Games

“HUNTER WORLD”SWORDOF GLORY เปิดให้ดาวน์โหลดพร้อมกันทั่วประเทศแล้ว

รูป1

ความยิ่งใหญ่ครั้งแรกของโลกในเกม“HUNTER WORLD”อิสระในการต่อสู้3มิติ ไร้อาชีพ แบบที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนจากค่ายEFUNเปิดให้ดาวน์โหลดในเวอร์ชั่นภาษาไทยได้ แล้ววันนี้!!

“HUNTER WORLD”เกมรูปแบบใหม่ที่ไม่ซ้ำใคร ผู้เล่นสามารถเปิดสกิลใหม่ได้ยกเซิรฟ์ นอกจากนี้ยังมีรูปแบบการเล่นอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น ตกปลา ทำกับข้าว เปิดปาร์ตี้แบบเดี่ยว-คู่ หรือเป็นกลุ่มเพื่อนเพิ่มความสัมพันธ์ของผู้เล่น รีบมาลองลิ้มรสเมืองอีสแลนด์ในเกมใหม่กัน

 

HUNTER WORLD TH Official trailer:

OBhttps://www.facebook.com/efunhunterworld/videos/465975870511223/

 

รูป2

นักวาดชาวญี่ปุ่นชื่อดังและเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่น

ได้ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านภาพวาดและเสียงให้ชาวเกมเมอร์ที่ไม่อาจละสายตาได้อีกทั้งยังสามารถแสดงอารมณ์ผ่านอีโม่ชั่นต่างๆกับNPCและผู้เล่นคนอื่นได้อีกด้วย เพื่อเพิ่มความสัมพันธ์กับผู้เล่นคนอื่นๆได้มากขึ้นบอกความรู้สึกผ่านอีโมชั่นสุดฟินกันได้เลย

รูป3

 

ระทึกกับประสบการณ์แห่งใหม่ของอิสระในการต่อสู้ 3มิติ

เมื่อล็อกอินเข้าเกมเรียบร้อยแล้ว ผู้เล่นไม่จำเป็นต้องเลือกอาชีพเลยเมื่อเลือกหน้าผมแต่งตัวเรียบร้อยแล้ว ก็จะมี7อาวุธให้เลือกได้เลย แต่ละอาวุธก็จะมีเอกลักษณ์ของตัวเอง อยากเล่นอาวุธไหนก็เลือกได้ตามใจเลย ต่อสู้ลงดัน PVP โดยเล่นกับผู้เล่นคนอื่นๆจริงๆแน่นอน

รูป4

ระบบโซเชียลหลากหลาย

ภายในเกมยังมีระบบโซเชียลมากมาย สามารถเข้าร่วมกิลด์ลงดันแชร์กลยุทธ์ต่างๆ หรือร่วมกิลด์ต่อสู่กับBOSSพร้อมผู้เล่นคนอื่นได้  ภายในเกมยังสามารถแสดงท่าทางต่างกับผู้เล่นคนอื่นได้ ไม่ว่าจะเป็นการจับมือ กอด จูบ ลูบหัว ก็สามารถแสดงท่าทางได้  นอกจากนี้ยังมีระบบตกปลา ค้าขายกับผู้เล่นคนอื่นได้อีกด้วย

รูป5

 

ระบบแต่งตัวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของตัวเอง

ตั้งแต่หน้า โครงหน้า โทนสีหน้า ลักษณะดวงตา สีตา อยากได้แบบไหนก็ได้ตามใจสั่ง ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนชุด แต่งตัวได้ตามใจชอบนอกจากนี้ยังมีระบบแคปหน้าจอถ่ายรูปสวยๆน่ารักๆและแชร์   ให้ผู้เล่นได้สวยหล่อทั้งในจอและนอกจอกันไปเลย

 

ต้อนรับการเปิดเกมกับโบนัสพิเศษ รับเพิ่มไปเลย 50% เมื่อเติมเงินผ่านช่องทางของ MOL เท่านั้น

โดยสามารถดูวิธีการเติมเงินได้ที่นี่ https://youtu.be/Q52syWvLxDo

 

FACEBOOK: https://www.facebook.com/efunhunterworld/

Download ios /google play:  https://goo.gl/WXAWKn





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top