Games

Summoners War จัดงาน Guild One ประกาศอัพเดทระบบบกิลด์ดันเจี้ยนใหม่ล่าสุด

01

– Com2uS จัดงาน “Guild One” พบผู้เล่นและร่วมฉลองอัปเดตใหญ่ที่จะเข้าเกมในวันที่ 7 กรกฎาคมนี้

– เผยไต๋เนื้อหากิลด์ใหม่เอี่ยม “เขาวงกตแห่งทาร์ทารัส” และแผนงาน SWC 2018 ที่ใกล้เข้ามา!

– เริ่มลงทะเบียนล่วงหน้ารับอัปเดตใหม่ รับคัมภีร์เวทมนตร์และเรนโบว์มอนไปเลย!

 

มีข่าวล่าให้ตื่นเต้นกันอีกแล้วสำหรับค่ายเกมมือถือชื่อดังอย่าง Com2uS โดยในวันที่ 7 ก.ค. ได้จัดงานอีเวนต์พิเศษ “Guild One” มาเอาใจผู้เล่น Summoners War โดยเฉพาะ ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ และไฮไลท์ของงานนั้นอยู่ที่ข่าวอัปเดตใหญ่ที่กำลังจะเข้ามา และการเปิดเผยรายละเอียดทัวร์นาเมนต์ e-Sports ของ Summoners War เวิลด์อารีน่า แชมเปี้ยนชิป 2018 หรือ SWC 2018 นั่นเอง!

งานนี้มีผู้ร่วมงานที่ลงชื่อล่วงหน้าเข้ามามากมาย เปิดฉากที่การประกาศข่าวความคืบหน้างาน SWC 2018 แล้วเรียกน้ำย่อยกันต่อด้วยตัวอย่างเนื้อหากิลด์ใหม่ “เขาวงกตแห่งทาร์ทารัส” ซึ่งในวันที่ 10 ก.ค. ที่ผ่านมาก็ได้ประกาศเปิดกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าให้ผู้เล่นเข้ามาลงชื่อเพื่อต้อนรับอัปเดตใหญ่ครั้งใหม่เรียบร้อย โดยผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับคัมภีร์เวทมนตร์และเรนโบว์มอนเป็นรางวัลกันทุกคน!

“เขาวงกตแห่งทาร์ทารัส” เป็นโหมดต่อสู้ PvE (ผู้เล่น vs AI) แบบใหม่ของกิลด์ ที่ต้องอาศัยการร่วมแรงร่วมใจกันระหว่างสมาชิกกิลด์เพื่อตะลุยเขาวงกตสุดโหดที่มีมอนสเตอร์ฝีมือแกร่งกล้า บอสรอง และบอสใหญ่ดักรอตามจุดต่าง ๆ แบบสุ่ม แต่ละด่านจะมีรูปแบบการต่อสู้และเงื่อนไขไม่ซ้ำแบบ หากไม่รีบหากลยุทธ์ใหม่มาแก้ทางล่ะก็ ไม่มีทางชนะได้ง่าย ๆ แน่นอน! ที่สำคัญยังมีรางวัลพิเศษมอบให้กิลด์ที่พิชิตบอสใหญ่ในเขาวงกตได้อีกด้วย!
แม้เนื้อหาโหมดนี้ท่าทางจะเข้มข้นไม่เบา แต่กลับมีบรรยากาศสบาย ๆ ไม่ซีเรียสเท่าสงครามแห่งการยึดครองที่เน้นให้กิลด์หันมาต่อสู้กันเอง จึงน่าจะถูกใจผู้เล่นทั้งหน้าใหม่หน้าเก่าเพราะเข้ามามันส์กันได้หมด! นอกจากนี้ยังเพิ่มระบบกิลด์แบบใหม่และเนื้อหากิลด์อื่น ๆ อย่างร้านค้าเวทมนตร์กิลด์ที่มีแต่ไอเทมน่าสอย หรือกระทั่งระบบความสำเร็จกิลด์มาสร้างสีสันให้คอมมูนิตี้กิลด์และจูงใจให้รีบอัปเลเวลกิลด์กันเพื่อรับสิทธิประโยชน์มากมาย

 

02

ถ้าแฟน ๆ Summoners War คนไหนสนใจ สามารถแว่บไปชมคลิปแนะนำเนื้อหาเขาวงกตฯ ติดตามข่าวการอัปเดตอย่างละเอียดและลงทะเบียนล่วงหน้าที่หน้ากิจกรรมผ่านลิงก์นี้ http://hyperurl.co/SWGOEPR0718วันนี้ได้รับรางวัลพิเศษฟรีๆ กันอีกด้วย อย่าพลาดกิจกรรมเด็ด ๆ แบบนี้เชียว!

04

สนใจหรับชมคลิปถ่ายทอดสดเวอร์ชั่นภาษาไทยได้ที่ http://hyperurl.co/THGuildonelive

 

03





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top