Games

โปเยโปโลเย-บุพเพสันนิวาส ร่วมตามหาที่รักพร้อมกันได้แล้ววันนี้

“โปเยโปโลเย-บุพเพสันนิวาส” เกมส์มือถือ MMORPG สุดโรแมนติก จาก Game Dreamer เปิดให้สัมผัสความรักระหว่างเนี่ยเสี่ยวเชี่ยน  กับ หนิงไฉ่เฉิน พร้อมเพลงหวานเพราะ และฉากที่สวยงามท่องแดนสวรรค์สุดแสนโรแมนติกพร้อมกันวันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android

A1

 

“โปเยโปโลเย-บุพเพสันนิวาส” ไฮไลท์ของเกมนี้คือ มีอาชีพมาให้เลือก 6 อาชีพ ได้แก่               มารเสน่หา,อมนุษย์,นักพรต,หมอยา,นักรบ และนักธนู  ซึ่งแต่ละอาชีพก็จะมีสกิล และอาวุธคู่กายที่แตกต่างกันออกไป เมื่อเลือกอาชีพในใจแล้ว ผู้เล่นยังสามารสร้างตัวละครตามสไตล์ของตัวเอง  สร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวของคุณได้ตามใจชอบเลยทีเดียว

A2

มารเสน่หา

เหลิ่งเยวี่ยซิน  ผู้มีน้ำเสียงปลิดชีพอย่างเยือกเย็น ดูดซับจิตวิญญาณคนแต่มีเสียงแห่งความโดดเดี่ยวจะมีใครเข้าใจหัวใจของเหลิ่งเยวี่ยซินบ้าง

A3

อมนุษย์

เย่จั้งฮวา  ฝันถึงภรรยาที่จากไปแม้ตายก็ไม่เปลี่ยนไปใช้เลือดและความแค้นเติมเต็มทุ่งกุหลาบจันทร์ปลุกพลังพิเศษควบคุมหินผาจิตวีรชน

A4

นักธนู

ซียวรั่วหลัน   จากตระกูลสามัญชน ด้วยการยิงธนูหมื่นศรใครก็ต้านทานไม่อยู่ จนเป็นที่เล่าขานว่าเสียงธนูและคันศรนางราวกับอสุนีบาต

A5

นักพรต

น่าหลันชิงซาง  ผู้หยิ่งผยอง พระเวทย์ล้ำเลิศชำนาญปรับสมดุลปราณชั่วพริบตากองทัพทหารแตกพ่าย

A6

หมอยา

อินจื่อผิง   ลูกสาวบุญธรรมแห่งตระกูลหมอยา สามารถรักษาขจัดทุกข์ คนตายกลายเป็นคนเป็น ใช้แสงให้เกิดภาพมายา ใช้พิษถอนพิษได้

A7

นักรบ

ฮั่วจีเมิ่ง  แม่ทัพที่มีชื่อเสียงในยุคฮั่นตะวันตกต่อจากฮั่วชี่ปิ้ง กล้าหาญชาญชัย สวมเกราะหนักบุกโจมตีข้าศึก ข้าศึกต่างเกรงขาม

A8

นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของระบบความมันส์ในเกม “โปเยโปโลเย-บุพเพสันนิวาส” เท่านั้น เพราะตัวเกมยังมีอีกหลากหลายความสนุกที่รออยู่ ดาวน์โหลดพร้อมกันได้ทั้งระบบ iOS และ Android

ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ

ดาวน์โหลดเกมส์ด้วยระบบ IOS :https://go.onelink.me/app/newios

ดาวน์โหลดเกมส์ด้วยระบบ Android:  https://go.onelink.me/app/new

ดาวน์โหลดไฟลAPK : https://qnthcdn.gamedreamer.com/l…/l10.efunfun_th.334930.apk

Fanpage : https://www.facebook.com/gamedreamer.com.qnyh/





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top