Games

Kritika: The White Knight ปล่อยกิจกรรมฉลองครั้งใหญ่ครบรอบ 4 ปี

รูป01

เผลอแปปเดียวKritika: The White Knightก็ครบรอบ 4 ปีซะแล้ว!

Kritika: The White Knightเกมแนวเดินฟันชื่อดังจากค่าย Gamevilมีอายุครบ 4 ปีแล้ว ในวันที่ 15 ก.ค. ที่ผ่านมา และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษนี้ ทาง Gamevilจึงได้ปล่อยซีรีส์กิจกรรมครบรอบมาให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกันให้เต็มที่ตลอดช่วง 1 เดือนที่จะถึงนี้

 

Kritika: The White Knight เป็นหนึ่งในเกมที่มีอายุยาวนานและประสบความสำเร็จที่สุดเกมหนึ่งบนมือถือนับตั้งแต่เปิดตัวเปิดตัวครั้งแรกในเดือนกรกฎาคม ปี 2014  เป็นต้นมาเกมก็สามารถรักษาความนิยมระดับสูงมาได้โดยตลอดในปัจจุบัน มีคลาสตัวละครแล้วกว่า 13 คลาสและมีโหมดต่อสู้ที่แตกต่างกันกว่า 9 โหมด พร้อมระบบการเล่นที่น่าสนใจอีกนับไม่ถ้วน

 

สำหรับช่วงครบรอบคราวนี้ มีกิจกรรมเรียงกันมาอย่างอัดแน่นถึง 7 กิจกรรม! (ขึ้นชื่อว่า Kritika: The White Knightทั้งที คงไม่จัดอะไรเล็ก ๆ อยู่แล้วแหละนะ ><)เรามาดูกันดีกว่าว่ากิจกรรมย่อยเหล่านี้มีอะไรบ้าง เตรียมเคลียร์ปฏิทินกันให้ดี ๆ ล่ะ

 

กิจกรรมเคาท์ดาวน์ 4 ปี:ถ้าใครได้เข้าเกมในวันที่ 15ก.ค. ที่ผ่านมา คงจะได้เห็นรางวัลสุดพิเศษที่ส่งมาทางกล่องจดหมายแล้ว มันคือรางวัลชิ้นแรกของกิจกรรมครบรอบ 4 ปียังไงล่ะ ได้รับกันรึยังเอ่ย?

รูป02

 

นิ้วลุกเป็นไฟครบรอบ 4 ปี:กิจกรรมนี้จะมาแทนนิ้วลุกเป็นไฟปกติในช่วง 2 สัปดาห์หลังของเดือน ก.ค. (วันที่ 16 – 29 ก.ค.) ประกอบด้วยช่วงเวลาเพิ่มโกลด์ 50% / อัตราเพิ่มระดับอุปกรณ์สำเร็จเพิ่มขึ้น 50% / อัตราเพิ่มระดับสัตว์เลี้ยง 50% / EXP เพิ่ม 50% และยังมีลดราคารูนสัตว์เลี้ยงด้วยนะ

 

จุดแลกของพิเศษครบรอบ 4 ปี:เอาไอเทมเหลือใช้ไปแลกเป็นของสุดคุ้มได้เพียบ เช่น ลาพิซ, อุกกาบาตเทพ, สตามิน่า ฯลฯ จุดแลกของจะเปิดในช่วงวันที่ 16 – 29 ก.ค.

รูป03

กิจกรรมเช็คชื่อ &บิงโกครบรอบ 4 ปี:นับตั้งวันที่ 24 ก.ค. ไปจนถึงวันที่ 13 ส.ค. เป็นเวลา 3 สัปดาห์ ผู้เล่นจะได้รับโทเคนพิเศษทุก ๆ วันที่ล็อกอินวันละ 30 โทเคน ซึ่งสามารถนำไปแลกไอเทมเจ๋ง ๆ มากมายได้ที่จุดแลกของ ส่วนกิจกรรมบิงโกที่มาในเวลาเดียวกันนี้ ผู้เล่นจะได้ทำภารกิจเพื่อเคลียร์แต่ละช่องบนกระดานบิงโกขนาด 4×4 และจะได้รับรางวัลตามแถวที่เคลียร์ได้

รูป04

ลดราคาอวาตาร์พิเศษครบรอบ 4 ปี:วันที่ 17 – 31 ก.ค.จะเป็นช่วงลดราคากระหน่ำ บรรดาอวาตาร์ทั้งปีก ชุด และอาวุธจะราคาถูกอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนในช่วงลดราคาอวาตาร์ครั้งไหน ๆ

รูป05

ปาร์ตี้ลดแหลกครบรอบ 4 ปี:กิจกรรมนี้จะมาแทนช่วงลดกระหน่ำในวันที่ 17 ก.ค. – 2 ส.ค. พบกับไอเทมมากมายที่จะมาวางขายในราคาถูกสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นสารสกัด, เหรียญตรา Mao, หินเบิกพลัง, แพ็คเกจสัตว์เลี้ยง, อุกกาบาต และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

กิจกรรม VIP ครบรอบ 4 ปี:สะสมเกรด VIP ไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะถึงอัปเดต v2.49 พออัปเดตเมื่อไรปุ๊บ คุณก็จะได้รับกะรัตตามเกรด VIP ทันที

 

เป็นยังไงบ้าง กับกิจกรรมทั้ง 7 อย่างนี้ น่าเล่นใช่มั้ยล่ะ? ขอบอกเลยว่ากิจกรรมดี ๆ รางวัลจัดเต็มแบบนี้ ไม่ได้มีกันง่าย ๆ น้าา เพราะฉะนั้น ห้ามพลาดเป็นอันขาด เพื่อน ๆ ทุกคนอย่าลืมไปเคลียร์ตารางกันให้ดี ๆ ถ้าใครกลัวลืมวันเวลาละก็ แนะนำให้ไปกดไลค์เพจเฟสบุ๊คเพจหลัก >>http://smarturl.it/KritikaFacebook4th<<เพื่อรอรับการแจ้งเตือนไว้นะ ไม่แน่ว่าหลังจากเดือนนี้ไป ไอดีของคุณอาจจะไม่เหมือนเดิมอีกเลยก็ได้

 

ดาวน์โหลดเกมได้เลยที่ :


iOS:
http://smarturl.it/KritikaiOS4th

Android: http://smarturl.it/KritikaAD4th

 

รูป06





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top