตลอดเวลา และที่สำคัญคือสามารถใช้ 5 ล้านโกลด์ในการเลือกเชียร์ว่าทีมใดจะเป็นผู้ชนะ โดยจะมี % การชนะระบุไว้ให้ผู้เล่นได้ลองวิเคราะห์และลุ้นว่าทีมนั้น ๆ จะชนะชัวร์หรือมั่วนิ่ม

รูป03

หากทีมที่เชียร์เป็นฝ่ายชนะ ผู้เล่นจะได้รับเหรียญรางวัล 200 เหรียญ (หากชนะต่อเนื่อง อัตราเหรียญที่ได้รับจะเพิ่มขึ้น) ซึ่งสามารถนำเหรียญรางวัลนี้ไปแลกไอเทมต่าง ๆ ได้ในร้านค้าที่พักพิงของนักผจญภัย ไม่ว่าจะเป็นคัมภีร์มนตรามืด (อาวุธ/เกราะ), สารสกัดอวตาร, พรรคพวก SS / SSS  เรียกได้ว่าใครที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศการฟาร์มของแบบเดิม ๆ น่าจะถูกใจโหมดนี้ที่มาช่วยสร้างสีสันให้มันส์สะใจไม่แพ้บอลโลกแน่นอน

รูป04

นอกจากนี้ Dragon Blazeก็ยังมีกิจกรรมพิเศษมาเอาใจทั้งผู้เล่นหน้าเก่า หน้าใหม่ และผู้กลับมาเล่นใหม่ นั่นคือ กิจกรรมล็อกอิน ที่แจกหนักจัดใหญ่ให้ในช่วง 17ก.ค. – 28 ส.ค. กับกติกาง่าย ๆ แค่ล็อกอินเข้าเกมก็รับรางวัลกันไปได้เลย

ผู้เล่นใหม่ / ผู้เล่นที่กลับมาใหม่:  รับทันที ตั๋วเลือกพรรคพวกอวตาร ARCH 1 ใบ

รูป05

ผู้เล่นปัจจุบัน: สามารถเลือกได้ระหว่าง “ตั๋วเลือกพรรคพวกอวตาร ARCH 1 ใบ” หรือ “ตั๋วพรรคพวก SSS 50 ใบและสารสกัดอวตาร 400 ขวด”

 

นี่แค่ส่วนเดียวเท่านั้น กิจกรรมยังมีให้เอนจอยกันอีกเพียบ ไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมในอัปเดตครั้งนี้กันได้ที่ http://bit.ly/THDBPatch11July2018

 

และอย่าลืม! กด Like แฟนเพจ Dragon Blaze เพื่อติดตามข่าวสารล่าสุดกันได้ที่ : http://smarturl.it/FacebookDragonBlaze1

 

และใครที่ยังไม่ได้ลอง! ดาวน์โหลดเกม Dragon Blaze มาเล่นกันได้ที่ …

iOS :http://smarturl.it/DragonBlazeiOS1

Android :http://smarturl.it/DragonBlazeAndroid1





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top